Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhất

09/08/2015

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Kinh doanh chưa bao giờ là con đường dễ dàng để đi đến thành công. Vì vậy, việc tìm cho mình những cuốn sách nói quản trị kinh doanh là điều vô cùng cần thiết. Thông qua những chia sẻ của những tác giả, những bậc thầy về kinh doanh sẽ mang đến cho bạn những kiến thức kinh doanh bổ ích.


Vậy nên, bạn còn chần chừ gì mà không tìm đọc –  nghe những trang sách nói quản trị kinh doanh mà Sách Nói Online chia sẻ hôm nay. Dưới đây là một trong số những cuốn sách nói hay mà người trẻ không nên bỏ lỡ.


Những cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhấtNhững cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhất


 Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại – Peter Drucker


Qua sự phân tích độc đáo của Peter Drucker, cuốn sách “Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại” mang lại một cơ hội hiếm có để nhìn lại những bước chuyển biến lớn trong cơ cấu các tổ chức, giúp chúng ta hiểu rõ hơn vai trò của nhà quản lý trong nỗ lực đổi mới không ngừng.


Những cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhất Những nguyên lý quản trị bất biến mọi thời đại – Peter Drucker


Cuốn sách xoay quanh những nội dung cô đọng, súc tích và quan trọng trong quản lý, từ những vấn đề bên trong như việc quản lý bản thân, những học thuyết kinh doanh, cách ra quyết định và quản lý hiệu quả,….Những tư tưởng và quan điểm của ông vẫn giữ nguyên giá trị và mới mẻ đến tận ngày nay.


Từ tốt đến vĩ đại – Jim Collins


Cuốn sách được Jim Collins các đồng sự nghiên cứu và đưa ra cách thức để các công ty này tăng trưởng, đạt thành tích cao, chuyển mình và nhảy vọt từ “tốt” đến “vĩ đại”. Một vấn đề mà ai cũng quan tâm, muốn tìm hiểu nhưng không phải ai cũng có được sự kiên nhẫn tìm đến tận cùng câu trả lời.


Những cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhấtTừ tốt đến vĩ đại – Jim Collins


“Từ tốt đến vĩ đại” cuốn sách hay về quản trị kinh doanh được bán chạy nhất trong 20 năm qua và luôn được gọi tên trong danh sách sách hay không thể bỏ qua. Cuốn sách nhỏ này không đơn thuần là câu chuyện của chính tác giả và nhóm cộng sự đã tìm thấy cốt lõi phát triển của công ty mà nó còn giúp độc giả trả lời câu hỏi: “Vì sao một số công ty lại có sự thành công vượt bậc còn một số khác thì không?”


Nhà lãnh đạo không chức danh – Robin Sharma


Nhà Lãnh Đạo Không Chức Danh là cuốn sách nói quản trị kinh doanh bán chạy của Robin Sharma. Những bài học được ông đưa ra dưới dạng truyện nên rất dễ tiếp thu và cực lôi cuốn. Cuốn sách chỉ tóm gọn lại bằng câu chuyện một ngày làm thay đổi cả đời của nhân vật chính.


Những cuốn sách nói quản trị kinh doanh đáng đọc nhấtNhà lãnh đạo không chức danh – Robin Sharma


Đây không phải là cuốn sách nói dành riêng cho những nhà lãnh đạo “có chức danh”, nó dành cho tất cả mọi người, bởi mỗi người là một nhà lãnh đạo riêng cho chính bản thân mình. Bài học được tóm lại sau mỗi chương nên rất dễ tổng hợp và ghi nhớ lại những gì mình đã được học, và đặc biệt hơn nữa khi cuốn sách đưa ra những từ viết tắt về những quy tắc chúng ta nên áp dụng, làm chúng nó nhảy vào đầu ta một cách chủ động mà không cần phải cố gắng nhồi nhét vào đầu như những cuốn sách khác.


Hi vọng, 3 cuốn sách nói quản trị kinh doanh  chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ được các bạn trẻ yêu thích. Để có thể nghe thêm nhiều trang sách nói hay hơn nữa đừng quên theo dõi bài viết hàng tuần nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng