Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên làm gì khi laptop bị đơ

18/09/192

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971658999

Thông tin thêm

Laptop đột nhiên bị treo, đơ máy khiến cho bạn bị ức chế, gián đoạn công việc. Nếu gặp trường hợp này bạn có thể khắc phục sự cố rất đơn giản bằng một vài thao tác dưới đây.
# Nguyên Nhân nào làm cho Laptop bị treo, bị đơ ?
Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tương ứng.


Nên làm gì khi laptop bị đơ


>>> Xem thêm: http://thumualaptophanoi.vn/10-cach-kiem-tra-khi-mua-laptop-cu-sinh-vien-nao-cung-phai-biet


Máy tính bị nhiễm virus làm cho máy nặng nề, đơ
Do lỗi hệ thống phần mềm
Lỗi RAM dẫn đến treo máy
CPU xử lí quá tải
Lỗi card màn hình
Quá tải nhiệt độ ở CPU dấn đến treo máy


# Cách Fix, sửa lỗi laptop bị treo, bị đơ


Máy tính, laptop của bạn rơi vào tình trạng này thì điều đầu tiên cần làm là tìm mọi cách tắt hết các ứng dụng đang mở, đang chạy nếu có thể. Tùy vào tình trạng hiện tại của máy đang treo, đơ như thế nào để có hướng giải quyết, tham khảo mốt số cách sau:


Nên làm gì khi laptop bị đơ


>>> Xem ngay: http://thumualaptophanoi.vn/thu-mua-laptop-cu


- Cách 1: Nhấn Alt + F4 hoặc kí hiệu đóng cửa sổ làm việc. Thao tác này sẽ đóng lại các chương trình không bị trục trặc.


- Cách 2: Nếu cách trên không được thì bạn cần mở Task Manager bằng cách kích chuột phải lên thanh taskbar hoặc Ctl + Alt + Del, sau đó nhấn phím mũi tên xuống 4 lần để chọn "Start Task Manager" và nhấn Enter. Đến tab "Processes", Kích phải lên ứng dụng cần tắt và chọn End Task (End Proccess ở windows phiên bản trước)


- Cách 3: Nếu 2 cách trên không được thì bạn cần khởi động lại máy bằng cách nhấn giữ phím nguồn trong 10s giây để tắt máy, sau đó bạn khởi động lại.


- Cách 4: Nếu máy tính laptop của bạn bị đơ do nhiểm virus thì có thể cài lại hệ điều hành, lấy ổ cứng lắp vào máy khác có phần mềm diệt virus bản quyền scan để diệt.


- Cách 5: Nếu chỉ đơ nhẹ, treo nhẹ rồi hết thì bạn cần tối ưu lại hệ thống, dọn rác máy tính để giải phóng bộ nhớ tạm bằng các phần mềm chuyên dụng như CCleaner...


Nếu đã sử dụng tất cả các cách trên mà bạn vẫn không khắc phục được vẫn đề treo máy.Vậy thì tốt nhất bạn nên đem đến các công ty hay trung tâm sửa chữa laptop máy tính uy tín, chất lượng để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất.Hoặc liên hệ Phú GIa để được hỗ trợ:
ĐT: 0971 658 999
Đia chỉ: 3 ngõ 325 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng