Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điều cần biết trước khi du lịch Tây Bắc

18/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Du lịch Tây Bắc là một trong những địa điểm khách du lịch đến nhiều nhất hiện nay. Bây giờ mọi người tạm gác lại những địa điểm du lịch náo nhiệt như đi biển hay đến những nơi hiện đại của tòa nhà cao tầng để được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi mát của vùng núi cao. Nếu như định đi du lịch Tây Bắc, chắc chắn bạn nên đọc bài viết này.


 


Giới thiệu


 


Vùng Tây Bắc là vùng miền núi phía tây của miền Bắc Việt Nam, có chung đường biên giới với Lào và Trung Quốc. Đây là một trong ba tiểu vùng địa lý tự nhiên của Bắc Bộ Việt Nam. Tây Bắc là một vùng rộng lớn gồm 6 tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, mỗi vùng đều có phong cảnh hữu tình và sở hữu những địa điểm du lịch nổi tiếng. Mọi du khách đều bị “ hút hồn” bởi những phong cảnh được xem là kỳ quan thiên nhiên của vùng núi Tây Bắc.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Tây Bắc


 


Điểm nổi bật ở Tây Bắc


 


1/ Khí hậu mát mẻ: vì vị trí địa lý ở vùng núi cao nên Tây Bắc quanh năm sở hữu khí hậu ôn hòa, dễ chịu, cuối năm nhiệt độ xuống thấp nhất là ở Sapa, xuất hiện tuyết rơi đã thu hút nhiều khách du lịch trong nước.


 


2/ Phong cảnh đẹp


 


- Bạn sẽ không thể rời mắt những cánh đồng ruộng bậc thang bao la bát ngát, nhất là vào mùa nước đổ vì trông nó như một bức bích họa tuyệt đẹp bởi sự lóng lánh đến mê hoặc như những tấm gương phản chiếu sắc màu của vùng núi Tây Bắc.


 


- Ở Tây Bắc không bao giờ thiếu màu sắc của những loài hoa, do đó dù đến Tây Bắc du lịch vào mùa nào bạn cũng thấy sắc hoa tươi thắm đua nhau nở.


 


- Những con thác và suối trong veo điểm tô thêm cho phong cảnh thêm hùng vĩ không kém phần thơ mộng.


 


3/ Trải nghiệm thú vị


 


- Đã đến Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục đỉnh núi Fansipan- được xem là “ nóc nhà Đông Dương”. Tại đây bạn có thể nhìn tổng quát khung cảnh vùng núi Tây Bắc hùng vĩ.


 


- Được học hỏi những bản sắc dân tộc hay mặc những trang phục truyền thống với hoa văn thổ cẩm bắt mắt.


 


Địa điểm tham quan nổi tiếng


 


1/ Mù Căng Chải ( Yên Bái)


 


Mù Căng Chải là địa điểm bạn có thể ngắm những cánh đồng ruộng bậc thang được khách du lịch đánh là là đẹp nhất Tổ quốc Việt Nam. Trong năm có hai khoảng thời gian để bạn được chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ nơi đây đó chính là tháng 5- tháng 6 và tháng 9- tháng 10.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Tây Bắc


 


2/ Cao nguyên Mộc Châu ( Sơn La)


 


Đây được xem là địa điểm “ thần thánh” không thể bỏ qua bởi nó sở hữu khung cảnh thiên nhiên trữ tình của những mùa hoa khoe sắc nhau nở rộ cả một bản làng. Đến đây bạn không bao giờ bị nhàm chán bởi một sắc màu duy nhất mà như lạc vào thế giới của những loài hoa vì hết mùa hoa này lại đến mùa hoa khác nở rộ tạo khung cảnh nơi đây luôn tràn ngập sắc màu tươi thắm. 


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Tây Bắc


 


3/ Sapa ( Lào Cai)


 


Chắc hẳn khi đến vùng Tây Bắc ai cũng muốn đặt chân đến Sapa bởi không khí nơi đây quanh năm mát mẻ và vào mùa đông nhiệt độ xuống thấp có xuất hiện tuyết rơi. Sapa được mệnh danh là “ thành phố sương mù” của Việt Nam, nằm ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông, bạn sẽ có được cảm giác như được lơ lửng giữa những áng mây trôi. Sapa được mọi người yêu thích còn vì đây là tour du lịch Tây Bắc giá rẻ và hấp dẫn nhất.


 


Những điều cần biết trước khi du lịch Tây Bắc


 


Tây Bắc là địa điểm du lịch thú vị bạn nên đến để biết được đất nước Việt Nam ta đẹp nhường nào. Để đăng ký tour du lịch Tây Bắc giá rẻ, bạn hãy truy cập vào website http://phoviettravel.vn/


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng