Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua máy lọc nước mấy lõi

05/01/219

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915195209

Thông tin thêm


Nên mua máy lọc nước mấy lõi?


 Thị trường máy lọc nước hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Và mỗi loại máy lọc nước lại có một số lượng lõi lọc khác nhau. Điều này gây nên sự băn khoăn với người tiêu dùng về việc nên mua máy lọc nước mấy lõi là tốt nhất. Trên cơ sở đó, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.



Lõi lọc nước và số lượng lõi lọc trên các máy lọc nước hiện nay


Tùy thuộc vào loại máy, thương hiệu mà thị trường hiện nay chia thành các loại máy lọc nước có số lõi khác nhau. Trong đó, tối thiểu nhất là 5 lõi lọc/ máy, tối đa có thể lên đến 9 hoặc 10 lõi lọc.


Nên mua máy lọc nước mấy lõi


Thường thì lõi lọc số 1 đến số 5 trong một chiếc máy lọc nước sẽ có những nhiệm vụ nhất định. Từ lõi lọc số 6 trở đi có tác dụng bổ sung, cung cấp các chất khoáng đã bị mất đi trong quá trình thanh lọc. Tính năng của 5 lõi lọc cơ bản như sau:


Lõi lọc số 1


Lõi lọc số 1 có tên gọi khác là lõi sợi bông, với thành phần tạo thành từ những sợi bông PP – Polypropylene. Các sợi bông này được nén lại chặt với nhau sao cho chỉ nước mới có thể đi qua, rong rêu, bùn đất, kim loại nặng bị giữ lại.


Lõi lọc số 2 – lõi lọc than hoạt tính


Lõi lọc số 2 được ví như tầng lọc nước thứ 2, với thành phần cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa hoạt hóa với cấu trúc xốp rỗng. Nhiệm vụ của lõi lọc này là lọc bụi, loại bỏ vị mà mùi hôi từ clo, loại bỏ các Giardia và Cryptosporidium và giảm thiểu lượng chì không hòa tan.


Lõi lọc số 3 – Lõi lọc than hoạt tính ép


Nên mua máy lọc nước mấy lõi


Với cấu trúc than hoạt tính tương tự lõi lọc số 2, nhưng tính chất mịn hơn, từ đó tăng khả năng lọc sạch hơn than hoạt tính thông thường. Lõi lọc số 3 là hàng rào thứ 2 giúp máy lọc nước loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi khó chịu của nước.


Lõi lọc số 4 – Lõi lọc RO


Lõi lọc 4 được cấu tạo từ sợi polyamide tổng hợp, có liên kết chặt chẽ với nhau nhằm loại bỏ bụi bẩn, các vi khuẩn siêu nhỏ còn trong nước lọc. Lõi lọc RO cũng là một trong những lõi lọc mà máy lọc nước nào cũng cần có.


Lõi lọc số 5 – Lõi than hoạt tính tăng cường


Nên mua máy lọc nước mấy lõi


Đây là lớp lọc nước sau cùng có chức năng loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn còn sót lại. Đồng thời, lõi lọc 5 còn có chức năng cân bằng độ PH, bổ sung các vi khoáng giúp vị của nước ngọt và ngon hơn.


Nên mua máy lọc nước mấy lõi?


Từ những phân tích nêu trên, có thể trả lời cho câu hỏi nên mua máy lọc nước mấy lõi dựa trên nhu cầu sử dụng như sau:


Nên mua máy lọc nước mấy lõi


– Trường hợp chỉ sử dụng máy lọc nước để lọc nước sinh hoạt, chi phí giá thành không cao: Bạn chỉ cần lựa chọn máy lọc nước từ 3 – 5 lõi lọc cơ bản.


– Trường hợp sử dụng máy lọc nước để lọc nước uống: Các loại máy lọc nước RO 8,9 lõi là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các loại máy lọc nước theo kích thước của máy. Cụ thể, máy lọc nước càng ít lõi thì kích thước càng nhỏ gọn và ngược lại.


Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cấp thiết như hiện nay, các loại máy lọc nước 8 lõi trở nên được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi vì:




  • Công năng của những loại máy lọc nước này luôn đảm bảo, chất lượng tốt.




  • Máy lọc nước RO có cơ chế loại bỏ hoàn toàn tạp chất, thể hiện ở việc chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào.




  • Bên cạnh đó, xét về khía cạnh rộng hơn, máy lọc nước tích hợp đồng thời nhiều công năng trong một lõi lọc có tác dụng tạo ra áp lực lớn cho lõi. Từ đó khiến lõi lọc chậm hơn, nhanh hỏng hơn. Trong khi đó các loại máy lọc nước nhiều lõi lọc và chuyên biệt công năng cho từng lõi sẽ có tốc độ lọc tối ưu hơn, áp lực nước lọc qua các lõi được san sẻ. Từ đó tăng tuổi thọ của các lõi lọc.




  • Máy lọc nước 9 lõi, 10 lõi có chi phí mua sắm đắt đỏ hơn. Tuy nhiên ít hỏng hóc hơn nên người dùng không phải tốn thêm chi phí sửa chữa cho các loại máy lọc này.




Với những yếu tố nêu trên, có thể thấy, máy lọc nước 9 lõi, 10 lõi vẫn là lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các gia đình.


Nói tóm lại, nếu chỉ cần sử dụng máy lọc nước để thanh lọc nguồn nước sinh hoạt, đồng thời tiết kiệm chi phí mua, bạn có thể chọn máy lọc nước 5 lõi cơ bản. Trường hợp cần sử dụng nước sạch để uống trực tiếp, các loại máy lọc nước RO 9, 10 lõi sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Đó là tất cả những gì liên quan đến câu hỏi nên mua máy lọc nước mấy lõi. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, mời bạn liên hệ https://maylocnuocro.com.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Hotline: 0915.195.209
Địa chỉ : Biệt thự số 21, TT4A – Đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://maylocnuocro.com.vn/
Mail: thientruong@maylocnuocro.com.vn


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng