Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi

24/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0917843996

Thông tin thêm

Nam Phi được mọi người trên Thế giới quan tâm nhiều hơn sau khi giành được cúp vô địch World Cup 2010. Chính nhờ sự thành công vang dội từ bóng đá đã giúp đất nước này thu hút được nhiều khách du lịch trên Thế giới đến du lịch và khám phá vùng đất được thiên nhiên ban tặng nền thực vật và động vật phong phú. Nếu đang có ý định du lịch Nam Phi, đây là bài viết cần thiết cho các bạn để nắm được những điều cơ bản về đất nước này. 


 


1/ Vị trí địa lý


 


- Tên đầy đủ của Nam Phi là Cộng hòa Nam Phi, tọa lạc tại cực nam của lục địa châu Phi, giáp với 2 đại dương lớn là Ấn Độ Dương ở phía đông và vùng biển phía nam của Đại Tây Dương, phần đất liền của Nam Phi giáp với Namibia, Botswana, Zimbabwe, Mozambique, Swaziland và bao bọc hoàn toàn vương quốc Lesotho.


 


- Nam Phi là nước có diện tích lớn đứng thứ 25 trên Thế giới với tổng diện tích là 1.219.912 km2 và là quốc gia duy nhất có ba thủ đô.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi


 


2/ Dân số


 


- Chúng ta không còn lạ lẫm gì với dân số đông của những đất nước châu Phi, Nam Phi cũng không ngoại lệ. Nam Phi là quốc gia của hơn 43 triệu người, trong đó người phi da đen chiếm 79.5%, người da trắng chiếm 9.2%, da màu chiếm 8.9%, người Ấn và người châu Á là khoảng 2.5%.


 


- Sự đa dạng về sắc tộc dẫn đến sự đa dạng trong ngôn ngữ của người dân nơi đây với 11 thứ tiếng khác nhau.


 


3/ Thiên nhiên


 


- Người ta vẫn hay gọi Nam Phi với cái tên “ Thế giới hoang dã của thế giới” bởi tại đây không chỉ đa dạng về động vật hoang dã mà còn bởi hệ thống thực vật phong phú nhất Thế giới. Người ta tìm được 20.000 loại cây khác nhau ở Nam Phi. Chính nhờ điều này đã giúp cho Nam phi xuất hiện nhiều địa điểm du lịch được coi là kỳ quan và thu hút nhiều du khách đến đây.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi


 


- Về thế giới động vật, Nam Phi là nơi có thể cho chúng ta tìm hiểu về những loài động vật khác nhau với 299 loài động vật có vú và 858 loài chim. Có thể nói đây là địa điểm thích hợp để giới trẻ chúng ta quan sát được các đặc điểm, cách săn mồi và sự chuyển động của những loài vật hoang dã. 


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi


 


4/ Thời tiết


 


- Mùa khô: chiếm tới 7 tháng, thời tiết khô cằn và khá nắng nóng, một số địa điểm nhiệt độ có thể lên tới 40 độ. Nhưng khoảng thời gian này được bù lại bởi mùa xuân kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa xuân là mùa đẹp nhất để bạn đi tour du lịch Nam Phi bởi thời tiết thoáng mát và cảnh ở Nam Phi đẹp nhất.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi


 


- Mùa đông: bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8, thời tiết xuất hiện sương lạnh và khá ẩm ướt. Trước khi du lịch Nam Phi bạn nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị vật dụng cần thiết bởi vì thành phố Cape Town rất ẩm ướt vào mùa đông, Johannesburg lại đặc trưng với những cơn giông bão vào mùa hè, còn vùng Karoo cũng có những ngày đông khắc nghiệt.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Nam Phi


 


Nam Phi là địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua. Chỉ có tại đây bạn mới được khám phá một cách trọn vẹn nhất về thế giới hoang dã, một nơi lý tưởng để trẻ em học và ghi nhớ lâu hơn về đặc điểm của những loài động vật. Không chỉ thế, Nam Phi còn có nhiều cảnh đẹp đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay đăng ký ngay tour du lịch Nam Phi giá rẻ tại website https://tournamphi.vn/


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng