Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những tính năng nổi bật được tích hợp trên cửa cuốn tphcm

22/03/227

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0500636007

Thông tin thêm

Cua cuon duc hcm là cụm từ khóa được nhiều người có nhu cầu về cửa cuốn tphcm tìm kiếm nhiều gần đây. Loại cửa này trở thành xu hướng lắp đặt thịnh hành tại nhiều công trình lắp đặt. Với tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Từ đó giúp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho công trình. Khám phá loại cửa này bằng việc đọc ngay bài viết sau.


Những tính năng nổi bật được tích hợp trên cửa cuốn tphcm


Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp. Cửa có cấu tạo từ những thanh nan cửa dày với liên kết bịt đầu nan vững chắc. Kết hợp với phụ kiện đồng bộ chính hãng tạo nên hệ cửa chắc chắn, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Sử dụng gioăng cửa 2 thành phần giảm chấn giúp cửa vận hành êm ái, tốc độ đóng mở cửa nhanh gấp 4 lần cửa thường. Bề mặt cửa được phủ sơn tĩnh điện bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa và tuổi thọ của cửa tăng gấp 5 lần.


Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thông minh cùng ứng dụng kỹ thuật sơn tiên tiến giúp gia tăng vẻ đẹp cho cửa. Từ đó giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Thanh nan cửa có những khe thoáng linh hoạt giúp điều hòa không khí và ánh sáng hiệu quả cho công trình. Với mẫu mã, kiểu dáng cửa đa dạng để phù hợp với kiến trúc của nhiều vị trí và cửa có tính ứng dụng cao. Đặc biệt là cửa được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến nhiều tiện ích cho người dùng:



  • Điều khiển cửa cuốn từ xa thông qua app trên smartphone đã được cài đặt trước đó.

  • Khóa chốt tự động độc quyền chống nâng cửa ở phía bên trong và khóa cơ thu hồi chốt trong trường hợp khẩn cấp.

  • Tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản trong quá trình vận hành. Chỉ khi vật cản được lấy ra thì cửa cuốn mới tiếp tục hoạt động.  

  • Cảnh báo đột nhập với còi báo động khi phát hiện cửa có dấu hiệu bị cậy phá.

  • Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC với khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên sau mỗi lần mở khóa. Đây là công nghệ chống trộm hiện đại nhất ở cửa cuốn hiện nay.


>>>>>>>Xem thêm: lắp đặt cửa cuốn quận 10


Ở trên là những tính năng nổi bật được tích hợp trên cửa cuốn tphcm bạn đọc có thêm nhiều điều bổ ích về cửa cuốn. Nếu có nhu cầu về cửa cuốn thì hãy liên hệ với Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn BossDoor uy tín và độc quyền. Mua cửa cuốn chất lượng với giá cả hợp lý cùng bảo hành dài và nhiều dịch vụ hỗ trợ. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và lắp đặt nhanh chóng tận nơi. Dưới đây là địa chỉ liên hệ để biết thêm chi tiết:


CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN


Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội


Hotline: 1900636007


Email: support@bossdoor.vn


Website: https://bossdoor.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng