Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo pano ngoài trời

02/03/212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834567890

Thông tin thêm

Biển quảng cáo pano -  luôn là hình thức truyền thông hiệu quả, được các doanh nghiệp vô cùng ưa chuộng mặc dù thời đại công nghệ số đang phát triển rầm rộ. Hiện nay có trên 90% dân số thường xuyên di chuyển trên các giao lộ. Theo số liệu thống kê này thì hoạt động quảng cáo ngoài trời ngày càng trở nên sôi động ắt cũng là điều dễ hiểu.

Biển quảng cáo ốp tường là hình thức quảng cáo ngoài trời bằng tấm lớn đơn giản nhất, dễ thi công và đòi hỏi chi phí thấp nhất. Biển có kích thước lớn, được ốp sát vào bên hông của các tòa nhà, hệ thống cao ốc, trung tâm thương mại vv… tóm lại là những nơi có vị trí đẹp, được nhiều trông thấy mỗi lần tham gia giao thông trên đường.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo pano ngoài trời

Biển quảng cáo ốp tường tốn ít chi phí và mang lại hiệu quả cao, gây ấn tượng về thị giác của người đi đường trong một phạm vi rộng. Biển thường được dựng trên hệ thống khung sắt kiên cố, bề mặt ốp bạt hiflex in 3M để đảm bảo độ bền, hạn chế phai màu do tiếp xúc trực tiếp với nắng gió ngoài trời. Ở Quảng cáo Hùng Sơn, chúng tôi thường bảo trì định kỳ 1 năm/lần đối với hạng mục này.

Pano hay billboard ngoài trời được lắp dựng bởi hệ thống cột bê tông cứng, chân cột chôn sâu, sau đó đổ bê tông kiên cố. Khung bằng sắt vuông hoặc tròn, hàn kết cấu cứng. Biển quảng cáo pano Bề mặt bảng dùng bạt Hiflex in phun có thể ốp tole trước khi căng Hiflex hoặc sử dụng các vật liệu cao cấp như tấm hợp kim nhôm.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo pano ngoài trời

Biển quảng cáo Billboard, pano được đánh giá là phương tiện quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi có khả năng hiển thị liên tục 24h/ngày mà không một loại công cụ hỗ trợ quảng cáo nào có thể làm được. Diện tích mặt bảng lớn giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện những ý tưởng đột phá!

Biển hiệu quảng cáo Trivision được xem là loại hình quảng cáo thông minh, công nghệ cao, màu sắc hấp dẫn và tiết kiệm chi phí. Trivision khá là thích hợp với các địa điểm quảng cáo ngoài trời. Biển Trivision xuất hiện nhiều nhất tại quảng cáo sân bay Nội Bài, quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất, quảng cáo sân bay Đà Nẵng …

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo pano ngoài trời

Quy cách: Biển lật mặt trivision được cấu tạo bởi các thanh nhôm hình tam giác đều, hình ảnh sẽ được in phun bằng decan oto ngoài trời. Biển chứa tối đa là 3 hình ảnh, nội dung quảng cáo. Chuyển động các nội dung quảng cáo bằng động cơ chuyển động các thanh nhôm.Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo pano ngoài trời

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng biển quảng cáo ngoài trời

Thông điệp quảng cáo ngoài trời tiếp cận được với các nhiều đối tượng khách hàng



  • Thông điệp quảng cáo ngoài trời tiếp cận được với các nhiều đối tượng khách hàng

  • Sự truyền tải thông điệp hiệu quả và lâu dài

  • Thuận lợi trong việc gửi thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực, theo vùng hoặc theo miền

  • Dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao với những vùng nông thôn hay các vùng sâu

  • Với những địa điểm cụ thể thì Billboard có thể dành cho những mục đích nhất định, như thu hút khách hàng về công ty khi đặt bảng quảng cáo trước công ty.

  • Dịch vụ này cũng hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện quảng cáo khác, Biển quảng cáo pano để đạt được hiệu quả cao hơn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng