Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG

01/12/205

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0986595873

Thông tin thêm

Hiện nay công nghệ giặt hơi nước đang được người tiêu dùng ưa chuộng và được trang bị phổ biến trên nhiều dòng sản phẩm máy giặt LG. Vậy công nghệ giặt hơi nước là gì? hãng LG có những công nghệ giặt hơi nước nào? lợi ích ra sao? Bạn hãy cùng Thế Giới Máy Giặt tìm hiểu nhé.


1. Giặt hơi nước là gì?


Giặt hơi nước là công nghệ mang đến khả năng đun sôi nước hoàn toàn ngay trong ống dẫn và được chuyển thành hơi nước bằng bộ tạo hơi. Giặt hơi nước sử dụng 2 phương pháp là tự bốc hợi hoặc được phụ vào bên trong lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhành giúp thẩm thấu sâu vào bên trọng sợ vải mang đến khả năng giặt sạch mọi vết bẩn cứng đầu.


Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG


2. Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG lồng đứng


Công nghệ giặt hơi nước Steam của máy giặt LG cửa trên mang đến khả năng giặt diệt khuẩn và giảm tác nhân dị gây dị ứng. Công nghệ này hoạt động bằng cách đun sôi nước từ 60 độ C, hơi nước sẽ bốc lên từ bên dưới mâm giặt và thấm vào sợi vải.


Bên cạnh đó, LG còn tích hợp chế độ giặt nước ấm 40 độ C cho công nghệ này. Nhờ nhiệt độ cao của nước, các vết bẩn trên quần áo sẽ được làm sạch dễ dàng, nhanh chóng. 



3. Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG lồng ngang


Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam


Công nghệ TrueSteam vẫn hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo. Tuy nhiên thay vì hơi nước được đưa vào từ bên dưới lồng giặt thì TrueSteam cho phép hơi nước phun trực tiếp từ phía trên lồng giặt nhờ động cơ phun hơi nước. Với cơ chế vận hành này, quần áo sẽ được làm sạch tối ưu nhờ lực phun mạnh và tập trung vào sợi vải. 


Máy giặt hơi nước TrueSteam được trang bị 3 chương trình giặt tuỳ chọn gồm: 



  • Allergy care: loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây di ứng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

  • Steam Refresh (20 phút): hơi nước giúp làm sạch sâu, khử mùi hiệu quả, giảm nhăn và tiết kiệm thời gian giặt ủi.

  • Steam Softener: làm mềm sợi vải bằng hơi nước thuần khiết thay vì các chất hoá học gây hại cho làn da.


Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG


Công nghệ giặt hơi nước Steam 


Steam đều được LG trang bị trên cả dòng máy giặt lồng ngang nhằm mang đến hiệu quả sạch giặt tối ưu cho người dùng. Nước sau khi được đun sôi sẽ được đưa từ bên dưới lên trên lồng giặt và chúng sẽ len lỏi vào các sợi vải để giúp làm sạch vết bẩn và diệt khuẩn. Nhờ sử dụng hơi nước nên quần áo cũng hạn chế được tình trạng nhăn sau khi giặt. 


Với công nghệ giặt hơi nước này trên máy giặt cửa trước (lồng ngang), người dùng có thể chọn chương trình giặt Baby Steam Care hoặc Allergy Care tuỳ vào nhu cầu giặt của mình. 


Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG


Công nghệ giặt hơi nước SpaSteam (Steam+)


Công nghệ SpaSteam hay còn có tên khác Steam+ có cơ chế vận hành dựa trên sức nóng của hơi nước để đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như tăng cường hiệu quả giặt giũ qua chức năng diệt khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng. 


Tương tự như Steam thì các loại máy giặt cửa trước có trang bị công nghệ hơi nước này đều có chương trình giặt Baby Steam Care và Allergy Care giúp người dùng có thể tuỳ chọn khi giặt. 


Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG


Sự khác nhau giữa công nghệ Steam và SpaSteam (Steam+)Công nghệ Steam và Steam+ trên máy giặt cửa trước được LG trang bị các chế độ giặt tương tự nhau. Tuy nhiên có sự thay đổi về thiết kế khoảng cách bộ phận đun và lồng giặt trên công nghệ Steam+ rộng hơn để hơi nước đủ không gian thẩm thấu vào sợi vải mà không làm ướt quần áo.

Những công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng