Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những thiết bị cần thiết để quay phóng sự cưới giá rẻ

20/04/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912345678

Thông tin thêm

Tất cả chỉ có 1 mình bạn, bạn phải tính toán thời gian hợp lý để không phải bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng. Đến sớm bạn sẽ có thời gian quay hình thoải mái hơn, dễ dàng thích nghi với địa điểm và khách mời. Để có thể có được tinh thần và thời gian thực hiện các shot quay hoàn hảo nhất.

Đầu tư vào hành lý tốt
Công việc của thợ quay phóng sự cưới giá rẻ đòi hỏi nhiều ở tính linh động. Nhất là bạn phải làm việc một mình, chẳng ai đi theo để có thể hỗ trợ mang vác thiết bị cho bạn. Hãy chuẩn bị 1 chiếc balo và để hết tất cả thiết bị cần thiết vào đó. Quay phóng sự cưới, khoảnh khắc và không gian địa điểm thay đổi liên tục. Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để có thể ứng phó với mọi tình huống.

Bạn cũng chẳng đủ sức để vác 1 chiếc balo nặng triễu trên vai suốt 1 ngày làm việc. Hãy cân nhắc và mang theo những thiết bị thật sự cần thiết cho buổi quay phóng sự cưới của mình. Chọn lọc và làm cho balo đồ nghề đơn giản và gọn nhẹ nhất giúp bạn thoải mái hơn khá nhiều đấy.

Những thiết bị cần thiết để quay phóng sự cưới giá rẻ

Phối hợp với nhóm chụp ảnh
Nên nhớ rằng thợ quay phim và thợ chụp ảnh ngày cưới không phải là đối thủ của nhau. Cho dù bạn không cùng chung Ekip của Studio thì mục đích chính của bạn cũng là lưu lại những hình ảnh, thước phim đẹp cho ngày hạnh phúc của Dâu – Rể.

Ta nên dành thời gian để làm quen, trao đổi trước với thợ chụp ảnh. Vietart Productions sẽ nói trước về cách di chuyển các góc máy và cách làm việc. Trao đổi trước như vậy chúng tôi sẽ có thiện cảm với nhau hơn và không gây cản trở cho người đồng nghiệp của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng