Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nem nướng nha trang sáu bảnh

16/07/2010

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971391141

Thông tin thêm

Nếu ai đã từng thưởng thức món nem nướng Nha Trang chắc chắn khó có thể quên được hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn đó. Giờ đây không cần đến tận Nha Trang bạn cũng có thể thưởng thức món ăn độc đáo này ngay tại Hà Nội. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách quán NEM NƯỚNG NHA TRANG SÁU BẢNH toạ lạc tại Số 7 H1 ngõ 130 Xuân Thủy- Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy- Hà Nội. Đây là quán ăn được thực khách yêu thích bởi hương vị thơm ngon, chuẩn vị của Nha Trang mà không nơi nào có.


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món nem nướng Nha Trang đặc biệt. Mỗi suất nem nướng Nha Trang được bày ra mẹt rất bắt mắt. Mỗi suất gồm có: bún, nem nướng, xoài, củ cải và cà rốt muối, dưa chuột, quẩy chiên giòn và rau sống. Tất cả những thứ ấy được quấn bằng một lớp vỏ ram giòn chấm với nướng chấm đặc trưng của chính anh chủ quán pha.


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Nước chấm ở đây được nấu sền sệt theo công thức riêng của quán. Vị mằn mặn, ngòn ngọt, thơm thơm khiến ai cũng phải xuýt xoa khi thưởng thức.


Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, rau sống và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.


  


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Tất cả các nguyên liệu tại quán đều tươi ngon, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.


Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, tầng 1 và tầng 2 có điều hòa mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Đến với quán, bạn không chỉ hài lòng với hương vị thơm ngon của các món ăn mà còn thật sự ấn tượng bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây.


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Quán nhận ship hàng tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.


 


Nem nướng nha trang sáu bảnh


 


Hãy thử một lần ghé quán để thưởng thức hương vị đặc biệt của các món đặc sản Nha Trang và cảm nhận cái vị đậm đà, thơm ngon của ẩm thực vùng biển mặn mà các bạn nhé!


NEM NƯỚNG NHA TRANG SÁU BẢNH 
Địa chỉ: Số 7 H1 ngõ 130 Xuân Thủy- Dịch Vọng Hậu- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 
0971391141
https://www.facebook.com/Nem-n%C6%B0%E1%BB%9Bng-Nha-Trang-S%C3%A1u-B%E1%BA%A3nh-684003692048425

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng