Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu Thương hiệu nào uy tín

28/03/203

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Trong cuộc đời của mỗi con người, có ba điều cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc được chúng ta hướng tới và mong muốn có được đó là: PHÚC – Những điều an lành, con cái sum vầy, LỘC – Sự may mắn, thịnh vượng, THỌ – Tuổi thọ sống lâu. Do vậy, bộ tượng Tam đa – Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho 3 điều đó hiện đang được rất nhiều các gia chủ lựa chọn để trưng bày và sử dụng trong không gian sống. Nhưng dường như việc mua được một bộ tượng Phúc Lộc Thọ có chất lượng cao cấp, giá thành hợp lí cùng độ thẩm mỹ cao là điều bất kì gia chủ Việt nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng mua được. Vậy gia chủ cần phải mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu, ở địa chỉ nào để đáp ứng được mọi yếu tố đó?

Những điều gia chủ cần lưu ý về bộ Tam đa Trung Quốc – Phúc Lộc Thọ

Ý nghĩa và cách đặt tượng Phúc Lộc Thọ trong nhà

Hình ảnh tượng Tam Đa – Phúc Lộc Thọ xuất hiện rất phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Đây chính là điều mà mọi người đều mong muốn có được trong cuộc sống. Trong dân gian, sự tích được lưu truyền về ba ông Phúc Lộc Thọ có rất nhiều, trong đó, sự tích được nhắc đến nhiều nhất đó là của người Hoa Hạ. Trong đó:

Ông Phúc đầu đội mũ vải, trên tay bế một bé trai tượng trưng cho gia đình hạnh phúc, sung túc. Ông Lộc trên đầu đội mũ quan trên tay cầm gậy như ý tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Còn ông Thọ có trán hói nhô cao, râu dài bạc trắng, một tay chống gậy, một tay cầm quả đào tượng trưng cho sức khỏe, sự trường thọ sống lâu.


Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu  Thương hiệu nào uy tín
Bộ tượng Phúc Lộc Thọ thếp vàng


>> Xem chi tiết bộ tượng Phúc Lộc Thọ bằng đồng thếp vàng 9999 có vẻ đẹp sang trọng.

Hình ảnh của ba ông Phúc Lộc Thọ hiện lên là ba ông cụ già có bộ râu dài, miệng nở nụ cười tươi. Theo thứ tự từ phải qua trái lần lượt là Phúc – Lộc – Thọ, và ba tượng này phải luôn được đặt gần nhau mới phát huy được hết các giá trị phong thủy, khi đặt phải đặt trên cùng một đường thẳng và có khoảng cách bằng nhau. Gia chủ không được đặt theo hướng vòng cung hay tam giác để đảm bảo được sự may mắn, tài lộc.

Trong không gian sống, những vị trí phù hợp để đặt tượng Phúc Lộc Thọ đó là trong phòng khách hay phòng làm việc, ngoài ra cũng có thể đặt trong không gian xe ô tô giúp gia chủ nhận được tối đa những giá trị mà bộ tượng này mang lại. Tuyệt đối gia chủ cần tránh đặt tượng tại những vị trí khác dưới đất, phòng ngủ hay phòng vệ sinh,…

Nên lựa chọn bộ Phúc Lộc Thọ bằng sứ, bằng gỗ hay bằng đồng?

Hiện nay, bộ tượng Phúc Lộc Thọ trên thị trường được chế tác từ khá nhiều các chất liệu khác nhau như sứ, gỗ hay đồng,… Tuy nhiên, trong số những chất liệu đó, phần đông các gia chủ lại lựa chọn và yêu thích tượng đồng hơn cả vì sự sang trọng và độ thẩm mỹ đẹp mắt mà chất liệu này mang lại.

Bên cạnh đó, tượng Phúc Lộc Thọ bằng đồng có độ bền cực kì cao, trong quá trình sử dụng gia chủ sẽ không phải lo lắng tới các yếu tố như rơi vỡ, hay hỏng hóc, ẩm mốc hay mối mọt gây ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó, đồng được xem là chất liệu phù hợp và hoàn hảo nhất để gia chủ lựa chọn cho những bộ tượng Phúc Lộc Thọ đẹp nhất hiện nay.


Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu  Thương hiệu nào uy tín
Tượng Tam Đa bằng đồng vàng mộc


>> Xem ngay bộ tượng Tam Đa bằng đồng vàng mộc được chế tác tinh xảo.

Giá của bộ Phúc Lộc Thọ là bao nhiêu?

Giá thành của bộ tượng Phúc Lộc Thọ trên thị trường hiện nay sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều các yếu tố như chất liệu, kích thước hay cách chế tác. Như phía trên chúng tôi đã đề cập tới, với bộ tượng Phúc Lộc Thọ có chất liệu bằng đồng, được chế tác theo phương pháp thủ công mỹ nghệ nên sẽ có chất lượng tốt hơn. Do vậy, chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với bộ sản phẩm được chế tác theo phương pháp đổ khuôn đúc máy.

Ngoài ra, còn tùy theo kích thước của bộ sản phẩm lớn nhỏ khác nhau nên giá thành cũng sẽ chênh lệch nhau. Cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất mà các gia chủ cần chú ý đó là việc tìm mua cho mình bộ tượng đồng Phúc Lộc Thọ tại địa chỉ uy tín, chính hãng để không những có được mức giá hợp lý nhất mà còn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Mua tượng Phúc Lộc thọ ở đâu? Địa chỉ nào bán tượng uy tín, chính hãng?

Là một người tiêu dùng thông minh, bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn mua được bộ tượng Phúc Lộc Thọ có chất lượng tốt nhất cùng giá thành phải chăng. Vậy gia chủ nên mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu, ở địa chỉ nào để đáp ứng được tất cả những tiêu chí ấy?

Không phải đâu xa, Đồ Đồng Dung Quang Hà chính là địa chỉ có thể đáp ứng dễ dàng được những yêu cầu đó của gia chủ. Nổi tiếng nhờ những sản phẩm được chế tác từ đồng thanh khiết 100%, bộ tượng đồng Phúc Lộc Thọ tại đây có chất lượng vô cùng cao cấp và trở thành một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng.


Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu  Thương hiệu nào uy tín
Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu  Thương hiệu nào uy tín
Mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu  Thương hiệu nào uy tín
Một số mẫu tượng Tam Đa khác


Tới đây, câu hỏi mua tượng Phúc Lộc Thọ ở đâu có lẽ đã không còn là vấn đề gây khó khăn cho các gia chủ nữa khi Đồ Đồng Dung Quang Hà chính là câu trả lời chính xác nhất.

=>> Còn rất nhiều các mẫu tượng tam đa bằng đồng đang chờ đợi các gia chủ khám phá.

=>> Chắc chắn toàn bộ các mẫu tượng phật bằng đồng được chọn lọc kỹ càng sẽ khiến gia chủ có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho không gian của mình.

Nguồn: Mua Tượng Phúc Lộc Thọ Ở Đâu? Thương Hiệu Nào Uy Tín?

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng