Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo

08/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

Phone: (04) 6270.1111
Nhận báo giá tổng tại ĐÂY


Các bạn rất yêu thích một chiếc ô dù để ngoài trời che mưa, che nắng và để trang trí cho không gian của bạn them phần tươi mới. Chính vì thế, chúng ta nên lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời tốt nhất trên thị trường. Vậy chúng ta phải làm thế nào để lựa chọn được chiếc ô vừa đẹp vừa chất lượng như mình mong muốn. Bài viết hôm nay, HFS sẽ chia sẻ cho các bạn  những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo.


Những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo


NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA Ô DÙ NGOÀI TRỜI MANG LẠI


Những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo


Sau đây, HFS sẽ giới thiệu cho các bạn những tính năng nổi bật của chiếc dù ngoài trời để chúng ta có sự lựa chọn đúng đắn hơn.



  • Được làm bằng chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao, khả năng chịu nắng, chịu mưa phải chăng.

  • Thuận tiện lắp đặt, có thể nâng lên hạ xuống nhanh chóng, thuận lợi, tiện dụng

  • Sở hữu hình dáng màu sắc bên ngoài phong phú, độc đáo và bắt mắt rất thích hợp cho nhiều không gian khác nhau

  • Có thể phối hợp các phụ kiện trang trí khác nhau như hệ thống đèn chiếu sang giúp sân vườn trở nên lung linh hơn

  • Bên cạnh đó, thân sườn cây dù được sơn tĩnh diện rất bền và kiên cố, chất liệu an toàn với người dung, nâng cao khả năng chịu gió


Trên đây là những tính năng nổi bật nhất của ô ngoài trời mà mọi người đang quan tâm. Với những tính năng ưu việt như vậy sẽ không làm bạn băn khoăn trong việc lựa chọn những chiếc dù ngoài trời này.


BÍ QUYẾT LỰA CHỌN DÙ NGOÀI TRỜI ĐẸP, BÊN VÀ GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG


Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại ô dù che nắng, che mưa ngoài trời, tùy vào mỗi loại mẫu ô dù sẽ phù hợp với mỗi không gian khác nhau. Tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng mà các bạn chọn những dòng dù chư nắng ngoài trời cho phù hợp nhất. Ví dụ như quán cafe với không gian thoáng mát, các bạn có thể chọn dù lệch tâm hình vuông hay lục giác. Hoặc ngoài bãi biển, hồ bơi thì các bạn có thể chọn lựa 1 trong 3 dòng ô dù che nắng che mưa trên đều thích hợp.


Những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo


Tuy nhiên, lúc lựa chọn ô dù ngoài trời bạn nên quan tâm đến không gian tạo dụng để có thể lựa được những màu sắc thích hợp như: đỏ, xanh dương, xanh nước biển, xanh lá cây, …  Ngoài ra, bạn có thể in quảng cáo nhãng hàng hoặc công ty của mình trực tiếp tạo thành những chiếc ô dù “lăng xê”. Thật tiện ích và tiết kiệm phải không?


Những bí quyết lựa chọn những chiếc ô dù ngoài trời độc đáo


Một tiêu chí quan trọng nữa cần lưu ý khi chọn ô dù ngoài trời là tùy thuộc vào mục đích cũng như túi tiền tiêu dung mà các bạn có thể chọn những chiếc ô dù ngoài trời cho thích hợp. Nếu những chiếc dù này được đặt ở bãi biển thì cần chú ý đến mục tiêu bền, chắc để có thể chống lại được nắng gió hà khắc của biển trời.


Ô dù ngoài trời có các mức giá khác nhau và được nhiều công ty phân phối sản phẩm. Hãy lựa chọn những sản phẩm uy tính và chất lượng để mang lại giải pháp kinh tế lý tưởng và không gian tuyệt vời cho bạn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng