Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ngành văn thư lưu trữ học ở đâu chuẩn đầu ra

16/11/205

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989434130

Thông tin thêm

Bạn đang băn khoăn ngành văn thư lưu trữ học ở đâu mà chưa biết nơi nào đào tạo chất lượng, chuẩn đầu ra cho sinh viên, người đi làm => Xem ngay Những điều cần biết ngành văn thư lưu trữ học ở đâu  Liện hệ/zalo: 0989 434 130 để được tư vấn. Ngành văn thư lưu trữ học ở đâu, học văn thư lưu trữ, lớp học văn thư lưu trữ, trường văn thư lưu trữ


Tại sao học văn thư lưu trữ ?


Bạn Nguyễn Thị Hoài (Hà nội) chia sẻ “Mình đang làm cán bộ văn thư tại trường Tiểu học N.T.C nhưng chưa có bằng văn thư, mình tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. Mình đang không biết ngành văn thư lưu trữ học ở đâu để mình vừa có thể đi làm vừa đi học và văn bằng chuẩn để mình thi công chức ngạch Văn thư


Công tác văn thư, lưu trữ là công việc sự vụ, giấy tờ, có vẻ như không quan trọng nên không ít người đánh giá không đúng đối với những người làm công tác văn thư, lưu trữ.


Nhưng thực tế công việc đó lại rất quan trọng trong công ty, doanh nghiệp. Người làm cán bộ văn thư là người đảm nhận các công việc: Quản lí văn bản đi – đến; Trực tiếp quản lí và sử dụng con dấu còn cán bộ lưu trữ là người đảm nhận việc tổ chức khoa học tài liệu, bảo quản và tổ chức phục vụ khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ một cách hiệu quả.


Hiện nay, nhiều cơ quan, đơn vị, trường học thiếu cán bộ làm công tác văn thư  nên cho nhân viên mình đi học. Hoặc những bạn học đại học khối ngành khác do đang kiêm nhiệm làm công tác văn thư nên cần tìm lớp học để hoàn thiện văn bằng và kiến thức.


Ngành văn thư lưu trữ học ở đâu chuẩn đầu ra.


Ngày nay do nhu cầu học văn thư lưu trữ cao nên nhiều trường đào tạo ngành Văn thư lưu trữ phải kể đến như trường Đại học Nội vụ, trường ĐH khoa học xã hội và nhân văn…


Trường Trung cấp Công nghệ và Quản Trị Đông Đô với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo. Trường trực thuộc Sở lao động thương binh và xã hội, trường đào tạo cán bộ văn thư cho đơn vị, cơ quan nhà nước. Như trường hợp của bạn Nguyễn Thị Hoài ở trên, do bạn đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán bạn có thể lựa chọn học trung cấp văn thư hệ 1 năm (học 8-10 tháng) của trường, hoặc tham gia học chứng chỉ sơ cấp nghề văn thư bậc 1 (học 1 tháng), bậc 2 (học 3 tháng), bậc 3 (học 6 tháng).


=> Xem ngay Khóa học văn thư lưu trữ tại Hà Nội để biết thêm thông tin về thời gian học và văn bằng


Hiện trường có các lớp học trung cấp văn thư lưu trữ học 1 năm (8-10 tháng) dành cho đối tượng đã có bằng TC, CĐ, ĐH 1 ngành khác. Hệ 2 năm (học 15 tháng), 3 năm (học 25 tháng) cho đối tượng có bằng THPT, THCS.


Sau khi học xong trung cấp các bạn có thể thi liên thông lên cao đẳng, đại học ở trường lấy bằng chính quy nếu có nguyện vọng. Nếu bạn đang đi làm bạn có thể đăng ký vào học các lớp tối hoặc lớp thứ 7, chủ nhật của trường.


Quyền lợi được hưởng khi học trung cấp chính quy tại trường chính


Sinh viên được học trực tuyến qua mạng trong dịch Viêm đường hô hấp cấp


100% sinh viên ra trường được nhận bằng chính quy chuẩn Quốc gia.


Thời gian học linh hoạt cho người đi làm với các lớp sáng, tối và thứ 7, chủ nhật


Thời gian đào tạo nhanh phụ thuộc vào văn bằng hiện có.


Liên tục tuyển sinh quanh năm


Môi trường học tập linh hoạt, học viên được hỗ trợ tìm việc làm khi ra trường


Mẫu văn bằng được nhận khi kết thúc khóa học bên trường là văn bằng chuẩncủa Bộ giáo dục và đào tạo dùng để thi công chức, xét biên chế


ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ HỌC TẬP :


TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ VÀ QUẢN TRỊ ĐÔNG ĐÔ


 Địa chỉ: Số 6 (đầu ngõ 97) phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Cô Hồng: 0989 434 130 – 0948 079 040


=> Hoặc đăng ký để được tư vấn trực tuyến: TẠI ĐÂY

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng