Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm xe mazda 2

26/04/209

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903887600

Thông tin thêm

Tìm hiểu về phụ tùng xe ford chính hãng


Tất cả phụ tùng xe Ford chính hãng được thiết kế bởi những kỹ sư đầu ngành để đạt được những tiêu chuẩn chính xác theo yêu cầu của Ford. Bạn không chỉ hài lòng với sự vừa vặn, chính xác, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật mà mỗi một phụ tùng chính hiệu của Ford còn phải trãi qua những chế độ kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Vì thế, bạn sẽ luôn luôn tận hưởng sự vận hành, bảo vệ, độ bền và sự an toàn tối đa với chiếc xe của mình. Bạn có thể yên tâm di chuyển trên bất cứ cung đường nào với những địa hình khác nhau.





Với việc mua phụ tùng xe Ford chính hãng, bạn sẽ được hưởng thời gian bảo hành còn lại cho chiếc xe mới của bạn. Với sự đảm bảo này, bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm khi sử dụng sản phẩm chính hãng.

Cho dù là chiếc Bugi hay thân xe bị hỏng, việc sửa chữa có thể đem đến những rủi ro. Hãy lựa chọn thương hiệu đã được kiểm chứng và ghi nhận. Nó sẽ tạo sự khác biệt của tiêu chuẩn chính hiệu và cho chính chiếc xe của bạn.


Bóng đèn led xe


Với các chủ xế chỉ yêu cầu tăng sáng cho xe thì việc lựa chọn thay thế bóng halogen nguyên bản bằng bóng đèn Xenon là ưu tiên hàng đầu.
Việc nâng cấp lên đèn xenon đem lại rất nhiều ưu điểm vượt trội mà chủ xế có thể cảm nhận ngay khi vừa lắp đặt sản phẩm: như độ sáng tăng lên gấp 5-7 lần, ánh sáng trắng sang trọng chiếu xa và bám đường. Tuổi thọ của bóng Xenon cũng bền hơn gấp 10 lần so với bóng halogen nên bạn có thể yên tâm lái xe đường trường mà không phải lo đi lâu đèn bị cháy bóng như trước.
Cùng với đó là sự an toàn cho hệ thống xe: Bóng đèn xenon được thiết kế theo chân giắc nguyên bản của đèn xe, khi thay thế chỉ cần tháo bóng halogen và thay thế và là xong nên việc lắp đặt rất đơn giản và an toàn. Sử dụng bóng xenon còn giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe rất nhiều hởi lượng điên tiêu thụ của bóng đèn xenon chỉ 35w trong khi lượng điện tiêu thụ của halogen lên tới 55w.






 


Phụ kiện ốp bậc cửa ngoài Mazda 2 Độ xe ô tô Intercar  hiện đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng phụ kiện, đồ chơi xe Mazda 2. Trong đó không thể không nhắc đến Phụ kiện ốp bậc ngoài Mazda 2. Đây là sản phẩm mà hầu hết các chủ xe Mazda 2 đều lắp đặt Đặc điểm nổi bật Phụ kiện Độ xe ô tô ốp bậc ngoài Ốp bậc cửa ngoài Mazda 2 – Ốp bậc Mazda 2 Ốp bậc cửa ngoài Mazda 2 có thiết kế nhôm xước phay sáng bóng. Xung quanh viền được bao bọc một lớp nhựa dẻo tạo nên sự sang trọng cho bậc xe của bạn. Ốp ngoài Mazda 2 làm từ nhôm mang lại độ bền cao, chắc chắn, không bị gỉ sét. Hơn nữa sản phẩm giúp bảo vệ bậc lên xuống tránh bị xước, bảo vệ lớp sơn cho xe. Phụ kiện ốp ngoài Mazda mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới vô cùng thể thao và phong cách.


Thông tin liên hệ


 


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH TÙNG
Địa chỉ : Số 2, ngách 331/4, đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Hotline:   0912.563.567 - 090.222.98.95 *  ĐT: 024.665 65 395 * ĐT: 024.3972 882


Truy cập website:phutungmanhtung.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng