Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướng

09/08/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bạn đang ở những tháng ngày tuổi trẻ chông chênh, chưa tìm được cho mình hướng đi, đôi khi còn bỡ ngỡ với mọi thứ. Nếu vậy bạn hãy thử tìm đọc những cuốn sách hay cho người trẻ mà chúng tôi chia sẻ hôm nay. Đây là những cuốn sách sẽ đem đến cho người trẻ những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ, hành động.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

Quyển sách “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” là cuốn sách hay cho người trẻ đã mang đến cho tôi những thay đổi lớn trong những tháng năm tuổi 20. Trên đường non trẻ đầy chông chênh và thách thức này, bạn hãy cứ dám bước tiếp, khi bạn dám đi, dám làm thì mọi thứ đều có thể thành hiện thực. Khi đọc cuốn sách tôi thấy được phần nào tuổi trẻ của mình trong đó, vì lối hành văn, ngôn ngữ rất bình dị gần gũi với mọi người.


Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướngTuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? – Rosie Nguyễn


Ai đã đi qua rồi mới hiểu, tuổi trẻ ngắn ngủi lắm bạn ơi! Điều đáng giá mà lại miễn phí của tuổi trẻ là thời gian, nhưng rất nhiều người trẻ không biết làm gì có ích với thời gian của họ. Thay vi hối tiếc cho khoảng thời gian đã qua vì sợ thất bại hãy mạnh rạng bước tiếp.  Ngày hôm nay trôi qua sẽ là mãi mãi không quay trở lại. Mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Trong khi đó, thì đừng chìm trong những thất vọng của đời mình nhé.


Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ – Cảnh Thiên

“Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ” là 1 cuốn sách nói phát triển bản thân, một quyển sách tuổi trẻ nên đọc ít nhất một lần khi bạn đang trong giai đoạn thanh xuân. Ngày mai 1 hành trình mới sẽ lại bắt đầu! Sống trên đời không phải chỉ là để tìm kiếm tình yêu, mà là để tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình.


Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướngĐừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ – Cảnh Thiên


Cuốn sách dành cho những người trẻ đang phân vân trước ngưỡng ý định: sống mãnh liệt hay an nhàn bình ổn? Các câu chuyện tác giả đưa ra đều rất đời, rất người, ảnh hưởng tích cực đến người đọc. Ai cũng muốn an nhàn, ai cũng muốn rảnh ran, nhưng tuổi trẻ an nhàn hay lười biếng sẽ phải trả giá bằng tuổi già vất vả, mọi thứ đều có cái giá đánh đổi của nó.


Mặc kệ thiên hạ sống như người Nhật

Mặc kệ thiên hạ sống như người Nhật là một quyển sách tuyệt vời giúp bạn lấy lại thăng bằng. Quyển sách này chỉ đơn giản là một tia sáng dẫn lối chúng ta tìm ra con đường của riêng mình, vượt qua nỗi sợ của bản thân, và buông bỏ những áp lực. Tổn thương tâm lý, áp lực và nỗi sợ… của chính bản thân mình phải do mình chữa trị.


Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướngMặc kệ thiên hạ sống như người Nhật – Sách hay cho người trẻ


Sống thực tế giữa đời thực dụng

Sống thực tế giữa đời thực dụng là một quyển sách hay cho người trẻ. Cuốn sách được viết với lời văn không phải kiểu nhẹ nhàng êm trôi, cũng không phải đanh thép khô khan mà nó thật sự sâu sắc và chân thành. Nếu trước đây bạn từng mua nhiều quyển về lối sống phương Tây thì đây lại là một lựa chọn không tồi về cái nhìn hoàn toàn khác phương Đông, một xã hội luôn có những ràng buộc và định kiến xưa cũ nào đó lên mỗi con người.


Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướngSống thực tế giữa đời thực dụng 


 Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực

“Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực” là quyển sách mà tuổi trẻ nên đọc khi đang bước chân vào đời với đầy lo lắng và sợ hãi, vẫn hoang mang và khó có thể đưa ra một khái niệm rõ ràng về sự trưởng thành.


Những cuốn sách hay cho người trẻ đang lạc lối, thiếu định hướng Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực


Quyển sách nói về những con người không ngừng nỗ lực từ những việc đơn giản như chỉnh đồng hồ nhanh năm phút, hay cách phải rèn luyện bản thân thay đổi những thói quen xấu để trở thành người xuất sắc,…


Hi vọng, với những cuốn sách chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp lựa chọn được cuốn sách hay cho ngưởi trẻ phù hợp  với mình. Đừng quên ghé sachnoi.com.vn để được lắng nghe những cuốn sách hay hoàn toàn miễn phí nhé !
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng