Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mức giá cho 1 khối hệ thống loa đám cưới

13/11/198

Lưu tin

Giá: 400.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm


Chi phí hệ thống loa đám cưới là bao nhiêu? chi phí phổ thông để có một hệ thống loa đám cưới tốt? Phải chọn lựa hệ thống loa đám cưới ở đâu? Đây có phải là những câu hỏi bạn đang đắn đo và mong muốn có được giải đáp. Trong bài viết tiếp đến, Lạc Việt Audio sẽ tư vấn với bạn giá dàn loa đám cưới hợp lí nhất với nhu cầu.
Giá thành khối hệ thống loa đám cưới thời gian qua
Dạo gần đây, thị trường Việt Nam loa đài đám cưới luôn biến động không ngừng. Sự thay đổi nhanh chóng của kỹ thuật cho phép ngày càng nhiều thiết bị âm thanh có mặt với rất nhiều mẫu mã, thiết kế bên ngoài, thương hiệu, chất lượng, công năng,... khác nhau. Do đó, không hề có một mức giá bộ dàn loa đám cưới cố định nào cả. Tùy theo mục đích lắp đặt và nhãn hàng bạn chọn lựa mà mức chi trả cho hệ thống âm thanh đám cưới có thể không giống nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá hệ thống loa đám cưới phổ biến nằm trong khoảng từ 40 đến 200 triệu đồng.
Nếu mức chi phí đầu tư của bạn còn hạn hẹp, bạn sở hữu thể tìm mua những dòng loa đám cưới giá hợp lý chỉ khoảng 40 - 80 triệu.
Với giá cả 80-200 triệu, bạn đã sở hữu thể sở hữu khối hệ thống loa đám cưới chất lượng, hoạt động ngon nghẻ, ổn định chơi nhạc cực kỳ hoặc rồi. Chẳng hạn dàn âm thanh đám cưới array trọn bộ 130 triệu.
Còn nếu bạn thật sự chịu chơi & máu chiến với bộ loa đám cưới của mình, bạn có thể đầu tư trên 200 triệu, thậm chí lên đến gần 500 triệu cho các khối hệ thống loa cao, cực kỳ chất, full các thiết bị hỗ trợ đỉnh khủng.
phải tìm mua mua dàn loa đám cưới ở đâu?
Sau khi xác định được giá khối hệ thống loa đám cưới, giữa thị trường Việt hỗn độn, “thượng vàng hạ cám” lẫn lộn, đại trà các sản phẩm không chuyên nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn khi để tìm mua một nơi tin tưởng để đặt chọn dàn loa đám cưới. Đừng lo lắng quá, Lạc Việt Audio xứng đáng là một địa chỉ tin cậy để bạn đặt trọn niềm tin. công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt chuyên bán những sản phẩm âm thanh chất lượng, uy tín với chi phí rẻ vô cùng. Lạc Việt Audio luôn mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Nếu sở hữu bất kì thắc mắc nào xin mời liên hệ đến 0989 68 2236 hay email: lacvietaudio@gmail.com để những nhân viên kỹ thuật chia sẻ chất lượng nhất cho bạn nhé. Tham khảo các dự án phân phối bộ dàn âm thanh đám cưới mà âm thanh Lạc Việt đã thực hiện thành công.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng