Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021

05/09/210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988896257

Thông tin thêm

Bàn ăn nhập khẩu là xu hướng nội thất phòng bếp rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Dưới đây, hãy cùng Thiên Phú khám phá những kiểu bàn được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021.





Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp tại Thiên Phú

Ưu điểm của bàn ăn nhập khẩu

Sử dụng nhiều chất liệu cao cấp

Bộ bàn ăn nhập khẩu đều sử dụng nhiều chất liệu cao cấp gỗ tự nhiên, đá nhập khẩu… giúp chúng có được độ bền cao. Đồng thời, giữ được vẻ ngoài sáng bóng như mới bền lâu. Ngoài độ bền cao, các chất liệu này còn có có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, không bị ẩm mốc hay mối mọt. Chúng còn ít chịu tác động từ khí hậu và môi trường, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Gỗ tự nhiên được sử dụng chủ yếu là các loại gỗ quý như gỗ tần bì, sồi Nga và gỗ óc chó… tạo cảm giác ấm cúng cho căn bếp của bạn. Ngoài ra, nhiều loại bàn ăn nhập khẩu được làm từ các chất liệu đá cao cấp như Ceramic, đá hoa cương hay đá vân mây… Điểm chung là chúng đều sở hữu những đường vân độc đáo, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Bàn ăn mặt đá sang trọng

Đa dạng mẫu mã

Chất liệu đa dạng mang đến cho các loại bàn ghế nhập khẩu nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng. Các loại bàn ăn gỗ với nhiều họa tiết chạm khắc tinh tế hay mẫu bàn đá thiết kế đơn giản, hiện đại.

Bàn ăn nhập khẩu nổi bật với nhiều mẫu mã đa dạng. đem đến nhiều lựa chọn cho người dụng. Từ các mẫu bàn thiết kế theo phong cách cổ điển hay tân cổ với các chi tiết hoa văn cầu kỳ, tinh xảo, đem đến vẻ đẹp sang trọng. Ngược lại, kiểu bàn ăn hiện đại sử dụng các đường nét thiết kế đơn giản, dứt khoát đầy tinh tế. Nhờ vậy không gian căn bếp trở nên tiện nghi hơn.




Ngoài thiết kế, màu sắc cũng là yếu tố tạo nên nét đẹp độc đáo của các mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu. Các mẫu bàn này hầu hết đều sử dụng các gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Phổ biến nhất là màu kem, nâu gỗ, màu óc chó sậm…





Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Bàn ăn nhập khẩu hiện đại

Tính thẩm mỹ vượt trội

Chất liệu cao cấp đem đến cho các mẫu bàn ăn nhập khẩu giá trị thẩm mỹ vượt trội. Bởi vậy, chúng thường được đánh giá cao hơn so với các mẫu bàn ăn sản xuất trong nước. Thiết kế đa dạng, kết hợp với vân đá sắc nét và đường vân gỗ tự nhiên độc đáo, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Ngoài ra, các bộ bàn ghế nhập khẩu đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng khi lựa chọn các loại bàn ghế này.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Lưu ý khi chọn bàn ăn nhập khẩu

Chú ý đến màu sắc bàn ghế ăn

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến sự hòa hợp trong thiết kế tổng thể của phòng bếp. Chính vì thế, bạn nên chọn những loại bàn có lớp sơn đều màu, tránh chọn các sản phẩm mà lớp sơn có nhiều vệt loang lổ. Bởi đây là dấu hiệu cho thấy bề mặt chất liệu không được mịn, chưa được xử lý kỹ.

Ngoài ra, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bàn có màu sắc nhẹ nhàng như kem, nude, vàng nâu… Điều này mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng, rất thích hợp với không gian phòng bếp. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất ở đây là phải cần phải chọn bàn ăn có màu phù hợp với màu tường, sàn nhà và các vật dụng khác trong bếp.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Lựa chọn kích thước tương ứng với diện tích phòng ăn

Khi chọn bàn ăn, kích thước cũng là yếu tố quan trọng mà bạn phải đặc biệt lưu ý. Bởi đây là yếu tố sẽ ảnh hưởng đến tính cân đối của căn phòng. Để tốt nhất, bạn nên đo trước kích thước của phòng bếp rồi căn cứ vào đó để chọn ra các mẫu bàn ăn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến kích thước của cửa ra vào và hành lang để quá trình vận chuyển không gặp rắc rối.

Chọn bàn ghế có mức giá phù hợp

Do chất liệu cao cấp, cùng các kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, các loại bàn ăn nhập khẩu thường có mức giá khá cao. Vì thế, trước khi mua bạn nên khảo sát trước giá sản phẩm trên các website của những đơn vị bán uy tín. Dựa vào đó và cân nhắc khoản ngân sách của mình để đưa ra các lựa chọn phù hợp.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021



Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua bàn ghế ăn nhập khẩu ở những cơ sở phân phối uy tín. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nội thất Thiên Phú là một trong những đơn vị cung cấp nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả hợp lý, cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời là những ưu điểm nổi bật của Thiên Phú Furniture.

Các mẫu bàn ăn nhập khẩu hot nhất trong năm 2021

Bộ bàn ghế ăn đá Ceramic mặt chữ nhật hiện đại mang đến cho căn bếp sự tiện nghi và sang trọng. Chất liệu đá cao cấp khẳng định được vị thế và đẳng cấp của gia chủ.





Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Bàn ăn mặt đá cao cấp



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Các mẫu bàn ăn thông minh có thể gập nhỏ và kéo dài, giúp tiết kiệm không gian trưng bày. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những phòng bếp có kích thước nhỏ. Ngoài ra, các mẫu bàn tròn xoay cùng là kiểu bàn được rất nhiều gia đình đông người lựa chọn.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Bàn ăn gỗ nhập khẩu tạo nên nét ấm cúng và sang trọng cho không gian. Chất liệu gỗ có độ bền rất cao, không bị lỗi mốt là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách thiết kế.



Những mẫu bàn ăn nhập khẩu được tìm kiếm nhiều nhất 2021


Quý khách có nhu cầu về các sản phẩm bàn ăn nhập khẩu, vui lòng liên hệ với Thiên Phú qua hotline 098.889.6257 để được tư vấn cụ thể và sớm nhất.
Địa chỉ: Số 23, Ngõ 94+96, Đường Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng