Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những loại đặc sản nên ăn khi có dịp đến Los Angeles

07/12/1713

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01900636065

Thông tin thêm

Khi có dịp tới thành phố thiên thần Los Angeles, khách du lịch không những có những phút giây thoải mái và thư giãn cùng với khu vui chơi giải trí nhất nhì thế giới Walt Disneyland, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Mà còn là cơ hội để khách du lịch tận hưởng rất nhiều đặc sản tuyệt ngon với nền ẩm thực đa dạng chẳng hạn: món Pháp, Nhật, Mexico, Thái và bánh… Du lịch cùng ve may bay gia re di los angeles bạn sẽ được khám phá các món đặc sản của nền ẳm thực thế giới hội tụ trên đất Mỹ.


 

Điểm danh những loại đặc sản siêu ngon khi có cơ hội đến Los Angeles

 

Món Thái

Những loại đặc sản nên ăn khi có dịp đến Los Angeles

Los Angeles khá nổi tiếng với những món ăn của Thái ở nhà hàng Jitlada nổi tiếng. Thực đơn đồ ăn miền Nam Thái Lan ở các nhà hàng vô cùng đa dạng và ấn tượng với các hương vị đậm đà được tẩm ướt theo bí quyết riêng làm thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách, kể cả thực khách khó tính.

 

Thêm nữa, ở Los Angeles, còn có rất nhiều nơi mà người du lịch cũng có thể thưởng thức những món ăn Thái tuyệt ngon mà không phải đến nhà hàng Jitlada. Hay đơn giản, chúng ta có thể thưởng thức một ly trà Thái và các món ăn tuyệt ngon ở khu phố người Thái, Sapp Coffe Shop, Sanamluang, Bhan Kanom, Ruen Pair trên đại lộ Hollywood.

 

Sushi

 

Sushi được biết đến là món ngon nổi tiếng đặc trưng của người Nhật với công thức gồm hải sản tươi sống và cơm trộn. Nhưng đồng thời, cuộn sushi cũng phổ biến hơn ở Los Angeles vào những năm 1960 thông qua các nhà hàng Kawafuku, khu Little Tokyo.

Ngày nay, tại thành phố Los Angeles có rất nhiều cửa hàng bán sushi, người du lịch có thể dễ dàng bắt gặp món ăn này ở Ventura Boulevard và nhà hàng Asanebo hay Sushi Iki, Kiyokawa ở Beverly Hills với Mori Sushi, Sushi Zo…

 

Món Ramen

Những loại đặc sản nên ăn khi có dịp đến Los Angeles

 

Ở Mỹ, món ramen phổ biến nhất là ở Los Angeles. Đặc biệt là khu phố nhỏ Osaka West LA, Sawtelle, đây là thiên đường dành cho những ai yêu thích món ramen. Trong đó, quán ngon nhất là Tsujita LA và Tsujita Tsujita Annex mặc dù nó không phải là quán đầu tiên ở đây. Những sợi mì tsukemen dày, nước dùng và thịt lợn tái hòa quyện vào nhau tạo nên 1 hương vị đặc trưng đến hoàn hảo.

 

Hơn thế, khi mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles, chúng ta cũng đừng nên bỏ qua Daikokuya ở Little Tokyo hay cửa hàng ramen Jidaiya, Umenoya ở Torrance.

 

Món Burgers

 

Chỉ 1 lần thưởng thức Burgers Los Angeles, các bạn sẽ phải thay đổi sở thích không dùng thịt bò, chất béo, pho mát và muối cho bữa trưa. 1 Chuỗi cửa hàng hamburger ở Los sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mì kẹp vô cùng hấp dẫn với thịt bò griddles mỏng, rau diếp và pho mát Mỹ.

 

Các bạn có thể ghé đến Capitol Burger, Apple Pan hay Pie N 'Burger để có cơ hội nếm thử các loại burger như Comme Ca, Mar'sel Downlow và Rustic Canyon.

 

Bánh Doughnuts

Những loại đặc sản nên ăn khi có dịp đến Los Angeles

 

Mặc dù không phải là nơi có nhiều cửa hàng bán bánh rán Doughnuts so với các thành phố khác của Mỹ nhưng bánh Doughnuts ở Los nổi tiếng với hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Bạn có thể ghé qua chuỗi cửa hàng Yum Yum Donut và công viên Cypress để thưởng thức.

 

Do đó, thành phố này còn được biết đến với tên gọi Diner, Donuts Randy, Donut Man, đây là những cửa hàng bán Doughnuts ngon tuyệt. Và hơn thế, bạn cũng đừng quên thưởng thức Doughnuts Jim Nakano dâu tây tươi ngay tại Donut Man.

 

Đồng thời, Los Angeles còn là 1 trong những nơi lý tưởng để thưởng thức món French Dip với công thức thịt bò nướng, cuộn hơi quạu kẹp cùng bánh Sandwich với nước nhúng ngon tuyệt. Nổi tiếng nhất là hai nhà hàng Pacific Electric Buffet Cole và Philippe The Original.

 

Trên đây, dai ly vietjet air đã chia sẻ các loại đồ ăn siêu ngon khi du lịch Los Angeles. Mong các bạn có 1 chuyến đi Los Angeles đầy thú vị.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng