Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những kiểu dáng vách tắm kính mới nhất năm 2020

15/01/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Xu hướng thiết kế phòng tắm với diện tích vừa và nhỏ hiện nay đã được hướng sang vách tắm để tạo thêm không gian trong phòng tắm. Nhưng để làm thế nào chọn được cửa tắm đứng phù hợp với phong cách cửa bạn là cả một vấn đề lớn đối với bạn. Nên chọn vách tắm truyền thống là cửa xoay hay cửa tắm lùa hiện đại để theo kịp xu hướng thiết kế....thật đau đầu!! Hãy cùng chuyên gia tư vấn của chúng tôi khám phá những ưu điểm của các loại cửa tắm ngay dưới đây.


Cửa phòng tắm: các kiểu cửa phòng tắm


Cửa xoay


Cửa tắm đơn giản nhất: cửa xoay. Đây là những cửa phòng tắm đóng mở truyền thống có thể được cấu hình để mở ra ngoài và vào trong tùy thuộc vào sự lựa chọn của người thiết kế phòng tắm. Cửa phòng tắm này là lý tưởng cho những phòng có nhiều không gian hơn vì khi đóng cửa, tất nhiên chúng sẽ chiếm rất nhiều không gian, nhưng nếu mở ra bên ngoài, chúng có thể khiến một căn phòng nhỏ thậm chí còn chật chội hơn. Những loại cửa này có thể hoạt động tốt nhất trong phòng tắm kiểu phòng ướt rộng hoặc sàn không trơn.


Những kiểu dáng vách tắm kính mới nhất năm 2020


Cửa kéo hay còn gọi là cửa lùa


Cửa phòng tắm trượt có thể giúp tiết kiệm không gian trong phòng tắm nhỏ hơn, vì chúng giữ cho toàn bộ vách tắm nhỏ gọn và mỏng. Thậm chí có những cánh cửa trượt có thể được lắp đặt trong các vách tắm cong, vì vậy hình dạng của vòi hoa sen không liên quan ở đây. Những loại cửa này không cần thêm phòng, và không gian thêm được lưu mà không có cửa mở ra ngoài có thể được sử dụng để tạo ra một buồng tắm vòi sen rộng rãi hơn. Phòng tắm cho khách và áo choàng thường nhỏ hơn nhiều so với phòng tắm chính, vì vậy vòi hoa sen có cửa trượt là một bổ sung tuyệt vời cho các phòng có thể không được sử dụng thường xuyên nhưng vẫn cần phải có phong cách và chức năng. Chỉ có điều tiêu cực là đôi khi chúng cung cấp nhỏ hơn không gian để truy cập bao vây.


Cửa gấp


Những kiểu dáng vách tắm kính mới nhất năm 2020


 


Với thị trường sôi động hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm được loại cửa gấp hai lần có nhiều chức năng tuyệt vời cho bất kỳ vách tắm. Cửa gấp hai lần có thể được thiết làm hai hoặc thậm chí ba lần gấp giúp tiết kiệm không gian theo cách thú vị hơn so với cửa trượt truyền thống. Chúng giúp làm cho vòi hoa sen trở thành tâm điểm của căn phòng, điều này rất quan trọng nếu vòi hoa sen là tính năng thường được sử dụng nhất của phòng tắm. Nếu bạn muốn phòng tắm riêng của bạn được thiết kế theo phong cách, cửa gấp hai lần là lựa chọn.


Cửa có chốt


Một phong cách đơn giản khác của cửa tắm là cửa có bản lề; Chúng chỉ đơn giản là mở và đóng ở một bên có bản lề nhưng chúng phù hợp cho cả vách tắm vòi sen thẳng hoặc cong. nói chung các mẫu cửa tắm kính đóng mở theo cách nào đi nữa cũng rất an toàn đảm bảo rằng phòng tắm của bạn không bị thiệt hại do nước hoặc hơi nước. Phong cách cổ điển này của cửa vòi hoa sen có sẵn, loại cửa này phù hợp hơn với một phòng tắm lớn vì nó cần phải có 1 khoảng trống để mở cửa hoặc bạn có thể mua loại bản lề mở vào trong để không tốn diện tích nếu lắp đặt trong phòng tắm nhỏ.


Phòng tắm ướt


Tất nhiên, có những cách mà cửa tắm có thể được bỏ qua hoàn toàn; những người tạo ra các phòng ướt đầy đủ trong phòng tắm của họ có thể lắp đặt vòi sen ở bất cứ đâu và không phải lo lắng về việc đóng kín hoặc bảo vệ phần còn lại của căn phòng khỏi nước; Vì vậy, nếu không có tùy chọn nào ở trên hấp dẫn bạn, hãy xem các tùy chọn của bạn để lắp đặt phòng ướt và được hưởng lợi từ phòng rộng rãi mà không cần đến vahcs tắm hay cửa tắm kính. Hy vọng hướng dẫn ngắn này sẽ giúp bạn quyết định loại cửa phòng tắm nào phù hợp nhất với không gian phòng tắm của bạn.


Tại Caesar Bùi Minh chúng tôi có vô vàn kiểu mẫu vách tắm kính cho bạn lựa chọn và giúp bạn thỏa mãn khi trang trí phòng tắm trở nên hoàn hảo, tuyệt vời như đáng ước mơ của bạn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng