Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ

23/08/192

Lưu tin

Giá: 790.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971413236

Thông tin thêm

Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ




Máy sấy Sunhouse SHD2616 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp khi sử dụng, cất giữ bảo quản tiện lợi, phù hợp mọi gia đình.

Máy sấy có thể sấy khô cho 5-7 kg quần áo trong 1 lần sấy duy nhất. Máy có thể hoạt động liên tục 3 giờ, nhờ đó bạn có thể sấy được số lượng quần áo lớn hơn cho cả gia đình.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 có thể làm khô nhanh chóng quần áo với nhiệt độ sấy bên trong có thể đạt đến 65 độ C

 Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ


Giá tham khảo: 950.000 VNĐ

Giá bán: 790.000 VNĐ


- Bảo hành: 12 tháng

- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc

- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

MÁY SẤY QUẦN ÁO SUNHOUSE SHD2616



Đặc điểm:

Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn.

Có thể sử dụng như một chiếc máy sưởi mùa đông

Kích thước gọn nhẹ có thể mang đi du lịch.

Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm được thời gian

Công suất cao, motor khỏe, sấy nhanh

Chức năng bảo vệ chống qua tải nhiệt

Sấy khô nhanh trong vòng 1 giờ

Quạt gió hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn

Chức năng hẹn giờ sấy: 30 – 60 – 120 – 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải

Sử dụng như một giá treo quần áo tiện lợi, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình

Có đèn diệt khuẩn



Loại : máy sấy quần áo đa năng.

Mã sản phẩm: SHD2616.

Màu sắc vỏ tủ sấy quần áo: đỏ, xanh.

Điện áp tiêu thụ trung bình: 220V-50Hz.

Công suất: 1200W.

Kích thước(dài x rộng x cao): 300 x 300 x 550 mm

Không gian tủ sấy quần áo rộng, vòng tròn nhôm và củ sấy

Chịu được khối lượng nặng tối đa: 5-7kg.

Bảo hành 12 tháng cho máy sấy quần áo sunhouse.


TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG


Emasu là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị & bo mạch điện tử, điện lạnh hàng đầu tại Nhật Bản và có tiếng tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam không còn xa lạ gì với những dòng quạt điều hòa, tủ sấy, máy lọc không khí, máy sưởi, Lò vi sóng … của thương hiệu này với độ bền cao, thiết kế chắc chắn, tinh tế.

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Emasu đang được phủ rộng trên khắp thị trường các nước trong đó có Việt Nam. Với dòng tủ sấy quần áo của Hãng có thể kể đến dòng sản phẩm nổi trội nhất là Emasu ET308UV, ET306, ET304 …


Tủ sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ với động cơ được đặt phía dưới và nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C nên thời gian sấy khô nhanh. Đây là dòng tủ sấy được đánh giá có khả năng làm khô quần áo nhanh nhất và có độ bền cao nhất hiện nay.

Tủ có tích hợp tính năng chống nhăn và giữ được mùi thơm của nước giặt trên quần áo.

Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.

Tủ có tính năng điều khiển từ xa dễ dàng và tiện lợi, có đèn UV diệt khuẩn tới 99,99% lên gần như sạch hoàn toàn, ngăn chặn tình trạng ẩm mốc, giúp quần áo được sạch sẽ , thơm tho.

Máy sấy Emasu diệt khuẩn, bảo vệ da tốt cho sức khỏe cả gia đình bạn. Máy còn có thể sấy đa dạng quần áo nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ sấy, thời gian sấy. Tính năng này vừa giúp quần áo khô đều hơn, vừa giúp bảo vệ vải, không làm chất vải bị giãn hay xù. Máy sấy quần áo Emasu còn nổi tiếng nhờ hệ thống điều khiển từ xa. Bạn có thể cho máy hoạt động mà không nhất thiết phải đến gần máy sấy để bật máy.


Với thiết kế màn hình cảm ứng hoặc núm ấn dễ thao tác, bạn có thể chủ động chọn các chế độ sấy, hẹn giờ sấy sao cho phù hợp với từng chất vải. Bạn có thể chọn các mức 30 phút, 60 phút, 90 - 120 - 150 hoặc 180 phút. Khi hết thời gian hẹn, máy sẽ tự động ngắt. Tính năng này mang đến tự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Về độ bền: Máy sấy quần áo Emasu có khung Inox siêu bền không gỉ cao cấp, tuổi thọ kéo dài 2-3 lần so với dòng tủ sấy khác. Vỏ áo tủ cũng là vải chất lượng tốt, chịu được sức nóng lên đến 90 độ. Do vậy, so với nhiều dòng máy sấy quần áo khác thì tủ sấy quần áo Emasu có độ bền hơn hẳn gấp nhiều lần, thời hạn bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng (các dòng máy sấy khác chỉ bảo hành một năm) nên đây sẽ là một ưu điểm vượt trội của máy sấy thương hiệu Emasu.


Về tính lưu động (Khả năng di chuyển):  Chân đế của máy sấy quần áo Emasu có lắp bánh xe. Thiết kế này giúp di chuyển tủ một cách rất dễ dàng mà không mất nhiều công sức. Đồng thời, tủ vô cùng tiện lợi khi mùa đông có thể dùng làm tủ sấy quần áo, mùa hè có thể dùng làm tủ đựng quần áo.

Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Tủ sấy quần áo của Hãng Emasu có loại tủ thiết kế theo dạng tủ vải đựng quần áo và tủ dạng hình trụ tròn. Trong đó Model ET308UV, ET306, ET304 dạng hình hộp chữ nhật là 3 dòng sản phẩm được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Tủ được trang bị thêm động cơ làm khô đặt phía dưới, dễ điều chỉnh. Đặc biệt, hãng cũng thiết kế thêm loại tủ có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng bởi Emasu Việt Nam. Vậy nên, bạn có thể yên tâm hơn nhiều so với việc chọn mua các dòng sản phẩm giá rẻ mà không rõ nguồn gốc, chế độ bảo hành mập mờ.




Tủ sấy quần áo Sunhouse, Emasu được phân phối tại “Siêuthị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần áo Sunhouse chỉ với 789.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần áo Sunhouse, Emasu chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.  

MÁY SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ KHỬ MÙI DIỆT KHUẨN TỐT NHẤT



Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ



Giá tham khảo: 1.899.000 VNĐ

Giá bán: 1.598.000 VNĐ





Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ



Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Giá bán: 1.249.000 VNĐ





Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ



Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ

Giá bán: 1.250.000 VNĐ






Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ



Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

Giá bán: 1.149.000 VNĐ





Nơi bán máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 chính hãng uy tín giá rẻ



Giá tham khảo: 1.950.000 VNĐ

Giá bán: 1.749.000 VNĐ



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng