Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những phụ kiện điện thoại của Galaxy Z Fold3

03/08/2227

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968850905

Thông tin thêm

Gần đây dòng sản phẩm Galaxy Z Fold3 đang được giới trẻ ưa chuộng và ưu ái rất nhiều khi vừa được ra mắt cách đây vài tháng về trước. Cùng với đó rất nhiều loại phụ kiện cho Galaxy Z Fold3 cũng đã được đưa ra thị trường khiến cho người sử dụng bối rối, băn khoăn suy nghĩ nhiều đến vấn đề nên sắm những loại


. Làm sao để hợp lí hóa, vừa tiết kiệm tối thiểu số tiền mà vẫn bảo vệ tốt cho chiếc điện thoại của bạn.


Sau đây là những gợi ý giúp gải đáp thắc mắc và giúp bạn có những lựa chọn tốt hơn khi mua sắm những loại phụ kiện ưu tiên cho Galaxy Z Fold3:


1. Củ sạc


Những phụ kiện điện thoại của Galaxy Z Fold3


Củ sạc nhanh type C Samsung 25W có khả năng thích ứng với nhiều loại thiết bị khác nhau, có nguồn điện vào và ra ổn định và chống xảy ra cháy nổ vô cùng an toàn. Mặt khác có thiết kế thông minh giúp người sử dụng không còn phải lo lắng về vấn đề pin bị chai hay pin bị phồng như các loại cáp sạc khác có mặt ở trên thị trường.


2. 


Khi mua điện thoại, một chiếc điện thoại sẽ luôn được tặng kèm một bộ tai nghe cho người sử dụng. Samsung Galaxy Z Fold3 cũng vậy, khi sử dụng tai nghe nó kết nối âm thanh giúp họ nghe được rõ hơn, giảm bớt tạp âm từ bên ngoài và đảm bảo sự riêng tư cho người dùng khi xem phim, nghe nhạc, gọi điện,…


Tai nghe được chia làm hai loại, chính là có dây và không dây (hay còn được gọi là tai nghe bluetooth) tuy vậy nhưng công dụng của chúng vẫn giống nhau. Dưới đây là hai loại tai nghe cho cả hai dòng không dây và có dây phù hợp với điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3.


xem thêm tại: smartershop


Những phụ kiện điện thoại của Galaxy Z Fold3

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng