Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu rèm cửa hot nhất hiện nay khiến bạn không thể bỏ qua

02/12/221

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911177493

Thông tin thêm

 


Những mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay bạn nên xem qua. Rèm cửa không chỉ là vật dụng hữu ích để che nắng, che gió mà còn và chi tiết tô điểm thêm cho căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay.


Những mẫu rèm cửa hot nhất hiện nay khiến bạn không thể bỏ qua


>>Xem thêm: Rèm che bệnh viện


1.Mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất hiện nay


Các căn nhà, căn hộ chung cư không thể không có những bộ rèm vừa che nắng che mưa vừa để trang trí không gian thêm đẹp. Việc dùng rèm cửa trang trí cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng để bộ rèm được hợp với tông màu và nội thất của căn phòng hơn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay dành cho phòng khách dưới đây.


Rèm tân cổ điển là loại rèm phù hợp với những căn hộ cao cấp hoặc những căn biệt thự mang một chút cổ điển. Rèm tân cổ điển thường có những họa tiết, hoa văn cầu kì và bắt mắt. Chất liệu của loại rèm này thường dày dặn khiến cho căn phòng khách trở nên hoành tráng hơn. Ngoài ra, chất liệu dày cũng giúp cản nắng vá chống nhiệt tốt hơn.


Rèm vải hiện đại


Những bộ rèm vải hiện đại là những bộ rèm có thiết kế đơn giản những vẫn không mất đi sự tinh tế và sang trọng. Rèm thường là loại vải trơn 1 màu hoặc có họa tiết trang trí những họa tiết đơn giản, không cầu kì, các họa tiết thường có cùng tông màu với màu vải rèm. Các không gian khi lắp bộ rèm này thường trông khá không thoáng và nhẹ nhàng.


Rèm vải voan cho chung cư


Những căn chung cư thường sử dụng chất liệu vải voan để thể hiện sự tinh tế. Những căn chung cư thường không có nhiều ánh sáng quá chói chang nên chỉ cần những bộ rèm cửa mang tính trang trí là chính. Ưu điểm của bộ rèm này là sự nhẹ nhàng và bay bổng, mang lại cảm giác dễ chịu cho những người bước vào không gian.


Những mẫu rèm cửa hot nhất hiện nay khiến bạn không thể bỏ qua


>>Xem thêm: Rèm văn phòng đẹp


Rèm cửa in hoa nổi bật


Những họa tiết nổi bật sẽ giúp cho căn phòng bớt nhàm chán hơn, tạo sự ấn tượng. Hoa văn bắt mắt tạo điểm nhất rất tốt, cũng không khó để kết hợp với những đồ nội thất trong nhà.


Rèm cửa 2 lớp với 1 lớp màu tối dày và 1 lớp màu sáng mỏng sẽ đem lại thẩm mỹ cao cho căn nhà. Rèm cửa 2 lớp vừa có thể cản nắng tốt lại vừa rất sang trọng. Khi nào bạn cần cản nắng thì thả cả 2 lớp, còn khi nào bạn vẫn muốn lấy ánh sáng cho căn phòng thì chỉ cần thả 1 lớp vải mỏng thôi.


2.Đơn vị lắp đặt rèm cửa uy tín và chất lượng


Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng