Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng khách sang trọng

14/08/2124

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Tranh thêu là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang trí phòng khách gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa những bức  tranh thêu treo phòng khách mang đến sự sang trọng, tinh tế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu.

Màu sắc của các bức Tranh Thêu

Màu sắc chính là yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn nên quan tâm để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tranh thêu treo phòng khách cần có sự hài hòa về màu sắc với màu của tường hay của các đồ vật được lựa chọn bài trí trong phòng. Đặc biệt, nếu không muốn bị “lạc tông” giữa không gian phòng khách thì bức tranh bạn chọn cũng cần phải có sự hài hòa về phong cách thiết kế và sự phối màu.


Những cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng khách sang trọngMàu sắc của các bức Tranh Thêu 


Để có được hiệu quả hài hòa nhất thì bạn nên chọn màu sắc chủ đạo của bức tranh tương đồng với màu tường hay màu của sofa hoặc rèm cửa.


Kích thước của Tranh thêu

Cùng với màu sắc thì kích thước của tranh thêu treo phòng khách cần được chú . Nếu chọn những bức tranh to quá  khiến bạn thấy ngột ngạt khi nó được treo lên. Một phòng khách rộng cần chọn bức tranh có kích thước lớn để có thể tạo nên nét hài hòa cũng như sự trang trọng cho bức tranh. Đồng thời biến nó thành điểm nhấn cho nghệ thuật của căn phòng.


Những cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng khách sang trọngKích thước của Tranh thêu cần cân đối với diện tích căn phòng


Đối với không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn tranh thêu có kích thước nhỏ để nó không quá chiếm dụng diện tích và vẫn đảm bảo không gian có được sự thoáng đãng, rộng rãi. Nếu bạn thấy việc lựa chọn kích thước tranh quá khó thì có thể lấy sofa làm mốc. Bạn có thể chọn một bức tranh treo phòng khách có chiều dài bằng 1/3 sofa đối với phòng khách nhỏ và bằng 2/3 so với sofa nếu phòng khách rộng.


Tranh treo phòng khách nên chọn chủ đề gì ?

Hiện nay, những mẫu trang thêu với chủ đề vô cùng đa dạng và phong phú nhưng không phải bức trang nào cũng hợp với không gian phòng khách. Tranh treo phòng khách để mong tài lộc may mắn nên chọn: Tranh thêu thuận buồm xuôi gió, Tranh Phúc – Lộc – Thọ,..


Những cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng khách sang trọngTranh treo phòng khách nên chọn chủ đề gì ?


Còn nếu bạn muốn chọn những bức tranh mang đến một không gian thoáng đã có thể chọn : tranh sơn thủy hữu tình hay tranh hoa cỏ… Ngoài ra thì chủ đề bức tranh cần phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ để đảm bảo có sự tương thích và mang đến thuận lợi trong cuộc sống.


Hi vọng, những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được những bức tranh thêu phù hợp. Nếu bạn có như cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm rèm thêu, vui lòng liên hệ:


Rèm Thêu Xuất Khẩu – Rèm Văn Phòng

————————————————————————————–


Showroom: Số 14 BT7, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline tư vấn 24/24: 094 800 2208 – 096 196 9900
Email: remxuatkhau@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng