Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch

17/01/225

Lưu tin

Giá: 7 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Vẫn là câu hỏi của các bà nội trợ. Máy sấy quần áo loại nào tốt? Máy sấy loại nào bền? Máy nào thương hiệu cao cấp chính sách đổi trả tốt? Trên thị trường ngày nay có đa dạng các mẫu mã máy sấy. Vậy thì hãy cùng Gia Dụng Đức Sài Gòn theo dõi bài viết này để tìm ra máy sấy quần áo loại nào tốt nhất nhé.


1. Những dòng máy sấy quần áo Hot hiện nay


Máy sấy Bosch


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Máy sấy quần áo Bosch  được sản xuất tại Ba Lan, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại, với mức giá từ 15 đến 30 triệu đồng cho 1 sản phẩm, khối lượng sấy tối đa 8kg cho mỗi lần thực hiện.


Máy sấy quần áo Panasonic


Máy sấy quần áo Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật có thiết kế gọn gàng với khung tủ làm từ inox và nhôm chắc chắn, bền bỉ, chống gỉ. Sản phẩm có tính năng diệt khuẩn, điều khiển từ xa tiện lợi và giá chỉ dao động trên dưới một triệu đồng.


Máy sấy quần áo Electrolux


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Máy sấy Electrolux có kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, làm từ chất liệu thép không gỉ vừa sang trọng vừa có độ bền cao. Sản phẩm được tích hợp nhiều chức năng như xoay đảo chiều, sấy khô, khử khuẩn, lưu hương và bảo vệ màu trang phục,...Giá chỉ dao động từ 10 đến 20 triệu đồng cho một sản phẩm.


Máy sấy quần áo Sunhouse 


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Máy được sản xuất ở Hàn Quốc, có thiết kế gọn gàng, hiện đại. Máy sấy quần áo Sunhouse có khả năng sấy khô từ 10-15kg, có chức năng đẩy nhanh tốc độ sấy giúp diệt khuẩn, khử mùi tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.


Máy sấy quần áo Candy


Máy được sản xuất tại Trung Quốc, là một tên gọi khá xa lạ với người tiêu dùng nhưng lại là thương hiệu mang đến những sản phẩm có giá thành rất là cạnh tranh. Dù khá khó để tìm linh kiện thay thế nếu như mảy may máy hỏng nhưng bù lại máy được trang bị những tính năng nổi trội như: hẹn giờ, sấy đồ len, điều khiển từ xa qua SmartPhone,...


Và còn nhiều loại máy sấy khác như: Kangaroo, Whirlpool, máy sấy dạng tủ Samsung,... cũng là các thương hiệu lớn sản xuất ra các dòng máy sấy quần áo chất lượng.


2. Lưu ý khi chọn máy sấy quần áo


Có khá nhiều dòng máy để cho người tiêu dùng nhưng nên lựa chọn máy sấy quần áo loại nào tốt, những hãng nào luôn là thắc mắc khó giải. Sau đây Gia Dụng Đức Sài Gòn điểm qua những lưu ý khi chọn máy sấy quần áo.


Thương hiệu


Thương hiệu luôn được mọi người chú trọng khi lựa chọn mua hàng. Bởi các thương hiệu nổi tiếng đều trực thuộc các công ty, tập đoàn kinh doanh có tiếng, có chính sách đảm bảo bảo vệ người tiêu dùng. Vì vậy, đây là nơi mà người tiêu dùng lựa chọn tin dùng. Có các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Electrolux, Panasonic, Sunhouse, Candy,... bạn có thể tham khảo.


Công suất sử dụng


Máy sấy quần áo loại nào tốt? Việc tốt hay không còn phụ thuộc vào công suất hoạt động của máy. Nên lựa chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu. Công suất phổ biến của một số loại máy sấy hiện nay dao động khoảng từ 2000W đến 3000W. Thường công suất máy được ghi phía bên ngoài hộp đựng máy, trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc trên nhãn sản phẩm


Thời gian sấy phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như thương hiệu, loại máy, công suất và số lượng quần áo cho vào.


Giá cả


Máy giặt Bosch Series 8 WAV28M40 9kg 1400 rpm


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Giá: 32.000.000 đồng


Máy giặt Bosch Series 8 WAV28K40 9kg 1400 rpm


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Giá: 33.000.000 đồng


Máy giặt Bosch Series 8 WTX87M20


Những lý do bạn nên mua máy sấy quần áo Bosch


Giá: 30.990.000 đồng


3. Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện



  • Việc sử dụng thế nào để tiết kiệm điện phụ thuộc không chỉ vào công suất máy mà còn vào cách chúng ta sử dụng như thế nào.

  • Sấy quần áo phù hợp với dung tích của máy: để tránh tình trạng máy hoạt động quá tải và quá công suất thì bạn nên sấy lượng quần áo vừa đủ hoặc ít hơn so với dung tích của máy. Bạn nên tích lượng quần áo vừa đủ để giặt và sấy như vậy sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Tránh giặt quá ít quần áo vì như vậy sẽ gây lãng phí điện năng.

  • Vắt thật kỹ quần áo trước khi cho vào sấy: Khi quần áo quá ướt đồng nghĩa với việc thời gian sấy sẽ lâu hơn, lãng phí điện. Do đó bạn nên vắt thật kỹ trước khi cho vào máy để tiết kiệm thời gian sấy hơn.

  • Phân loại quần áo và chọn chế độ sấy phù hợp: Mỗi lần quần áo được làm từ chất liệu vải khác nhau do đó bạn nên lựa chọn chế độ sấy phù hợp với loại vải của mình sẽ giúp bạn bảo vệ quần áo tránh bị hư hại, đạt hiệu quả sấy cao hơn, tiết kiệm thời gian và lượng điện năng tiêu thụ.

  • Đây là một số mẹo giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn:

  • Cân nhắc số lượng quần áo cần sấy khoảng từ ½ hay ⅔ máy là hợp lý.

  • Quần áo nên được đảm bảo đã vắt khô trước khi cho vào.

  • Không nên sấy quần áo quá khô vì sẽ dễ làm hỏng và tốn điện.

  • Lựa chọn chế độ sấy phù hợp để tiết kiệm thời gian hơn.

  • Đóng chặt cửa máy sấy để tránh trong quá trình sấy thất thoát nhiệt gây tốn điện.

  • Vệ sinh lưới lọc bông vải thường xuyên.

  • Tách riêng phân loại quần áo giúp việc sấy dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Khi vệ sinh máy nên sử dụng khăn mềm để làm sạch lưới lọc.

  • Bộ phận cảm ứng nên để nguội rồi mới vệ sinh. Bạn có thể dùng giấm để làm sạch, không nên dùng các chất dung môi vì dễ gây cháy nổ.

  • Nên vệ sinh bình thông hơi 1 tháng 1 lần.

  • Nên vệ sinh ngăn chứa nước.


4. Nơi mua máy sấy quần áo đáng tin cậy


Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào để bạn mua máy sấy quần áo, chọn máy sấy quần áo loại nào tốt? Vậy thì Gia Dụng Đức Sài Gòn là một cái tên bạn nên nghĩ đến. Gia Dụng Đức Sài Gòn là một website chuyên cung cấp các đồ gia dụng được nhập khẩu Đức & EU, với cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng tuyệt đối. Gia Dụng Đức Sài Gòn trở thành top đầu trong suy nghĩ của khách hàng khi nhắc đến những món đồ gia dụng mà họ tin cậy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng