Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà hàng Bia Tuấn Huế - Đa dạng các món ăn đặc sản Huế

04/12/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đặc trưng với mô hình nhà hàng Bia, kết hợp với các món ăn đặc sản xứ Huế, nhà hàng Bia Tuấn Huế là địa chỉ hấp dẫn thực khách yêu thích ẩm thực Huế và mê bia giữa lòng thủ đô.


Khám phá ẩm thực Huế tại Nhà hàng Bia Tuấn Huế


Nhà hàng Bia Tuấn Huế - Đa dạng các món ăn đặc sản Huế


Sở hữu thực đơn món ăn đầy ấn tượng với nhiều nguyên liệu độc đáo: Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu ếch măng cay, lẩu cá chép chua cay, bắp bò xào lặc lè, trâu nướng lá lốt, cá lăng trộn hành đặc biệt với các món lẩu cá thác lác, chả cua, cá thác lác chiên, mắm tôm...cùng với những loại bia nổi tiếng mang đến hứng khởi và trọn vẹn cho bữa tiệc của bạn.


Nhà hàng Bia Tuấn Huế - Đa dạng các món ăn đặc sản Huế


Với phương châm đặt chất lượng món ăn và sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu, tất cả các món ăn tại  nhà hàng Bia Tuấn Huế đều được làm từ nguyên liệu sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bao gồm: bò, dê, lợn, trâu, ếch,....qua bàn tay chế biến khéo léo của vị đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. 


Chỉ với mức giá từ 200.000đ đến 300.000đ/ người, nhà hàng Bia Tuấn Huế rất phù hợp để đặt tiệc, tiếp khách và tụ họp gia đình bạn bè hay tổ chức tiệc sinh nhật.


Trải nghiệm không gian thoáng mát rộng rãi tại nhà hàng Bia Tuấn Huế


Mặc dù sở hữu không gian 1 tầng, nhưng nhà hàng Bia Tuấn Huế mang đến cho thực khách cảm giác rất thoải mái và thoáng mát khi tổ chức liên hoan tại đây bởi cách thiết kế gần gũi, không cầu kì. Bàn ghế đơn giản, và đặc biệt với không gian ven sông nên mang đến một  bầu không khí thoáng đãng. 


Nhà hàng Bia Tuấn Huế - Đa dạng các món ăn đặc sản Huế


Đến với nhà hàng Bia Tuấn Huế, nếu thực khách không muốn tổ chức tiệc với không gian bên trong nhà, có thể tổ chức không gian ven sông, có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh lúc về đêm. 


Nhà hàng Bia Tuấn Huế - Đa dạng các món ăn đặc sản Huế


Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Bia Tuấn Huế để có những trải nghiệm cũng bữa tiệc vui vẻ, ấm áp cùng người thân, bạn bè, thưởng thức đa dạng món ăn mang đậm ẩm thực xứ Huế nhé. Và đừng quên, đặt chỗ qua KOPO - Ứng dụng: ƯU ĐÃI + HOÀN TIỀN để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và đặc biệt hấp dẫn dành cho bạn. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng