Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nguồn gốc của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno

08/12/219

Lưu tin

Giá: 11 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977397492

Thông tin thêm

Trong các thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp (Xem chi tiết: https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep) thì Máy hút ẩm công nghiệp thương hiệu Ikeno đang được đông đảo chuyên gia xử lý ẩm cũng như người dùng đánh giá về khả năng kiểm soát độ ẩm. Ngay sau khi vừa cho ra mắt thị trường máy hút ẩm công nghiệp Ikeno (Xem chi tiết: https://probuy.com.vn/may-hut-am-ikeno) đã tạo ra một làn gió mới trong lĩnh vực xử lý ẩm, và được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.


Nguồn gốc của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno


Nguồn gốc của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno


Ikeno là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp của Ikeno được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.


Năm 2010 các sản phẩm máy hút ẩm Ikeno được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Việt Nam. Do được sản xuất ở trong nước nên giá thành của sản phẩm vô cùng cạnh tranh được lắp đặt phổ biến tại nhiều không gian khác nhau như: Nhà xưởng, kho hàng, văn phòng, bệnh viện...


Những ưu điểm vượt trội của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno


Dưới sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, Ikeno mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất nhờ các ưu điểm sau:



  • Máy hút ẩm Ikeno được thiết kế đơn giản, màn hình LCD hiển thị sắc nét các giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

  • Các linh kiện lắp đặt máy được liên kết chặt chẽ với nhau và vận hành hoàn toàn tự động nên sẽ không tạo ra tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.

  • Máy có công suất đa dạng, từ 600 lít đến 1200 lít/ngày giúp cho độ ẩm không khí giảm nhanh hơn. Do vậy, máy hút ẩm Ikeno được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất như: may mặc, điện tử, bảo quản thực phẩm,...

  • Máy có thiết kế với vỏ ngoài là khung thép được sơn tĩnh điện giúp hạn chế quá trình oxi hóa nâng cao tuổi thọ của máy.


Gợi ý những model máy hút ẩm công nghiệp Ikeno bán chạy nhất


Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp, Ikeno cho ra thị trường rất nhiều dòng máy hút ẩm công nghiệp với các mức công suất khác nhau. Trong đó Ikeno ID - 100S và Ikeno ID - 6000S là hai model được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất:


Máy hút ẩm Ikeno ID - 100S 21.900.000 Đ 


Nguồn gốc của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno


Máy hút ẩm Ikeno ID - 100S thiết kế gọn nhẹ, có bánh xe giúp dịch chuyển dễ dàng


Máy hút ẩm Ikeno ID-100S có công suất hút ẩm là 90 lít/ngày giúp kiểm soát độ ẩm trong không gian lớn như nhà xưởng hay kho lưu trữ hàng hóa. Độ ẩm được cài đặt tự động với thông số từ 30-90%, dữ liệu cài đặt sẽ được lưu trữ trong bộ nhớ của máy.


Ngoài ra, máy hút ẩm Ikeno ID - 100S được thiết kế hoàn toàn tự động bằng vi xử lý, ngoài ra còn sử dụng kết hợp màn hình LCD giúp trạng thái hoạt động của máy được hiển thị rõ ràng và chi tiết.


Máy hút ẩm Ikeno ID - 6000S 68.954.000 Đ


Nguồn gốc của máy hút ẩm công nghiệp Ikeno


Máy hút ẩm Ikeno ID - 6000S với công suất lên đến 600 lít/ngày


Máy hút ẩm Ikeno ID-6000S được thiết kế với vỏ ngoài làm bằng tole tấm và được sơn tĩnh điện bên ngoài, có độ dày lên đến 1.2mm. Máy có công suất hút ẩm cực kì lớn, lên đến 600 lít/ngày. Ngoài ra Ikeno ID - 6000S còn lắp đặt tới 2 máy nén Aikyo, miệng gió được lắp đặt thổi trên cao, giúp gió được lưu chuyển xa khỏi vị trí đặt máy, giúp độ ẩm được loại bỏ một cách nhanh chóng.


Việc lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Ikeno nào cho phù hợp với doanh nghiệp mình đầu tiên bạn cần dựa vào diện tích, điều kiện và yêu cầu về độ ẩm, sau đó cân nhắc thêm giá thành hay chế độ ưu đãi và bảo hành sản phẩm. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ…. để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng