Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật

16/01/202

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, người ta có thể thể liệt kê hàng loạt các món ăn đại diện tiêu biểu đã khiến không biết bao tín đồ ảm thực trên thế giới mê mẩn như: Sushi, sashimi, udon, ramen,... Món ăn Nhật không chinh phục người dùng bằng hương thơm kích thích vị giác, bằng vị chua, cay, mặn ngọt đậm đà, mà chỉ chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Không những vậy, Nhật Bản còn nổi danh với phong cách ẩm thực cầu kì, các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, đầy tính thẩm mỹ. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật đã và đang dần chiếm được sự yêu thích của số đông thực - trong số đó không thể không kể đến nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật.

Nhà hàng Nabesu - Ẩm thực truyền thống Nhật Bản đa dạng


Đến với nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật, thực khách nhất định không nên bỏ qua bữa tiệc Buffet lẩu đa dạng và đầy hấp dẫn tại đây. Tùy vào khẩu vị và sở thích, thực khách có thể chọn cho mình 01 trong hai vị lẩu nổi tiếng của nhà hàng như: lẩu Thái hoặc lẩu Shabu Shabu. Nhúng kèm với lẩu, bạn cũng đừng nên bỏ qua một số cái tên tiêu biểu sau đây: Cá hồi ăn lẩu, bắp bò Mỹ, ba chỉ bò Nga, bạch tuộc nhỏ, gầu bò Mỹ ... cùng nhiều loại rau, nấm tươi xanh để món lẩu thêm tròn vị nhé!


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Buffet lẩu đa dạng và hấp dẫn tại nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


2 vị nước lẩu đặc sắc: Lẩu Shabu Shabu & Lẩu Thái.

Nabesu - Buffet Lẩu Nhật luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu, nhà hàng rất chú trọng đến việc đảm bảo các vấn đề về vệ sinh, an toàn thực phẩm: mọi món ăn đều được nêm nếm những loại gia vị tự nhiên như muối, đường, nước tương, nước súp cá bào,... và hạn chế dùng các chất phụ gia khác.


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Bò Mỹ nhập khẩu, tươi ngon


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Tôm sú tươi ngon


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Không thể thiếu các loại rau, nấm tươi nhúng kèm

Cũng như đa số các nhà hàng Nhật khác, bên cạnh buffet lẩu, nhà hàng Nabesu cũng mang đến cho thực khách thực đơn sushi - món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực Nhật Bản với rất nhiều thành phần và công thức chế biến khác nhau. Thực đơn sushi tại Nabesu vô cùng đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt như: sushi Nigiri thanh cua đỏ, sushi Nigiri lườn ngỗng hun khói, sushi Maki California,…

Tại Nabesu, sushi không những ngon miệng mà còn được trình bày đẹp mắt, hết sức tinh tế trên những chiếc dĩa độc, lạ mang phong cách Nhật. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, hương vị, phong cách bài trí của những miếng sushi của nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những tín đồ ẩm thực xứ sở Mặt Trời Mọc khó tính nhất.


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Trong ẩm thực truyền thống Nhật Bản, sushi được dùng như một món chính, còn sashimi lại là món khai vị tuyệt vời cho các bữa ăn. Đến với nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật, bạn đừng bỏ qua những miếng sashimi tươi ngon như: sashimi thăn cá hồi, sashimi cá ngừ, sashimi cá trích vàng, sashimi có trích đỏ, sashimi bạch tuộc, sashimi sò đỏ,… Tất cả những món ăn ấy đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của người đàu bếp với kinh nghiệm 15 năm và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản, đảm bảo luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất.


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Đâu chỉ có sushi và sashimi, nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật còn mang đến cho thực khách rất nhiều món ăn Nhật đặc sắc từ các món khai vị như súp miso, đậu nành Nhật Bản, salad rong biển trứng cua,… các món nướng như cá tuyết sốt tery, lươn nhật sốt tery, cá thu đao nướng muối,… cho đến các món tempura như mực ống tẩm bột tempura, cánh gà chiên giòn, tôm chiên tempura, khoai lang tempura. Và cũng không thể không kể đến các set cơm bento như cơm bento cá tuyết, cơm bento cá hồi, cơm lươn Nhật,… rất thích hợp cho những bữa trưa của dân văn phòng bận rộn.

Nhà hàng Nabesu Buffet Lẩu Nhật - Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội
Nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật đã trở thành điểm đến quen thuộc của những thực khách là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản đầy tinh tế. này sở hữu một không gian cùng diện mạo mang đậm phong cách xứ Phù Tang cùng lối kiến trúc, bài trí nội thất kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại khiến bạn có cảm giác như mình đang được đặt chân đến đất nước Mặt Trời Mọc vậy.


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Không gian đậm chất Nhật

Với tông màu nâu trầm của những bộ bàn ghế gỗ, sắc đỏ của những chiếc đèn lồng, những chiếc rèm kiểm phong cách Nhật,những cành hoa anh đào xinh xắn như làm sáng bừng cả một góc,... khiến không gian của nhà hàng Nabesu hiện lên như một góc Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Dù không sở hữu phòng riêng nào, nhưng với sự bố trí hài hòa, hợp lý, thực khách đến với nhà hàng Nabesu - Buffet Lẩu Nhật cho bất kì nhu cầu đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật nào cũng sẽ đều cảm thấy thư thái và thoải mái.


Nhà hàng Nabesu - Thiên đường buffet lẩu Nhật


Nếu bạn muốn được khám phá một góc Nhật Bản đặc sắc giữa lòng Hà Nội với những món ăn ngon và không gian thoải mái thì Nabesu - Buffet Lẩu Nhật là điểm đến bạn không thể bỏ qua.
Đừng quên thường xuyên theo dõi KOPO để biết đến nhiều địa điểm ăn ngon nổi tiếng cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng