Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội Địa chỉ nào uy tín

26/03/207

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Luôn được xem là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trong bất kỳ thời điểm nào, tượng phật Di Lặc chính là biểu trưng cho sự bình an, may mắn và tài lộc nên việc món đồ phong thủy này xuất hiện phổ biến trong các gia đình Việt là việc hết sức bình thường. Tại Hà Nội hiện nay, nhu cầu sử dụng ngày một tăng đồng nghĩa với việc đó là các cơ sở cung cấp tượng Di Lặc cũng ngày một nhiều, do vậy nếu gia chủ không có sự am hiểu thì việc lựa chọn phải những sản phẩm có chất lượng kém cùng giá thành cao là điều rất dễ xảy ra. Vậy, gia chủ nên mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội tại địa chỉ nào để có được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt ?

Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội có khó không ?

Hiện nay việc tìm mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội là điều hoàn toàn dễ dàng bởi những địa chỉ cung cấp món vật phẩm này vô cùng nhiều. Không những vậy mà việc mua sắm cũng đơn giản hơn bao giờ hết khi gia chủ chỉ cần ở nhà mà không cần phải đến tận cửa hàng cũng có thể tìm mua và lựa chọn được những mẫu sản phẩm mà mình ưa thích qua những trang mạng hay những cuộc điện thoại ngắn gọn.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào trong số đó cũng cung cấp và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cả. Đã có rất nhiều những cơ sở vì mục đích lợi nhuận nhằm trục lợi cá nhân mà bán cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng kém mà giá thành cao ngang, thậm chí cao hơn cả so với những sản phẩm có chất lượng.


Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội  Địa chỉ nào uy tín
Tượng Di Lặc ngồi ghế rồng


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Di Lặc ngồi ghế rồng bằng đồng được thếp vàng 9999 vô cùng sang trọng.

Do vậy, để mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội có chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng giá thành phải chăng, hợp lý thì gia chủ cần phải tìm hiểu và lựa chọn một cách cẩn thận. Tránh ham rẻ hay nghe theo những lời mời gọi đường mật, hoa mỹ để rồi “tiền mất tật mang”, mua phải những sản phẩm có chất lượng kém mà giá thành lại cao gây ảnh hưởng tới kinh tế, tới quá trình sử dụng của bản thân, gia đình.


Tượng Di Lặc ngồi hay tượng Di Lặc đứng? Gia chủ nên chọn loại nào?

Với sự phát triển về tay nghề cũng như trình độ của con người, các mẫu tượng Di Lặc hiện nay xuất hiện với nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng khác nhau. Song không thể phủ nhận được những giá trị vô cùng tốt đẹp mà bức tượng này mang lại cho gia chủ khi sử dụng.

Cho dù ở bất kỳ hình dáng nào, dù tư thế ngồi hay đứng thì hình ảnh đặc trưng của tượng Phật Di Lặc vẫn hiện lên là một người đàn ông với chiếc bụng phệ, người thấp tròn, gương mặt luôn nở nụ cười tỏ rõ niềm vui, niềm hạnh phúc vô tư lự. Với phong thủy, phật Di Lặc được xem là biểu tượng của hạnh phúc, của niềm vui và luôn gắn liền với những biểu tượng giàu sang như thỏi vàng, đồng tiền hay là chiếc túi vải được cho là chứa đựng đầy những châu báu, của cải.

Tuy gắn liền với những biểu tượng giàu sang nhưng mục đích chính của việc trưng bày, sử dụng tượng phật Di Lặc trong các gia đình Việt không phải là để cầu tiền, cầu lộc mà là để cầu mong sự an lạc, niềm vui, niềm hạnh phúc. Đây cũng chính là điểm tương đồng ở tượng phật Di Lặc mà mọi người thường nhầm lẫn so với ông Thần Tài.


Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội  Địa chỉ nào uy tín
Tượng Di Lặc cưỡi long quy


>> Xem ngay mẫu tượng Di Lặc cưỡi long quy bằng đồng thếp vàng đang rất được yêu thích.

Nhưng, lại ít ai biết rằng việc lựa chọn tượng phật Di Lặc ngồi hay tượng phật Di Lặc đứng hay bất kì tư thế nào cũng đều không ảnh hưởng tới những giá trị tốt đẹp mà món đồ này mang lại cho gia chủ. Do đó, gia chủ đều có thể lựa chọn tư thế, hình dáng bất kỳ của tượng tùy theo sở thích, nhu cầu của bản thân.

Việc tượng Di Lặc xuất hiện với nhiều hình ảnh như đứng, ngồi hay nằm,… chỉ là sự phong phú trong cách chế tác mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mới lạ hơn của bức tượng qua nhiều hình ảnh khác nhau mà thôi.


Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín, chất lượng ?

Gia chủ phải tới địa chỉ nào ở Hà Nội để mua được tượng phật Di Lặc có chất lượng cao? Có lẽ đây chính là câu hỏi được nhiều gia chủ quan tâm xoay quanh món vật phẩm vô cùng ý nghĩa này.

Và câu trả lời được xem là thích đáng nhất, đó chính là Đồ Đồng Dung Quang Hà. Một địa chỉ đã và đang mang đến tay quý khách hàng những mẫu tượng phật Di Lặc bằng đồng có chất lượng tốt nhất, cùng nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.


Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội  Địa chỉ nào uy tín
Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội  Địa chỉ nào uy tín
Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội  Địa chỉ nào uy tín
Một số mẫu tượng phật Di Lặc đẹp khác


Đến với Đồ đồng Dung Quang Hà, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm trước mọi sản phẩm, bởi toàn bộ các quy trình sản xuất đều được chú trọng kỹ lưỡng trong từng khâu. Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành sản phẩm cũng rất hợp lí, phải chăng cùng những dịch vụ tuyệt vời như tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi toàn quốc, bảo hành lên đến 20 năm.

=>> Mời quý gia chủ cùng tham khảo thêm nhiều hơn các mẫu tượng phật Di Lặc đang rất được ưa chuộng hiện nay.

=>> Xem ngay bộ sưu tập tượng phật bằng đồng được chế tác cực kì công phu dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kinh nghiệm nhất.

=>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 4 mẫu Tượng Phật mini để bàn đang rất “được lòng” các gia chủ Việt.

Nguồn: Mua tượng phật Di Lặc ở Hà Nội? Địa chỉ nào uy tín?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng