Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines

27/06/2013

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: diegohoang

Địa chỉ: Philippines

Điện thoại: 2147483647

Nơi làm việc: Hà Nội

Ngày đăng: 27/06/20

Mức lương: 35.000.000đ/tháng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm


 


 


Những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines

 




Bài viết sau đây chia sẻ tất tần tật những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines.


Những năm gần đây, làm việc tại Philippines không còn quá xa lạ gì đối với những lao động trẻ Việt Nam. Đây cũng được coi là thị trường việc làm Hot không kém gì Nhật bản hay Hàn Quốc.


Tất cả các công việc tại Philippines dành cho người Việt đều thuộc các công ty Gambling online. Năm 2016, Philippines đã hợp pháp hóa ngành công nghiệp giải trí này, kéo theo sự đầu tư ồ ạt từ những công ty của Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản.


Đọc bài viết: Những điều cần biết về ngành Gambling online tại Philippines


Những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines

Các vị trí việc làm cụ thể tại Philippines


Customer Service – Nhân viên chăm sóc khách hàng


Với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn sẽ phụ trách giao tiếp trực tuyến với khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ họ các vấn đề liên quan tới sản phẩm , hoặc trò chơi (game, gambling,,….) của công ty.


Vị trí này chia ra làm 2 mảng là CSKH tiếng Việt và CSKH tiếng Trung. Tất nhiên vị trí CSKH tiếng Trung yêu cầu ngôn ngữ Trung thành thạo và có một mức lương cao hơn so với CSKH tiếng Việt.


Human Resources – Nhân viên nhân sự


Vị trí này yêu cầu bạn phải chịu trách nhiệm tuyển dụng những vị trí còn thiếu và bổ sung cho những vị trí nhân viên sắp nghỉ, tuỳ thuộc vào mỗi công ty sẽ có mức doanh số riêng (nếu tuyển được nhiều hơn thì sẽ được hoa hồng). Bên cạnh đó còn cần phải lên kế hoạch sắp xếp nơi ăn chốn ở cho nhân viên của công ty, làm các thủ tục hành chính liên quan tới lao động, hay các vấn đề liên quan tới xuất nhập cảnh khi nhân viên công ty gặp vấn đề với hải quan…


Ưu điểm của công việc này là thời gian cố định, không làm theo ca, quan hệ rộng nhưng sẽ có áp lực về doanh số, mức lương khá hấp dẫn nhưng bù lại, yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng Anh khá, khẩu ngữ tiếng Trung phải ở mức tốt.


Mức lương cho vị trí này tùy thuộc vào công ty mà bạn muốn làm việc, thường thì sẽ dao động ở mức 1200 – 2000 USD và sẽ được thưởng thêm theo doanh số mà bạn đạt được khi tuyển được nhân sự vào làm việc tại những vị trí mà công ty yêu cầu.


Sales Marketing


Đây là bộ phận quan trọng và đông đảo nhất tại các công ty. Công việc của Sales Marketing là tìm kiếm khách hàng mới cho doanh nghiệp duy trì những khách hàng cũ. Vị trí này sẽ thường phải chịu áp lực cực kỳ nặng về doanh số. Nhưng đối với những bạn có kinh nghiệm và đủ tự tin; việc đạt doanh số và yêu cầu công ty sẽ giúp họ đạt được mức lương vô cùng cao cùng đãi ngộ rất tốt.


Tùy vào thị trường khách hàng mà yêu cầu ngoại ngữ của vị trí này khác nhau. Phổ biến nhất vẫn là Sales marketing tiếng Việt( không cần ngoại ngữ), tiếp theo đó là tiếng Trung và tiếng Anh.


Mức lương của vị trí này vào khoảng 1200-1500 lương cứng, cộng thêm tiền doanh số( hoa hồng trích từ phần trăm doanh số). Thế nên nếu bạn có năng lực thì việc có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng là điều rất bình thường tại đây.


Đây chính là vị trí được tuyển dụng rất nhiều mà bạn nên biết khi tìm việc làm ở Philippines. Công việc chính sẽ là phụ trách xác nhận khách hàng đã nạp tiền hay chưa, sau đó xuất hoặc nhập khoản cho họ. Bên cạnh đó còn kiểm tra các chương trình khuyến mãi, phê duyệt tùy vào từng trường hợp khách hàng. Đây là công việc khá nhàn hạ nhưng mức lương lại rất hấp dẫn.


Administrator – Hành chính


Vị trí này đòi hỏi bạn cần phải có khả năng giao tiếp tiếng Trung và tiếng Anh thành thạo bở sẽ thường xuyên phải làm việc trực tiếp với người nước ngoài. Công việc rất đa dạng từ quản lý kỷ luật, chuyên cần của nhân viên, sắp xếp training cho nhân viên mới, quản lý hộ chiếu, làm ID, visa, lên kế hoạch thuê xe đưa đón nhân viên tới sân bay, ký hợp đồng thuê nhà, phiên dịch viên, chuẩn bị đồ dùng văn phòng, theo dõi chấm công,…


Vị trí này sẽ tùy công ty mà sắp xếp công việc, nhưng nói chung bạn sẽ phải đảm nhiệm khá nhiều trách nhiệm. Bạn có thể học hỏi rất nhiều điều tại vị trí này nhưng hãy chắc chắn rằng mình có khả năng chịu được áp lực cao, di chuyển liên tục khi làm việc tại Philippines nhé!


Mức lương cho vị trí này phụ thuộc vào số lượng công việc mà bạn đảm nhận, thường sẽ dao động từ 1500 – 2000 USD.


Financial affairs – Tài vụ


Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, có kinh nghiệm kế toán, ưu tiên người đã có thời gian làm việc lâu dài tại Philippines, đọc hiểu tốt tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Anh và phải nhớ rõ các chương trình mà công ty đang cung cấp.


Vị trí này dành cho những người có khả năng làm việc độc lập, có năng lực và dày dặn kinh nghiệm. Lương cho vị trí này rơi vào khoảng 2000 – 2500 USD.


IT – Công nghệ thông tin


Những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines

Vị trí IT chịu trách nhiệm vận hành và điều chỉnh các lỗi về phần mềm cũng như trang web, đơn giản hơn nữa là nâng cấp, sửa chữa hệ thống, kiểm tra IP người chơi, phân loại khách hàng….tại các công ty Game Online.


Ngoài ra, một số công ty yêu cầu cao hơn đối với nhân sự tại vị trí này, đó là phải biết thiết kế Website theo dự án mà công ty yêu cầu, kiểm tra định kỳ để bảo trì hệ thống các website, viết app hỗ trợ công việc nội bộ hoặc app hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng. Tiêu chí tiên quyết đặt ra khi ứng tuyển vị trí này là bạn cần phải có ít nhất là 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong các dự án khai thác công nghệ thông tin, thành thạo thao tác sử dụng ngôn ngữ lập trình HTML5, CSS3, biết cách biên soạn javascript cấp cao, hiểu biết về ứng dụng lập trình NodeJs.


Chính vì đòi hỏi nhiều kỹ năng như vậy nên các công ty công nghệ thông tin cần ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt để liên tục trình bày cũng như cập nhật tiến độ làm việc với các cấp quản lý. Công việc này có mức thu nhập tương đối tốt trong những việc làm ở Philippines nhưng lại rất khắt khe trong việc tuyển dụng nhân sự.


Deal


Deal hay còn gọi là chia bài. Vị trí này ngồi trước máy quay trực tiếp và chia bài, trò chuyện cùng khán giả. Công việc nhàn nhưng không học được nhiều kĩ năng. Đặc biệt vị trí này chỉ tuyển nữ và phải có ngoại hình khá trở lên.


Mức lương: Trung bình trên 60 triệu/ tháng.


Ngoài ra, còn một số vị trí đặc thù khác như giám sát, trợ lý giám đốc, chủ quản,….mà các công ty sẽ rất ít tuyển hoặc có công ty có, công ty sẽ không tuyển.


Trên đây là tất tần tật những việc làm dành cho người Việt Nam tại Philippines. Chúc các bạn tìm được công việc như ý.


Cuối cùng, nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại Philippines hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé !


Yêu cầu & Quyền lợi

Mức lương 35tr++

Độ tuổi: 21-32

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng