Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhôm Wisdom nhập khẩu

07/12/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904665238

Thông tin thêm

Nhôm WD là một cái tên tương mới lạ đối với thị trường Việt Nam. Tuy đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên trong những năm gần đây cái tên này mới dần thuyết phục những vị khách hàng tại Việt Nam. Dòng nhôm cao cấp được thiết kế tinh tế, sắc sảo với nhiều kiểu dáng, màu sắc và phong cách hiện đại. Dưới đây, Việt Hàn xin gửi tới Quý khách hàng một số thông tin về dòng nhôm WD chính hãng, những hệ nhôm và  ưu điểm khi sử dụng vật liệu này trong công trình.


Nhôm WD là gì?


Nhôm WD hay có tên gọi khác là nhôm Wisdom. Đây là dòng nhôm được nhập khẩu trực tiếp tại Giang Tây, Trung Quốc. Chúng được đánh giá rất cao về độ bền vượt thời gian với những thanh nhôm chắc chắn. Dòng nhôm này được gia công rất tỉ mỉ và tinh tế trên từng chi tiết nhỏ, các mẫu cửa hoàn thiện luôn đảm bảo độ chính xác, tạo cảm giác mềm mại và độ kín khít rất cao.


Cửa nhôm WD được thiết kế với đa dạng các mẫu mã phù hợp với nhiều đặc điểm công trình kiến trúc từ cổ điển tới hiện đại. Chúng mang lại sự quyến rũ và góp phần kiến tạo nên đẳng cấp cho công trình. Để đảm bảo chất lượng của toàn bộ cửa, không chỉ các thanh nhôm mà phụ kiện cũng cần có độ bền vượt trội. Cửa nhôm WD được kết hợp với các phụ kiện đi kèm hệ tương đồng, mang lại sự an toàn khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ đối với cửa.


 


Nhôm Wisdom nhập khẩu


Các hệ nhôm WD trên thị trường


Hiện nay, nhôm WD được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và lắp đặt tại nhiều công trình từ bình dân đến công trình cao cấp. Các hệ nhôm WD gồm có:


Hệ nhôm WD45


Là hệ nhôm có độ dày 1.4m, được sản xuất dành riêng cho thiết kế cửa sổ dưới dạng mở quay và mở hất hoặc cửa đi dạng mở quay. Dòng nhôm WD45 có giá thành tương đương với dòng nhôm Xingfa hệ 55.


Hệ nhôm WG50


Hệ WG50 là hệ nhôm được sản xuất kết hợp với cầu cách nhiệt. Tương tự với hệ WD45, hệ nhôm WG50 được dùng trong thiết kế cửa đi mở quay và cửa sổ dạng mở quay, mở hất. Tuy nhiên, dòng WG50 có cầu cách nhiệt nên giá thành cao hơn so với hệ WD45. Các thanh nhôm được sản xuất dành cho cửa sổ dày 1.4mm và cửa đi dày 2.0mm.


Hệ nhôm WD55


Hệ nhôm WD55 được đánh giá cao hơn so với hệ WD45. Chính vì vậy chúng được sử dụng rộng rãi hơn với nhiều dạng cửa đi mở quay, mở trượt và cửa sổ mở hất, mở trượt, mở quay,… Đối với hệ nhôm này, các thanh nhôm có độ dày tương đối từ 1.1 – 1.2mm.


Hệ nhôm WD55 Plus


Đây là hệ nhôm tương đối mới, được cải tiến từ hệ nhôm WD55. Chính vì vậy, đặc điểm sử dụng và ứng dụng của hệ nhôm này tương đối giống so với hệ nhôm WD55 với các dạng cửa đi mở quay, mở trượt và cửa sổ. Tuy nhiên, đối với hệ WD55 Plus có độ dày mỏng hơn so với hệ WD55, mặt cắt của chúng được chế tạo giống nhau.


Hệ nhôm WD75


Hệ WD75 được sản xuất dành riêng cho thiết kế cửa xếp trượt, đáp ứng được số lượng cánh khác nhau từ 3 đến 10 cánh. Độ dày nhôm là 1.6mm, đảm bảo độ chắc chắn và dày hơn so với các hệ nhôm trên.


Hệ nhôm WD80


Đây là hệ nhôm được chế tạo cho cửa sổ và cửa đi dạng mở lùa. Chúng được kết hợp với những khung bao gồm 3 ray hoặc thiết kế cửa mở 2 bên. Hệ nhôm này gồm các thanh nhôm với độ dày 1.4mm.


Hệ nhôm WD120


Đây là hệ nhôm có khung bao tương đối to và độ dày hơn rất nhiều so với hệ WD80. Chúng được sản xuất dành riêng đối với hệ cửa dạng mở lùa, áp dụng đối với cửa sổ và cửa đi. Với khung bao bọc bên ngoài, hệ nhôm có độ dày 2mm và khung cánh 1.6mm. Vì vậy giá thành của chúng cũng cao hơn so với hệ nhôm khác.


 


Nhôm Wisdom nhập khẩu


Những ưu điểm khi sử dụng dòng nhôm WD chính hãng


Dòng nhôm WD chính hãng được chủ đầu tư đánh giá rất cao với các hệ nhôm đa dạng dành cho thiết kế cửa riêng biệt. Bên cạnh đó, sử dụng cửa nhôm WD mang lại những ưu điểm vượt trội như:


– Độ bền vượt thời gian, chống chịu lực tốt. Có thể tránh được những tình trạng như cong vênh, mối mọt do được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp.


– Khả năng cách âm và cách nhiệt rất hiệu quả. Với hệ gioăng cao cấp mang lại độ kín khít tuyệt đối, luôn đảm bảo không gian yên tĩnh và riêng tư cho gia đình.


– Có thể chống tia UV có hại đối với sức khỏe con người. Do được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ sáng bóng, bền đẹp và luôn bền màu theo thời gian. Từ đó giúp vệ sinh cửa dễ dàng và nhanh chóng.


– Thiết kế đa dạng, có thể phù hợp với nhiều đặc điểm công trình khác nhau từ dân dụng đến cao cấp cùng nhiều kiểu dáng mở quay, mở hất,…


– Màu sắc đa dạng với nhiều không gian khác nhau, có thể lắp đặt ngoài trời chống gió đập và chịu áp lực cực kỳ cao.


Với những đặc điểm trên, có thể thấy rằng dòng nhôm WD không chỉ sở hữu độ bền vượt trội mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với công trình khác nhau. Nếu bạn yêu thích những thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại có thể tham khảo ngay dòng nhôm này. Hiện nay, Việt Hàn là đơn vị chuyên cung cấp cửa nhôm WD uy tín, chất lượng nhất trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY CPSXTM NHÔM KÍNH VÀ XD VIỆT HÀ


Hotline : 0904665238


Email: nhomkinhviethan@gmail.com


Địa chỉ: Số 332- Đường Hữu Hưng- Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội


Website: https://nhomkinhviethan.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng