Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nem nướng nha trang khu sư phạm

16/07/208

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0942030266

Thông tin thêm

 Nhắc đến Nha Trang, người ta nhớ đến nem nướng – một trong những đặc sản của thành phố biển. Tại Hà Nội, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị thơm ngon chính gốc của món ăn này ngay tại quán NEM NƯỚNG NHA TRANG GIA HUY tọa lạc tại 20H1 Ngõ 130 Xuân Thủy- Cầu Giấy - Hà Nội, (ngay cạnh Đại Học Sư Phạm) quán đang là địa chỉ Hot của nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.


 


Nem nướng nha trang khu sư phạm


30k- 35k


 


Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món nem nướng Nha Trang đặc biệt. Mỗi suất nem nướng Nha Trang với những miếng nem dài, cháy cạnh bên ngoài trông ngon mắt. Thịt nạc heo tươi, còn nóng hổi sẽ được xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon, sau đó được nướng vỉ. Những miếng nem được nướng vàng đều, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp món ăn dậy mùi thơm hấp dẫn. Đi kèm với nem nướng là những ống bánh tráng chiên giòn, khi ăn tạo cảm giác rất thú vị bởi tiếng "tách tách" vui tai, cho bữa ăn thêm phần thích thú.


 


Ngoài ra, ăn kèm còn có bánh tráng, bún, những loại rau tươi ngon như xà lách, rau thơm, tía tô, rau húng… Hương vị chua chua của xoài , giòn ngọt của dưa leo cũng góp phần làm tăng thêm hương vị đặc trưng của món nem nướng. Và dĩ nhiên, điểm đặc biệt không thể nào bỏ qua đó là nước chấm. Được pha chế theo công thức độc đáo, nước chấm giúp cho hương vị món ăn thêm hoàn hảo.


 


Nem nướng nha trang khu sư phạm


 


Nem nướng nha trang khu sư phạm


 


 


Cuộn một miếng bánh tráng với nem nướng, rau sống và chấm cùng nước chấm, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị - vị ngọt của nem, vị giòn của rau sống và vị bùi của nước chấm… tất mang đến một trải nghiệm ẩm thực thật khó quên cho bạn.


 


Nem nướng nha trang khu sư phạm



Quán có không gian rộng rãi sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách. Đến với quán, bạn không chỉ hài lòng với hương vị thơm ngon của các món ăn mà còn thật sự ấn tượng bởi phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên ở đây.


 


Nem nướng nha trang khu sư phạm


 


 


Quán nhận ship hàng tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức.
Quán mở cửa từ 9h-21h30.


Hãy thử một lần ghé quán để thưởng thức hương vị đặc biệt của các món đặc sản Nha Trang và cảm nhận cái vị đậm đà, thơm ngon của ẩm thực vùng biển các bạn nhé!


NEM NƯỚNG NHA TRANG GIA HUY
Địa chỉ: 20H1 Ngõ 130 Xuân Thủy- Cầu Giấy- Hà Nội
Hotline: 0989329304 - 0942030266
https://www.facebook.com/Nem-n%C6%B0%E1%BB%9Bng-Nha-Trang-Gia-Huy-2431400610215210

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng