Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà Của Hima - Đồ Trang Trí Nhà Cửa

13/09/2225

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966228866

Thông tin thêm

“HÃY LÀM NÊN MÁI ẤM CỦA RIÊNG MÌNH THEO CÁCH CỦA MÌNH”


Mỗi người sinh ra đều mang cho mình sự khác biệt nhất định, khác biệt về tính cách, sở thích, nhu cầu, cũng là cuộc sống khác nhau nhưng trên hết ai cũng có một nơi để về sau những vất vả ngoài kia đó chính là “Nhà” Nhà như chính là trang phục mà các bạn khoác lên người mỗi ngày, có nhiều nhận xét đánh giá khen chê về bộ trang phục đó nhưng nó lại giành riêng cho bạn cảm nhận.


Vậy nên, ngôi nhà dù thế nào thì quan trọng nhất vẫn phải là đem lại sự hài lòng cho những người sinh sống bên trong nó. Khi hoàn thiện một ngôi nhà, mọi góp ý, mọi khen chê, mọi nhận xét đều chỉ để tham khảo. Quan trong là cảm nhận của riêng bạn, nếu bạn hài lòng với những gì mình decor, mình trang trí và thấy hạnh phúc với điều đó thì mọi thứ sẽ ổn thôi. Hãy để nhà Hima góp một phần cùng bạn decor ngôi nhà thật xinh xắn nhé, nhà Hima luôn có sẵn các sản phẩm, món đồ gốm sứ, đồ nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa chất lượng cao.


Quý khách có thể liên hệ qua SĐT: 0966228866 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ C14, Lô 19, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội để tham khảo và mua hàng trực tiếp.


Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng