Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu hòn non bộ nên có trong thiết kế nhà biệt thự

13/12/1841

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979838893

Thông tin thêm

Với nhiều người lựa chọn hòn non bộ trong thiết kế nhà biệt thự không chỉ là thú vui mà còn là cách để mang nghệ thuật đến gần hơn với con người. Nó thực sự trở thành niềm vui và niềm ước ao của nhiều người khi muốn thay đổi không gian một cách sáng tạo mang tính phong thủy. Tuy nhiên rất khó để lựa chọn được một mẫu hòn non bộ phù hợp và đáp ứng được mọi yếu tố. Vì vậy trong bài viết hôm nay Kiến Tạo Việt xin chia sẻ tới bạn đọc 5 mẫu hoàn non bộ phổ biến cho nhà biệt thự phố. Hy vọng đây sẽ là nhưng gợi ý hay để bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà của mình.


5 mẫu hòn non bộ phổ biến cho thiết kế nhà biệt thự

 

Hòn non bộ thác nước tích hợp hồ cá mini

Những mẫu hòn non bộ nên có trong thiết kế nhà biệt thự


Nguyên liệu chính cho một mẫu hòn non bộ thác nước tích hợp hồ các đó là đá sa thạch, nhựa tổng hợp cùng các sợi thủy tinh. Tất cả sẽ được tích hợp lại để tạo thành một thác nước hồ cá mini đẹp. Nó không chỉ có tác dụng trang trí mà còn mang tính nghệ thuật cực cao. Mỗi tạo hình lại mang đến cho người nhìn những cảm nhân khác nhau. Khi mà một nơi có cả nước, đá, cây và những đàn cá tung tăng bơi lội tô chắc chắc sẽ sống động, tươi mới hơn một không gian nhà phố bình thường rồi đúng không.

 

Hòn non bộ mini hồ cá thế song phong

 

Với kích thước 181cm chiều cao x 170cm chiều dài x 89cm chiều rộng, mẫu hòn non bộ mini hồ cá thế song phong không quá lớn rất thích hợp cho những mẫu nhà vườn. Toàn bộ tiểu cảnh là sự sắp xếp của núi non, của cỏ cây kèm theo đó là hình ảnh hồ cá có thêm cọn nước, chùa tháp, cầu thủy tinh và không thể thiếu một hòn non bộ nhỏ hết sức cân đối, hài hòa và tinh tế chứa đựng những ý nghĩa riêng về phong thủy. Sự chuyển động không ngừng của những sự vật xung quanh sẽ mang con người đến gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết. 

Những mẫu hòn non bộ nên có trong thiết kế nhà biệt thự

 

Hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá


Tuyệt tác hòn non bộ tuyết sơn kết hợp thác nước và bể cá là sự kết hợp hết sức tinh tế. Đó là sự hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại nhẹ nhàng và phong thủy. Trong khu vườn ấy có bể cá, núi, có cây xanh, có mái nhà tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Là nơi hội tụ đầy đủ 4 yếu tố cần có của một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

 

Tiểu cảnh hồ cá koi tuyệt đẹp trong sân vườn


Nếu yêu thích vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên chớ bỏ qua tiểu cảnh hồ cá koi khá đơn giản nhưng lại hết sức ý nghĩa này. Mặt hồ sẽ không còn yên lặng khi có sự xuất hiện của những chú cá Koi bơi lội. Bao quanh đó là không thể thiếu những tảng non bộ đại diện thu nhỏ về hình ảnh núi non thật gần gũi. Nếu trong quá trình lên phương án thiết kế biệt thự bạn dành một phần diện tích lớn cho sân vườn thì đây là một mô hình khá phù hợp.  

Những mẫu hòn non bộ nên có trong thiết kế nhà biệt thự

 

Hồ non bộ tinh tế và độc đáo kiểu thác đổ trong sân vườn


Điểm nhấn của mẫu tiểu cảnh này không chỉ là hình ảnh những dòng thác nước cuồn cuộn chảy xuống từng hòn non bộ mà đó còn là sự hài hòa sự kết hợp đầy tinh tế của cỏ cây của hoa lá. Cùng với đó, tùy theo hướng nhà của bạn mà các chuyên gia các nghệ nhân có thể sắp xếp tại một hướng thu hút tài lộc cũng như may mắn đến với gia chủ. Quả thật, sẽ vô cùng tuyệt vời khi có được một tiểu cảnh thác nước đẹp mang ý nghĩa phong thủy như vậy.

Nguyễn Hương

Theo Kiến Tạo Việt
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng