Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những hãng máy bay nổi tiếng của Philippines

08/06/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0239808996

Thông tin thêm


 




Những hãng máy bay nổi tiếng của Philippines

25
Feb




Những năm gần đây, số lượng du khách Việt Nam đến du lịch tại Philippines ngày càng nhiều, đó là chưa kể có một bộ phận không nhỏ các lao động người Việt cũng thường xuyên lui tới quốc gia vạn đảo này. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đặt vé của hãng hàng không nào khi tới Philippines thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.


1. Hãng hàng không Philippines Airlines


Philippine Airlines (PAL), một thương hiệu của tập đoàn PAL Holdings, tập đoàn lớn và lâu đời của Philippines. Tru sở hãng hàng không đặt tại thành phố Pasay( 1 quận ở Manila). Philippines Airlines được thành lập năm 1941 và cũng là hãng hàng không thương mại đầu tiên và có thời gian vận hành dưới thương hiệu ban đầu lâu nhất tại Châu Á. Bên cạnh 31 điểm bay vận chuyển hành khách nội địa thì Philippines Arlines còn có 41 điểm bay khác nằm ở nước ngoài tại Đông Nam Á, châu Á , châu Đại Dương và Bắc Mỹ.


Ưu điểm của hãng máy bay này là dịch vụ cực kì tốt, nhân viên thân thiện và có nhiều tiện ích kèm theo. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn trả lại vé trong trường hợp đột xuất, hãng sẽ trả bạn đầy đủ 100% số tiền vé.


Những hãng máy bay nổi tiếng của PhilippinesVé máy bay của Philippines Airlines

Nhược điểm duy nhất của Philippines Airlines có lẽ là giá vé tương đối cao. Tuy vậy với chất lượng và dịch vụ rất tốt thì hành khách luôn luôn hài lòng và lựa chọn hãng hàng không này.


2. Cebu Pacific


Những hãng máy bay nổi tiếng của Philippines

Nếu Việt Nam có VietJet Air thì Philippines có Cebu Pacific. Cebu Pacific được thành lập vào ngày 26 tháng 8 năm 1988 và có có trụ sở tại Manila, Philippines. Ưu điểm của hãng hàng không này giá thành rẻ và chi phí thấp. Tuy nhiên, những tiện ích đi kèm cũa Cebu Pacific tất nhiên sẽ không tốt bằng so với Philippines Airlines. Khi đi hãng hàng không này, bạn sẽ được mang theo 7kg hành lý xách tay. Ngoài ra, nếu bạn gặp chuyện đột xuất thì bạn không thể trả lại vé mà chỉ có thể đổi ngày bay.


Link bài viết:Việc làm philippines


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng