Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu bồn rửa chén đẹp cập nhập đến năm 2021

18/05/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0943246386

Thông tin thêm

Chậu rửa bát – một số nơi gọi là bồn rửa chén,… là mặt hãng đã và đang sử dụng rộng rãi và ngày càng phát triển theo nhiều xu hướng mới. Chính bởi sự phổ biến và công năng hữu dụng, chậu rửa bát hiện nay không chỉ sử dụng như một thiết bị nhà bếp thông thường, đó còn là một nội thất kiến tạo không gian bếp cho gia đình. Konox chia sẻ tới bạn đọc những mẫu bồn rửa chén đẹp, được ưa chuộng trên thị trường.


1. Mẫu chậu âm bàn với thiết kế sang trọng


Phong cách lắp đặt âm bàn trở nên thịnh hành bởi tính thẩm mỹ và công dụng mà phong cách lắp đặt này đem lại. Khi toàn bộ chậu nằm ở dưới mặt đá, giúp bề mặt quầy bếp tinh gọn, tối giản, dễ dàng vệ sinh.


Với tính thịnh hành và công năng, Konox đã ra đời dòng sản phẩm Undermount Series – dòng chậu rửa dành riêng cho phong cách lắp đặt âm bàn với đủ các thiết kế: chậu 1 hố, chậu 2 hố lệch, chậu 2 hố cân, chậu hố tròn, chậu tích hợp công năng.


Thẩm mỹ



  • Hầu hết các gia đình hiện nay theo đuổi phong cách tối giản, bởi vậy phong cách lắp đặt chậu âm là hoàn toàn thích hợp. Bàn bếp với chậu lắp âm lược bỏ được toàn bộ những chi tiết thành chậu, giúp tổng thể không gian được tinh gọn hơn


Công năng



  • Với chậu rửa lắp âm, khả năng dễ dàng vệ sinh là ưu điểm phải nhắc đến đầu tiên. Việc toàn bộ thành chậu nằm dưới mặt đá giúp người làm bếp dễ dàng gạt rác, nước đọng từ mặt đá xuống lòng chậu. Khắc phục nhược điểm đọng rác lâu ngày gây ẩm mốc tại thành chậu mà các chậu lắp dương thường mắc phải.

  • Lắp âm giúp gia tăng tối đa độ sâu lòng chậu, đây cũng là một mẹo giúp chống bắn nước hiệu quả; độ cao chậu rửa phù hợp với thao tác với tay


Chậu âm bàn 1 hố


Chậu rửa âm bàn 1 hố Konox đã được rất nhiều gia chủ lựa chọn lắp đặt tại các bàn đảo. Đóng vai trò là bồn rửa phụ, sơ chế rau quả, bát đĩa không dầu mỡ. Bồn rửa này sẽ đặc biệt hữu dụng khi gian bếp đông người.


Ngoài ra, đã có nhiều căn hộ đơn hoặc homestay lựa chọn sử dụng chậu lắp âm 1 hố Konox phù hợp với nhu cầu và diện tích sử dụng. 


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


Chậu âm bàn 2 hố


Chậu rửa âm bàn 2 hố chắc chắn không còn xa lạ với các gia đình. Tuy vậy, việc lựa chọn lắp chậu âm cần 1 vài lưu ý về: yêu cầu kỹ thuật người lắp đặt, tính chính xác của cắt đá và khả năng chịu lực của mặt đá, hồi tủ bếp.


Hãy cùng Konox điểm tên một những mẫu bồn rửa chén đẹp đã được lắp đặt âm bàn tại Konox.


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


2. Chậu 1 ngăn tiết kiệm – tiện dụng


Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều chung cư mini, căn hộ đơn,… 


Với một diện tích nhỏ, để vẫn đáp ứng tiện nghi, Konox có ra đời dòng chậu 1 ngăn – tích hợp phụ kiện để chậu cung cấp hoàn toàn công năng cần thiết.



Ở chậu KN7548SO, Colander đóng vai trò một chậu rửa mini. Ngoài ra, Colander có nút thoát nước, người sử dụng có thể sử dụng như 1 giá úp bát, ráo thực phẩm,…




  • Chậu rửa bát Topmount KN8050TS




Chậu rửa KN8050TS với thiết kế hạ bậc, tích hợp thớt gỗ, rollmat . Với thiết kế chậu 1 hố này, chậu đảm bảo cung cấp chức năng hơn cả 1 chậu rửa thông thường.


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


3. Workstation Sink – Chậu rửa bát tích hợp


Dòng chậu rửa bát cao cấp đem khơi nguồn cảm hứng trong mỗi thao tác làm bếp. Workstation Sink là thuật ngữ dành cho dòng chậu rửa bát với thiết kế tích hợp phụ kiện thông minh như: Thớt trượt, Rollmat, Bottom Grid, Colander,… để đem lại cho người dùng trải nghiệm làm bếp tiện ích, toàn diện nhất,.


Sự tuyệt vời của dòng sản phẩm đến từ công nghệ sản xuất, thiết kế vượt trội và công năng toàn diện.


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


Công nghệ sản xuất



  • Chậu rửa dòng Workstation Sink đều sản xuất theo công nghệ handmade, bằng vật liệu inox 304 đạt tiêu chuẩn châu Âu AISI

  • Chậu có độ dày lớn, mối hàn chắc chắn, công nghệ gia công chính xác


Thiết kế vượt trội


Với tôn chỉ “Kiến tạo không gian bếp đẳng cấp”, KONOX phát triển dòng sản phẩm chậu rửa bát hạ bậc, tích hợp phụ kiện với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho phân khúc, nhu cầu tiêu dùng phong phú.


Công năng toàn diện


Sản phẩm thiết kế tích hợp các phụ kiện nhà bếp (Thớt gỗ, Rollmat, Bottom Grid,…) giúp bạn thực hiện một bữa ăn dễ dàng, rút ngắn thời gian với mọi hoạt động liền mạch. “Trạm chuẩn bị” này còn giữ cho không gian bếp luôn ngăn nắp, khu vực bàn bếp xung quanh chậu rửa khô ráo.



  • Thớt gỗ: nguyên liệu từ gỗ tre, đảm bảo an toàn sức khỏe với người nhờ khả năng dễ dàng vệ sinh, không gây ẩm mốc, không tạo mùn độc hại khi cắt thái. 

  • Rollmat: Rollmat được làm bằng các thanh thép không gỉ, liền mạch với nhau bằng cao su cao cấp. Chi tiết này có thể sử dụng để ráo khô thực phẩm, dụng cụ bếp ngay trên bề mặt chậu rửa và dễ dạng cuộn lại khi chưa có nhu cầu sử dụng.

  • Bottom Grid: vết xước do va chạm với các dụng cụ làm bếp cứng, sắc nhọn là tình trạng khó tránh khỏi khi sử dụng chậu chất liệu inox. Bottom Grid đóng vai trò là lưới bảo vệ đáy khỏi va đập, đồng thời là công cụ lọc thoát nước hiệu quả. 


4. chậu rửa chén đá nhân tạo


Chậu rửa bát đá nhân tạo là sản phẩm mới được Konox cho ra mắt vào đầu năm 2021. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Italy – xứng đáng là “Kiệt tác Ý trong lòng bếp Việt”. Bồn rửa bát đá đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như thẩm mỹ và góp phần vào việc kiến tạo một không gian sống thân thiện gần gũi với thiên nhiên. Mang hơi thở của thiên nhiên vào trong gian bếp.


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


Chậu rửa bát Konox


Cùng kinh nghiệm và nỗ lực đem đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Mỗi sản phẩm Konox cho ra đời đều là sự trau chuốt trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ tới khách hàng. Quý khách hàng có thể hòa toàn yên tâm, đặt niềm tin và để Konox trở thành bạn đồng hành trong căn bếp nhà bạn.


KONOX – KIẾN TẠO KHÔNG GIAN BẾP ĐẲNG CẤP


Tham khảo thêm hình ảnh những mẫu bồn rửa chén đẹp


Hình ảnh chậu rửa bát


Những mẫu bồn rửa chén đẹp  cập nhập đến năm 2021


 


—–


Liên hệ:


Konox Vietnam


Kitchen Sinks & Faucets


Hotline: 1800 7099 | (024) 7777 2626


Email: info@konox.com.vn 


Fanpage: Konox Vietnam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng