Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những lợi ích máy lọc nước công nghiệp mang lại

08/01/224

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396659488

Thông tin thêm

Nước đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch. Nước giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất và thậm chí giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Tuy nhiên nguồn nước uống hiện nay lại đang gặp nhiều các tác nhân gây hại. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp cung cấp nước sạch với lưu lượng lớn cho con người.


Những lợi ích máy lọc nước công nghiệp mang lại


 


Máy lọc nước công nghiệp là gì?


Máy lọc nước công nghiệp là máy lọc sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) hay còn được biết đến với tên gọi là màng lọc RO.


RO là công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng màng lọc siêu nhỏ, với các khe lọc 0.0001micron (cho phép lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, nước sạch cho dân dụng. Máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược.


Công nghệ thẩm thấu hiện đại này giúp diệt được các tạp chất, vi khuẩn, virus gây bệnh có trong nước, đảm bảo nước sau lọc tinh khiết hơn, thanh ngọt hơn và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế (BYT) an toàn cho sức khỏe người dùng.


Nguyên lí hoạt động của máy lọc nước công nghiệp


–     Nước nguồn dự trữ ở bể chứa lớn sẽ được bơm cấp 1 hút đưa vào bộ lọc sơ cấp bao gồm 3 cột lọc Composite và muối rửa cột lọc . Tại đây, nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, phèn, cặn bẩn lơ lửng các rỉ sét…. Có kích thước khoảng >= 5µm


–     Sau khi đi qua 3 cột lọc Composite và muối rửa cột lọc ở công đoạn trên, nước sạch được chuyển qua bồn trung chuyển để loại bỏ nốt các cặn bẩn, tạp chất còn lại trong nước mà công đoạn trên chưa xử lý được hết hoặc nguyên liệu bị phá vỡ liên kết sinh ra trong công đoạn kể trên.


–     Nước tiếp tục được đưa vào bơm tăng áp, đẩy qua bộ lọc an toàn (01µm) và qua hệ thống lọc thẩm thấu ngược R.O bằng điều khiển tự đông. Tại đây, dưới tác dụng của áp suất thẩm thấu (được sinh ra bởi bơm cao áp), màng lọc thẩm thấu ngược RO giúp loại bỏ các ion kim loại có trong nước, đồng thời loại bỏ đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Cũng tại công đoạn này, nước sẽ được đi qua các màng lọc thẩm thấu ngược RO, kích thước lỗ lọc khoảng 0.001µm= 1 Nanomet. Với kích thước lỗ lọc siêu nhỏ như vậy, màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua, đồng thời mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.


Vì vậy, nước được lọc xong ở công đoạn này có độ tinh khiết cao, đạt tiêu chuẩn về phương diện hoá học theo tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế Việt Nam đề ra.


Tất cả quá trình hoạt động của máy lọc nước công nghiệp được điều khiển bởi thiết bị điều khiển tự động (tủ điều khiển tự động) và được đo bởi bộ hiện thị lưu lượng và áp lực.


Những lợi ích mà máy lọc nước công nghiệp mang lại


Máy lọc nước công nghiệp giúp loại bỏ vi sinh vật trong nước


Vi sinh vật là loại tạp chất tồn tại phổ biến trong nước. Đây là những tạp chất nguy hiểm nhất được tìm thấy trong nước khiến nước không an toàn trong việc uống trực tiếp. Điển hình như các loại vi khuẩn, động vật nguyên sinh, vi rút, ký sinh trùng. Chúng có thể dẫn đến nhiều bệnh và rối loạn gây tử vong. Những vi sinh vật trong nước gây ra các bệnh như sốt thương hàn, kiết lỵ, dịch tả, viêm dạ dày ruột,… Vi sinh vật trong nước có thể tồn tại ở nhiều nhiệt độ khác nhau và không thể dễ dàng loại bỏ khỏi nước bằng những giải pháp lọc nước truyền thống. Chính vì vậy lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp hữu hiệu nhất trong trường hợp này.


Máy lọc nước giúp loại bỏ vi sinh vật gây hại


Máy lọc nước được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, điển hình là công nghệ lọc nước tinh khiết RO. Với những vật liệu lọc chuyên dụng cùng kích thước màng lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Các vi sinh vật tồn tại trong nước đều được loại bỏ hoàn toàn khi đi qua màng lọc RO. Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau lọc, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.


Máy lọc nước công nghiệp loại bỏ kim loại nặng trong nước


Kim loại nặng thường thấy ở các mạch nước ngầm. Đây là tạp chất vô cùng nguy hại cho sức khỏe con người, cần phải loại bỏ hoàn toàn. Các kim loại nặng phổ biến trong nước như chì, sắt, cadimi, asen, …  Tùy vào khu vực địa hình mà mức độ nhiễm kim loại nặng trong nước cũng sẽ khác nhau. Kim loại nặng không được đào thải hoặc loại bỏ khỏi cơ thể mà tiếp tục tích lũy có thể mang lại tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Gây ra các vấn đề nghiêm trọng như: ung thư, tổn thương thần kinh và chậm phát triển….


Loại bỏ kim loại nặng triệt để


Có thể nói kim loại nặng là một trong những tác nhân gây hại trong nước khó xử lý nhất. Máy lọc nước công nghiệp RO là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng hiện nay. Công nghệ RO không kén chọn nước nguồn, xử lý được mọi tác nhân độc hại trong nước, đặc biệt là kim loại nặng. Cung cấp nguồn nước sạch, an toàn trong mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người. 


Xử lý chất thải và hóa chất bằng máy lọc nước công nghệ RO


Nguồn nước chúng ta sử dụng hiện nay đang bị đe dọa bởi nhiều tác nhân gây ô nhiễm. Đặc biệt là những chất thải sinh hoạt, khí thải công nghiệp đã làm nguồn nước bị nhiễm hóa chất. Trong khi nước uống ngày càng khan hiếm thì buộc con người cần tìm đến các giải pháp lọc nước sạch. Trong đó máy lọc nước công nghiệp là giải pháp lọc nước nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.


Hệ thống lọc nước bao gồm nhiều giai đoạn lọc để sản xuất nguồn nước sạch, tinh khiết. Trong đó điển hình như quá trình lọc thô, lọc tinh, xử lý nước sau lọc. Qua từng giai đoạn, nước sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như được cung cấp các khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.


Những lợi ích máy lọc nước công nghiệp mang lại


 


Nơi cung cấp hệ thống máy lọc nước công nghiệp uy tín


Tại V.ECO chúng tôi cam kết sẽ giải quyết các vấn đề triệt để cho bạn thông qua các trang thiết bị xử lý nước hàng đầu Việt Nam. V.ECO chuyên cung cấp các sản phẩm hệ thống máy lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước công nghiệp chất lượng cao, uy tín số 1 tại thị trường với mức giá cực kì hợp lí.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra hướng giải quyết kịp thời thông qua:


Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Môi Trường Và Tài Nguyên Nước Việt Nam


ĐC: Số 235, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội


ĐT: 0396.659.488 - 0865.588.238


Gmail: xulynuocveco@gmail.com


Website: https://xulynuocveco.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng