Đóng

Bấm vào đây để quay lại

NIPT - Sàng lọc dị tật thai nhi không xâm lấn

12/06/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981079988

Thông tin thêm

Giúp bạn hiểu thêm về bé yêu của mình


Trong suốt thai kỳ, bạn cần tìm hiểu rất nhiều thông tin để đưa ra những quyết định cần thiết và kịp thời. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ giúp bạn theo dõi tình hình sức khoẻ thai nhi, nhưng liệu bạn có biết dịch vụ nào là tối ưu nhất không?


Tầm soát trước sinh không xâm lấn (NIPT) là gì?


Tầm soát trước sinh không xâm lấn (NIPT) là một trong những phương pháp xét nghiệm mới nhất giúp sàng lọc những đột biến nhiễm sắc thể phổ biến có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của thai nhi. Đột biến nhiễm sắc thể có thể gây ra các hội chứng nghiêm trọng như: Hội chứng Down (thừa một nhiễm sắc thể 21, tỉ lệ trẻ em mắc hội chứng này là 1/1000) và Hội chứng Edwards (thừa một nhiễm sắc thể 18).


(NIPT) được tiến hành như thế nào?


NIPT là một xét nghiệm máu, mang tính không xâm lấn (không chọc dò ối) và không gây tổn hại đến quá trình mang thai. Khi xét nghiệm, bác sĩ sẽ lấy mẫu máu của thai phụ và chuyển đến phòng xét nghiệm chuyên dụng. Thông thường chúng tôi sẽ chuyển lại kết quả cho bạn trong vòng 01 tuần.


NIPT sẽ kiểm tra được những bệnh nào?


Phương pháp NIPT có khả năng sàng lọc và phát hiện các nhiễm sắc thể bất thường hiệu quả hơn nhiều xét nghiệm tầm soát khác, kể cả xét nghiệm tầm soát double test và triple test. Bạn có thể lựa chọn kiểm tra nhiều loại nhiễm sắc thể bất thường mà bạn đang lo lắng.


Vậy xét nghiệm NIPT chính xác đến mức nào?


NIPT có thể cung cấp thông tin về tình trạng thai nhi một cách chính xác, dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với các phương pháp xét nghiệm  tầm soát khác. Đương nhiên, xét nghiệm này cũng tồn tại một tỷ lệ dương tính giả hoặc âm tính giả. Nhưng cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có ai hay các phương pháp xét nghiệm kết hợp nào có thể đảm bảo chính xác 100% về sức khỏe thai nhi. NIPT là một xét nghiệm tầm soát được tạo ra để giúp bạn hiểu thêm về em bé trong bụng, nhưng phương pháp này cũng có một số giới hạn nhất định. Do đó, nếu có bất kỳ lo lắng nào về sự bất thường của các nhiễm sắc thể, bạn sẽ được tư vấn để làm thêm các xét nghiệm chẩn đoán khác như CVS (Xét nghiệm sinh thiết gai nhau) hoặc chọc ối trước khi đưa ra các quyết định y tế khác.


Nếu bạn quan tâm đến NIPT hoặc muốn được biết thêm về các phương pháp xét nghiệm trước sinh khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 19004566 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ bác sỹ.


Hoặc truy cập website: http://genome.com.vn tìm hiểu thêm về dịch vụ


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng