Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nem chua rán Muwon hương vị mới dành cho người biết thưởng thức

03/03/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0868036019

Thông tin thêm

Nem chua rán – Món ăn vặt “đương thời” hấp dẫn của người Hà Nội


Nem chua rán là một loại nem được làm từ thịt lợn xay, bì lợn theo công thức và quy trình khá giống với nem chua, sau đó đem rán vàng trong dầu ăn. Đây là món ăn vặt đường phố đặc trưng của người dân Hà Nội. Có thể nói rằng trong số những món quà vặt ưa thích của thanh niên Hà Nội đương thời, tuy ra đời muộn nhưng lại gây ảnh hưởng nhanh và rộng nhất. Nem chua rán lần lượt vượt qua cả những món ăn truyền thống như sữa chua, sinh tố, hoa quả dầm hay kem. Vị béo ngậy thơm ngon, chút chua chua ngọt ngọt hấp dẫn đặc biệt để ai đã trót nếm qua một lần là nhớ mãi khôn nguôi.


Nhiều trường hợp cơ sở kinh doanh đã bị cơ quan chức năng phát hiện sản xuất nem chua rán không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm như: không đảm bảo nguồn gốc thịt lợn, dùng lá gói, sử dụng phụ gia gây hại, dùng màu công nghiệp để tạo màu đỏ cho nem,.... gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng.


Nem chua rán Muwon hương vị mới dành cho người biết thưởng thức


 Nem chua bẩn - mối nguy hại tiềm tàng cho sức khỏe người Việt


Hiểu được băn khoăn ấy của người tiêu dùng. Công ty Muwon đã đầu tư các công nghệ chế biến hiện đại và cho ra đời dây chuyền sản xuất nem chua rán chuẩn chất lượng. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn thực phẩm từ khâu chọn lựa nguyên liệu sản phẩm cho tới khâu đóng gói tới tay sử dụng khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nem chua rán Muwon với cam kết 3 không: không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không sử dụng hàn the và không sử dụng các chất công nghiệp độc hại.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng