Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV

03/04/195

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0837826826

Thông tin thêm

Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV là thắc mắc và do dự của rất nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm nào tốt và mang lại trải nghiệm tốt hơn? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tìm hiểu về 2 sản phẩm thông minh trong thế giới công nghệ. Và tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Dưới thời đại 4.0, các thiết bị công nghệ ngày càng hiện đại và tân tiến. Từ những chiếc TV siêu nặng siêu dầy chuyển biến nhanh chóng thành những chiếc TV siêu mỏng, thậm chí những chiếc TV với màn hình cong hỗ trợ hình ảnh chân thực và hấp dẫn. Một vài thập kỉ trước không ai dám nghĩ những hộp Box chỉ vừa nhỏ bằng bàn tay thôi lại có khả năng biến những chiếc TV thường, chiếc TV đời cũ, hay màn hình PC thành một Smart TV như những chiếc TV hiện đại. Nhưng hiện nay, nhưng điều tưởng chừng không thể lại trở thành có thể.


Android TV Box – Sản phẩm công nghệ thông minh


Android TV Box được biết đến là một đầu giải mã chạy hệ điều hành Android, chức năng chính của sản phẩm này là hỗ trợ những chiếc TV thường thành Smart TV với đầy đủ các tính năng, kênh sóng. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm không kém so với chiếc Smart TV thông thường.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Với các tín đồ công nghệ, cái tên Android TV Box đã trở nên rất quen thuộc. Không ít người đã nhanh nhạy sở hữu và mua Android TV Box ngay từ những ngày đầu ra mắt. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường TV Box với nhiều lần đổi mới và sự xuất hiện của nhiều tên tuổi thương hiệu khác nhau. Android TV Box là một trong số ít các sản phẩm ra đời từ lâu nhưng vẫn nhận được sự ưu ái và quan tâm của người dùng.


Smart TV – Thiết bị thông minh thế hệ mới


Ngay từ cái tên sản phẩm đã thể hiện được những đặc tính cơ bản của nó. Smart TV giống như một phiên bản phóng to của chiếc Smartphone hay Tablet với hệ điều hành tương tự bên cạnh đó còn được hỗ trợ bộ nhớ và RAM.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Hiện nay, công nghệ sản xuất Smart TV không ngừng thay đổi tạo ra những tiến bộ vượt bậc từ hình dáng, kích thước hay âm thanh và màu sắc. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và hài lòng nhất.


So sánh tổng quan về Android TV Box và Smart TV


Thật khó khi đặt Android TV Box và Smart TV lên bàn cân để quyết định xem nên mua sản phẩm nào. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và hạn chế khác nhau do vậy việc cân nhắc nên mua Android TV Box hay Smart TV là việc làm tốn khá nhiều công sức.


Trước tiên là loại TV và lắp đặt thẩm mỹ


Smart TV hiện nay chủ yếu là các TV màn hình phẳng hoặc cong, dễ dàng gắn lên tường hoặc có chân để trên bàn, khá là gọn gàng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Về Android TV Box với thiết kế khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng treo tường giúp tiết kiệm không gian và gọn nhẹ hầu như không tốn diện tích. Do đó mà hầu như  sẽ phụ thuộc vào kích thước cũng như hình hình dáng của TV kết nối. Hiện nay trên thị trường cũng có một số dòng Box được thiết kế rất thời trang có đồng hồ LED với kiểu dáng trẻ trung không khác đồ dùng trang trí cho gia đình là bao. Như dòng sản phẩm TX3 Max của Tanix.


Về các thông số kỹ thuật, cấu hình và bộ nhớ.


Khi mua Android TV Box nói riêng và bất cứ thiết bị điện tử nào khác các thông số kỹ thuật luôn rất được quan tâm nhất là với những ai “ sành “ đồ công nghệ.


RAM của các Smart TV phổ biến trên thị trường hiện nay là 2 GB, ROM có thể dao động từ 4G, 8G một số thiết bị mới hơn là 16G. Hệ điều hành đã chiếm đến 50% trong số đó. Do vậy các ứng dụng thường cài đặt sẵn trong kho ứng dụng của hãng. Riêng các sản phẩm thuộc dòng Android TV sẽ được hỗ trợ tải thêm nhờ vào file apk.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Trong khi đó, ROM phổ biến của Android TV Box hiện nay đã lên tới 32 G với bộ nhớ vô cùng khủng. Các thông số này thường cao hơn so với Smart TV. Android TV Box được biết đến có 1 kho ứng dụng khổng lồ, vô cùng phong phú. Tuy nhiên cũng không quá nhiều các ứng dụng được tối ưu hóa tốt bằng Smart TV. Vì là Android TV Box nên người dùng thỏa thích tải các apps yêu thích bên ngoài.


Tốc độ xử lý và chất lượng âm thanh, hình ảnh


Về tốc độ xử lý Smart TV có ưu điểm hơn một chút do sử dụng bản hệ điều hành của hãng nên sẽ mượt mà hơn.  Android TV Box cũng không hề thua kém tuy nhiên một số ứng dụng không tương thích với hệ điều hành hay đặc tính của TV sẽ gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV


Chất lượng âm thanh và hình ảnh cốt yếu sẽ phụ thuộc TV. Với những chiếc Smart TV 2 yếu tố này không còn bàn cãi, song với những thiết bị Android TV Box do đặc thù có thể kết hợp được với nhiều thiết bị khác nhau, kể các TV đời cũ. Đối với các TV đời cũ chất lượng âm thanh và hình ảnh sẽ không được như ý. Do vậy về phần này Android TV sẽ bị hạn chế hơn.


Nên Mua Android TV Box Hay Smart TV ?


Tính về các yếu tố kỹ thuật thì Smart TV và Android TV Box là một 8 một 10. Nếu Smart TV có ưu thế hơn về âm thanh và hình ảnh thì Android TV Box sẽ có ưu thế về bộ nhớ. Thật khó để có thể cân đo đong đếm.


Tóm lại ngoài nhu cầu sử dụng người dùng cũng nên cân nhắc về các yếu tố giá cả. Nếu túi tiền xông xênh, nhu cầu sử dụng cao, người dùng có thể mua Smart TV cho gia đình mình. Còn khi kinh tế còn hạn chế, hay tận dụng được những thiết bị TV trước đây thì việc lựa chọn mua Android TV Box lúc nào sẽ là hợp lý hơn cả.


Hi vọng sau bài viết này người dùng sẽ có những quyết định chuẩn xác và phù hợp với mình nhất.


Xem thêm các bài viết về android tv box tại :http://bit.ly/2UsETe0

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng