Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên Mua Khóa Cửa Vân Tay Nào Tốt Nhất Hiện Nay

29/01/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0817799277

Thông tin thêm

 


Vân tay là đặc điểm riêng nhận dạng của mỗi người, đến những cặp song sinh cũng có vân tay khác nhau. Đây chính là cốt lõi để sáng tạo nên công nghệ bảo mật vân tay, nâng cao an ninh. Chính vì thế mà khóa vân tay ra đời, là điểm vượt trội thu hút nhiều người lựa chọn sử dụng công nghệ này. Khóa cửa vân tay có tính thuận tiện và bảo mật rất cao. Vậy nên mua khóa cửa vân tay nào tốt nhất hiện nay ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 


Khóa Cửa Vân Tay là gì?


Khóa Cửa Vân Tay là dòng khóa cửa điện tử mở khóa bằng dấu vân tay thay vì dùng chìa khóa để mở cửa ra vào nhà.


 


TOP 10 thương hiệu khóa cửa vân tay tốt nhất trên thị trường


1. Khóa cửa vân tay Samsung


Trong khoảng 10 năm gần đây, khóa cửa điện tử vân tay samsung rất được khách hàng ưa chuộng bởi lẽ mẫu khóa cửa này có rất nhiều tính năng hiện đại.


Đầu tiên, các dòng cửa khóa do hãng Samsung sản xuất có thể nhận diện lên đến 100 vân tay khác nhau. Thêm vào đó, tùy vào dòng cửa mà còn được trang bị thêm các tính năng riêng như là mở khóa bằng ứng dụng điện thoại, báo động khi phá khóa, khi nhập sai mã nhiều lần sẽ báo cháy…


2. Khoá cửa vân tay Yale


Cùng với khóa cửa điện tử vân tay samsung, khóa cửa đến từ thương hiệu Yale cũng nhận được sự tin dùng lớn từ phía khách hàng. Là một thương hiệu khóa của Hoa kỳ, nhờ có trí tuệ nhân tạo, dù trong mọi điều khiển môi trường ẩm ướt hay khô ráo, cửa vẫn có thể nhận diện vân tay một cách nhanh và chính xác nhất. Đặc điểm nổi trội nhất của khóa cửa Yale là thương hiệu khóa vân tay này sử dụng đầu đọc Live-Scan bằng cách “quẹt” vân tay chứ không phải đặt vân tay lên đầu đọc. Đầu đọc Live-scan được đánh giá là đầu đọc của tương lai thay cho đầu đọc truyền thống Laze với ưu điểm không thể làm giả, cực nhạy, đọc được cả vân tay mờ, lão hóa.


3. Khóa điện tử Epic


Khóa điện tử Epic là thương hiệu khóa điện tử đến từ Hàn Quốc sở hữu những sản phẩm được đầu tư, trau chuốt từ thiết kế đến tính năng. Epic hiện có 2 dòng sản phẩm chính là khóa cửa điện tử có tay cầm và khóa cửa điện tử không tay cầm, ngoài ra Epic cũng có các dòng khoá riêng dành cho cửa kính, cửa cổng.


So với các loại khóa vân tay khác, khóa điện tử Epic có mức giá mềm hơn một chút. Dù vậy, khóa cửa của thương hiệu này vẫn có đầy đủ các tính năng hiện đại.


4. Khóa vân tay Siemens - Đức


Siemens thương hiệu khóa điện tử được sản xuất dựa trên công nghệ châu Âu hiện đại. Hơn thế nữa, những linh kiện dùng để sản xuất được nhập khẩu từ các tập đoàn lớn trên thế giới như Philips, Dallas…vì vậy mà dòng khoá này có mức giá tương đối cao. Thông thường, giá cửa điện tử vân tay Siemens dao động từ 13 triệu đồng đến 21 triệu đồng, đi liền với đó chất lượng của các sản phẩm khóa cửa điện tử SIEMENS chưa từng làm người dùng thất vọng kể từ tính năng công nghệ hay kiểu dáng thiết kế.


 5. Khóa điện tử Winlock


Nhắc đến các thương hiệu khóa cửa nổi tiếng Hàn Quốc không thể bỏ qua thương hiệu Winlock. Chất lượng sản phẩm được đánh giá là khá ổn định. Thương hiệu mang đến nhiều phân khúc giá dễ dàng cho người dùng lựa chọn.


Ngoài ra, còn một số thương hiệu khóa điện tử khác cũng rất được khách hàng quan tâm lưa chọn sử dụng như:


Khóa điện tử Gateman


Khóa điện tử Philips


Khóa điện tử Hafele


Khóa cửa nhôm kính Akita


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng