Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nói bồn cầu 1 khối Inax tiết kiệm nước tối đa có đúng không

29/11/1824

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988930568

Thông tin thêm

Khá nhiều người tiêu dùng hướng tới lựa chọn bồn cầu 1 khối hoàn thiện công trình bởi dòng sản phẩm này được tích hợp chức năng tiết kiệm nước tối đa, điều này có đúng không. Hãy cùng khám phá sau đây.


 


Nói bồn cầu 1 khối Inax tiết kiệm nước tối đa có đúng không


Nói bồn cầu 1 khối Inax tiết kiệm nước tối đa có đúng không?


Hoàn thiện công trình khá nhiều gia chủ cân nhắc đến việc lựa chọn bồn cầu tiết kiệm nước để giảm được mức chi phí tối đa khi sử dụng hằng ngày. Trong đó bồn cầu 1 khối Inax là sự lựa chọn tối ưu nhất vì sao.


Đa phần người tiêu dùng Việt đều hướng tới sự lựa chọn bồn cầu 1 khối inax bởi không chỉ kiểu dáng thiết kế đẹp mà dòng sản phẩm còn sở hữu một tính năng vô cùng hữu ích đáp ứng được tối đa nhu cầu hoàn thiện phòng tắm cho người tiêu dùng Việt đó là công năng tiết kiệm nước tối ưu nhất trong cuộc sống hằng ngày. 


Sở dĩ bồn cầu 1 khối Inax có được công năng hữu ích này là bởi. Những mẫu bồn cầu 1 khối Inax ngày nay được cách tân không chỉ kiểu dáng mà còn có nhiều chức năng thông minh như tiết kiệm nước tối đa cho người sử dụng. Những thiết kế mới đã cải tạo những nút bấm ở chế gộ xả 2 nhấn kèm theo những công nghệ mới như Eco-X và công nghệ Eco 4.5, thêm những công nghệ chống bám bẩn trên bồn cầu Proguaed. Lượng nước mà bồn cầu Inax 1 khối có thể tiết kiệm lên đến 2 – 3 lít nước, bởi những bồn cầu cũ ngày trước thường có số lượng lít nước xả là 7 lít/1 lần xả. Còn đối với bồn cầu Inax mới này mỗi lần xả là 3 – 5 lít, điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều.


Như vậy qua tìm hiểu bạn đã biết rõ hơn được những lý do tại sao người tiêu dùng luôn luôn hướng tới lựa chọn bồn cầu 1 khối Inax hoàn thiện công trình của mình. Để được tư vấn lựa chọn liên hệ hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh.


Hoặc xem thêm tại:  http://thietbivesinhduravit.vn/nhung-ly-nen-dung-bon-cau-1-khoi-inax/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng