Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái khi thuê xe du lịch tại Hà Nội

22/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Có nhiều người khi thuê xe du lịch tại hà nội thường chọn các dịch vụ thuê xe tự lái đê đảm bảo tự do khi di chuyển, tuy nhiên trước khi thuê xe tự lái bạn cần cân nhắc thật kỹ càng. Bạn nên biết khi bạn chọn thuê xe tự lái tức là bạn chính là người phải chịu mọi trách nhiệm dù có bất cứ một sự cố đột xuất hoặc những vấn đề rủi ro nào có thể sảy ra, vì thế khi muốn lựa chọn thuê xe tự lái bạn nên có những kinh nghiệm bỏ túi cho mình để đảm bảo hành trình dịch chuyển được an toàn và thuận lợi nhất.


1. Xem xét muc đích thuê xe du lịch tại Hà Nội


Với sự phát triển của xã hội cũng như nền kinh tế hiện nay, việc thuê xe tự lái đang là chuyện không còn hiếm hoi nữa, theo đó mục đích của người thuê xe càng ngày càng được mở rộng, nhu cầu thuê xe càng ngày càng nhiều, chính vì vậy nên người sử dụng xe đôi khi cần phải cân nhắc rõ mục đích của mình.


Trước khi thuê xe bạn nên xem xét kỹ về mục đích thuê xe của mình, bạn cần thuê xe làm gì ? đi đâu ? lộ trình đường đi như thế nào ? hãy tìm hiểu rõ mục đích và tính toán trước tình huống để chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất với địa hình cũng như thời gian thuê và khả năng tài chính có thể chi trả của bạn, và tất nhiên bạn có thể lựa chọn chiếc xe hạng sang, loại xe bạn thích nếu như tình hình tài chính của bạn thật sự đủ mạnh.


Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái khi thuê xe du lịch tại Hà Nội


2. Bảng giá thuê xe du lịch tại Hà Nội


Trước khi lựa chọn dịch vụ thuê xe hợp ý, bạn hãy tìm hiểu trước bảng giá thuê xe trước khi bạn quyết định chọn lựa dịch vụ cũng như loại xe để tránh những tình huống sự cố phát sinh.


Khi chọn thuê xe bạn cần phải hỏi rõ về mức tính phí của dịch vụ thuê xe, là mức tính phí thuê theo thời gian hay thuê theo số km đường đi ?


Có nhiều dịch vụ cho thuê xe tự lái, mặc dù cho thuê xe theo ngày nhưng lại có hạn chế số km nhất định, vì vậy nếu bạn chọn những dịch vụ thuê xe này cũng cần hỏi rõ xem giá của 1km phụ trội thêm là bao nhiêu tiền nhé. Việc cẩn trọng này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rắc rối sau khi thuê xe xong


Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái khi thuê xe du lịch tại Hà Nội


3. Thủ tục thuê xe


Thủ tục thuê xe bao giờ cũng là điều kiện tiên quyết để bạn có thể nhận được chiếc xe mà mình thuê, thông thường chủ cho thuê xe yêu cầu bạn phải có Giấy phép lái xe, Chứng minh thư nhân dân hoặc sổ hộ khẩu.


Ngoài ra khi thuê xe bạn cũng phải xem xét xem có hợp đồng cụ thể để thỏa thuận về việc thuê xe không nhé, vì việc này sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của các dịch vụ cho thuê xe cũng như là cách để đam bảo về quyền lợi cho cả đôi bên


4. Kiểm tra xe


Trước khi lấy xe đi bạn đừng quên kiểm tra kỹ xe lại một lần nữa, cẩn thận kiểm tra từ bên ngoài xe cho tới nội thất ở bên trong xe, trong trường hợp bạn không phải là một người am hiểu về máy móc, không thể kiểm tra được máy móc trên xe thì bạn có thể lên xe để đi thử vài vòng trước khi nhận xe, đảm bảo chiếc xe bạn thuê không có bất cứ vấn đề nào xảy ra mới hoàn tất các thủ tục và nhận xe nhé.


5. Kiểm tra tình trạng xe sau khi trả


Sau khi bạn trả xe hãy cùng chủ nhà xe kiểm tra kỹ tình trạng xe, tính toán số km đã đi cũng như những thiệt hại trên xe nếu có, việc này có thể đảm bảo giúp bạn không bị chủ xe qua mặt hoặc tiêu tốn thêm tiền bạc bồi thường.


Nguồn: anduongcarrental.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng