Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép

26/11/2010

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Mua giường phụ khách sạn nệm lò xo hay nệm bông ép: Loại nào tốt?


Cả 2 loại giường extra bed nệm lò xò và giường nệm bông ép đều có những ưu nhược điểm riêng. Có thể chỉ ra những sự khác biệt của 2 loại nệm này qua các tiêu chí như: chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ, độ đàn hồi, độ thoáng khí, mức giá… Dưới đây là bảng so sánh chi tiết do Hành Tinh Xanh tổng hợp và phân tích


Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép


Độ bền của nệm giường phụ


Khi mua sắm một vật dụng nào đó, chúng ta thường quan tâm nhất tới độ bền của sản phẩm đó. Không ai muốn bỏ một khoản tiền lớn ra để mua những tấm nệm kém chất lượng, nhanh xẹp và nhanh hỏng cả. Ở phương diện độ bền của nệm, Hành Tinh Xanh đánh giá cao những chiếc nệm giường phụ được làm từ lò xo.


So với nệm bông ép, nệm lò xo có độ bền vượt trội nhờ phần lõi thép vô cùng chắc chắn. Loại thép để làm nệm thường là chất liệu thép không gỉ được thiết kế nguyên khối, giúp ổn định kết cấu hệ thống lõi trong nhiều năm, tăng độ bền bỉ cho thiết bị.


Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép


Độ bền là yếu tố đánh giá sản phẩm khi chọn mua


Mua giường phụ khách sạn sở hữu tấm nệm có độ đàn hồi cao


Ở phương diện này, nệm lò xo được đánh giá cao về độ mềm, còn nệm bông ép lại được đánh giá cao về độ cứng. Nệm lò xo phù hợp với những người có vấn đề về cột sống, hay chơi thể thao hoặc vận động mạnh. Nệm bông ép lại là giải pháp tuyệt vời cho những người hay bị đau lưng, cơ xương mềm, phụ nữ có thai…


Cả 2 loại nệm này đang dần được cải thiện điểm yếu cũng như phát huy điểm mạnh nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.


Nệm lò xo hay nệm bông ép thoáng khí hơn?


Khả năng thoáng khí của 2 loại nệm này được đánh giá ngang bằng nhau. Chúng có thiết kế tạo khoang hở vừa phải, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng, đảm bảo nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Người sử dụng có thể yên tâm dùng quanh năm mà không cần phải lo về độ thoáng khí của sản phẩm.


Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép


Cả hai loại nệm đều sở hữu những ưu điểm riêng


Sở hữu quy trình sản xuất dựa trên công nghệ cao nên nệm lò xo trên thị trường hiện nay có mức giá cao hơn nệm bông ép. Phụ thuộc vào tài chính, mỗi khách sạn có thể chọn lựa loại nệm phù hợp để trang bị cho không gian của mình. Cả 2 loại nệm đều thân thiện với môi trường, có thể tái chế và an toàn với người sử dụng.


Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép


Nệm lò xo có giá cao hơn so với nệm bông ép


Địa chỉ mua giường phụ khách sạn uy tín nhất hiện nay


Hành Tinh Xanh tự hào là đơn vị có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu giường phụ khách sạn có chất lượng cao, độ bền vượt trội và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Chúng tôi hiện đang cung cấp đầy đủ loại giường phụ khách sạn nệm lò xo, giường extra bed khách sạn nệm bông ép, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.


Nên mua giường phụ đệm lò xo hay đệm bông ép


Hành Tinh Xanh là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp giường phụ khách sạn


Hành Tinh Xanh sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm trong công việc, luôn hết mình hỗ trợ tư vấn cho quý khách. Đến vơi Hành Tinh Xanh, bạn sẽ không bao giờ phải lăn tăn về giá cả và chất lượng của sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0981228766 để được bảng giá chi tiết và đặt hàng nhanh nhanh chóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn!


>>> Xem thêm: Thiết bị khách sạn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng