Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ninh Bình - Hang Múa 1 ngày

02/03/1810

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961761746

Thông tin thêm



§ Thắng cảnh chùa Bái ĐínhChùa Bái Đính là một ngôi chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam được xác lập như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Di lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á... Đây là ngôi chùa lớn nhất và sở hữu nhiều kỷ lục nhất ở Việt Nam

§ Hang Múa, mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc đá, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của khu Tam Cốc, danh thắng nổi tiếng ở Ninh Bình. 

§ Ẩm thực Ninh Bình: thưởng thức 2 món đặc sản là Cơm Cháy và Thịt Dê


7h00: Hướng dẫn viên của cty du lịch Viettour đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Ninh Bình. Với hơn 90 km. Xe đưa quý khách đi qua Hà Nam, nghỉ ngơi dừng chân tại điểm nghỉ. Bạn có thể tranh thủ ăn sáng tại đây.

19h15: Đoàn tới nhà hàng tại khu du lịch Hang Múa, quý khách bắt đầu hành trình chinh phục Hang Múa nơi được coi là “Vạn Lý Trường Thành” ở Việt Nam, với quãng đường đạp xe khoảng 5 km và 500 bậc đá, quý khách sẽ leo lên tới đỉnh núi Múa nơi tất cả đát trời Hoa Lư, Tam Cốc đều được thu vào tầm mắt của quý khách, Sau những bước chân đã mỏi, du khách lên tới đỉnh núi Múa sẽ nhận được hơn những gì bản thân mong đợi cho một trạm nghỉ dừng chân sau buổi leo núi mệt nhoài. Trên đỉnh núi được đặt một tượng Quan Thế Âm Bồ Tát hướng mắt xuống vùng đất cố đô xưa. Với vẻ yên bình và một tầm mắt nhìn bao quát cả một vùng đất Hoa Lư rộng lớn, hẳn không ít người kiềm được lòng mà vỡ òa trong những câu nói xuýt xoa.


Tour Du lịch Ninh Bình Hang Múa 1 Ngày

12h30: Đoàn kết thúc thăm quan khu du lịch Hang Múa, quý khách về lại nhà hàng ăn trưa, thưởng thức những món ăn đặc sản của Ninh Bình như Cơm Cháy và Thịt Dê.

13h30: Đoàn lên lên xe HDV đón quý khách khởi hành thăm quan chùa Bái Đính với hành lang La Hán dài nhất Đông Nam Á, Cùng khám phá những kỉ lục của ngôi chùa đang nắm giữ.

15h30: Quý khách kết thúc chương tình thăm quan tại chùa Bái Đính, xin mời quý khách lên xe để tiếp tục thưởng ngoạn vẻ đẹp của Động Am Tiêm.

16h30 : Qúy khách lên xe về lại Hà Nội

19h00: Đoàn về tới Hà Nội, chia tay đoàn kết thúc một chuyến du lịch tuyệt vời.


GIÁ TOUR GHÉP: VNĐ 560.000vnđ/ KHÁCH

Giá bao gồm:

· Phương tiện: Ôtô máy lạnh

· Vé thắng cảnh Hang Múa

· Ăn trưa tại nhà hàng

· Vé Hang Múa, động Am Tiêm

· Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo suốt tuyến.

Gía dành cho trẻ em:

· Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí giá tour

· Trẻ em 5 - 9 tuổi tính 50% giá tour

· Trẻ em 9 tuổi trở lên tính như người lớn

Giá Không bao gồm:

· Đồ uống, chi phí cá nhân

· Típ cho HDV và lái xe

· 10% VAT (chỉ tính khi xuất hóa đơn)

· Các phụ phí ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, giỗ tổ, 30/4 - 1/5, quốc khánh 2/9)

· Vé xe đạp

· Xe điện Bái Đính.
 



 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng