Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nga - Đất nước của những lễ hội

12/07/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941884586

Thông tin thêm

Là quốc gia rộng lớn nhất thể giới, trải dài trên nhiều kinh tuyến từ Âu sang Á, điều đó khiến cho cảnh quan thiên nhiên ở Nga vô cùng đa dạng, hình thành nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách trên toàn thế giới.



Nên du lịch đến Nga vào thời điểm nào ?

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nga là khoảng tầm tháng 6 đến tháng 9, bởi lẽ lúc này thời tiết ở Nga rất đẹp, trong xanh, thích hợp cho việc tham quan, khám phá các điểm du lịch ở Nga. Hơn nữa lúc này tại Nga tổ chức Lễ hội Đêm trắng cùng với nhiều lễ hội văn hóa khác.



Lễ hội tiễn mùa đông một trong những lễ hội lớn nhất nước Nga diễn ra vào cuối tháng 2. Nếu chọn thời điểm thực hiện tour du lịch Nga vào khoảng thời gian này du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian náo nhiệt, thưởng lãm những điệu múa nổi tiếng của những cô gái xinh đẹp.


 


Lễ hội ở Nga

 

Nga - Đất nước của những lễ hội 

 


Ngoài lễ hội tiễn mùa đông diễn ra vào tháng 2 hằng năm thì lễ hội giáng sinh cũng là một trong những lễ hội chính ở đất nước này, dành cho người theo đạo thiên chúa được diễn ra vào ngày mùng 7/1 theo lịch Nga.

 


Lễ hội Spas diễn ra vào tháng 8, tháng cuối cùng của mùa hè, khi mùa màng đã xong, người Nga thường tổ chức 3 ngày hội khác nhau, trong tiếng Nga gọi là "Spas". Sau Lễ hội Spas mang sương giá ngày lễ Spas đầu tiên, người ta sẽ thu hoạch mật ong. Ngày thứ 2, thu hoạch táo và ngày thứ 3 là quả hoạch.


Nga - Đất nước của những lễ hội 

 


Ngày hội Spas đầu tiên là Honey Spas (lễ hội mật ong) (14/8)


Ngày hội Spas thứ 2 là Apple Spas (lễ hội táo) (19/8)


Ngày hội thứ 3 là Nut Spas (lễ hội quả hoạch) (29/8)


 


Một kế hoạch du lịch Nga sẽ còn cần rất nhiều yếu tố khác mà nếu không chuẩn bị kịp sẽ rất bất lợi cho bạn. hãy tham khảo thêm tại: https://dulichnga.com/tour-du-lich-nga/

 

Là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bán vé máy bay, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ANH TUẤN (AT TRAVEL) tự hào với khả năng cung cấp nhiều dịch vụ hoàn hảo cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin hãy ghé thăm chúng tôi tại website: dulichnga.com/
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng