Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

29/06/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967237777

Thông tin thêm

Làng nghề đúc đồng Ý Yên – Nam Định, nơi hội tụ những nghệ nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm chuyên cung cấp cho thị trường những sản phẩm từ đồng uy tín, chất lượng như đồ thờ cúng, tượng đồng, tượng phật, tượng danh nhân, tranh đồngchuông đồng, đồ đồng phong thủy… với đa dạng về mẫu mã và kích thước. Đồ Đồng Dung Quang Hà mang trong mình sứ mệnh giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa làng nghề truyền thống. Là địa chỉ mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát nói riêng và những mẫu tượng khác nói chung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mời gia chủ cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên thờ Địa Tạng Vương Bồ Tát?

Địa Tạng hay Địa Tạng Vương hay Địa Tạng vương Bồ Tát là một vị Bồ Tát được tôn thờ trong Phật giáo Á Đông. Địa Tạng Bồ tát được biết đến bởi lời nguyện cứu độ tất cả chúng sinh trong lục đạo luân hồi vào thời kỳ sau khi Phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn cho đến khi Bồ Tát Di lặc hạ sanh, và nguyện không chứng Phật quả nếu địa ngục còn chúng sinh. Do đó, Địa Tạng thường được xem như là vị Bồ Tát của chúng sanh dưới địa ngục hay là còn gọi là giáo chủ của cõi U Minh.


Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát thếp vàng trang trọng


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng cao 40cm dát vàng 9999 trang trọng

Theo kinh địa tạng, ngoài hạnh nguyện vĩ đại cứu độ hết thảy chúng sanh trong địa ngục, danh hiệu của Bồ Tát Địa Tạng còn mang một ý nghĩa sâu xa. Đó chính là biểu tượng cho tâm địa hay chân tâm của chúng ta. Như mặt đất (địa) có thể thâu nhiếp và dung chứa (tạng) tất cả mọi vật. Nếu tâm chúng ta rộng lớn sẽ có tình yêu thương rộng lớn với tất cả muôn loài.

Thờ tượng đồng Địa Tạng Vương Bồ Tát trong nhà sẽ giúp gia chủ cảm thấy bình an, nhất là những ngôi nhà nặng âm khí, có nhiều vong linh trú ngụ. Với lòng từ bi và trí tuệ rộng lớn của Ngài sẽ giúp gia chủ gia chủ tăng trưởng công đức, tâm dần trong sáng, thuận lợi hơn trong công việc, gặp được những cơ hội mới, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.


Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

Màu sắc tuyệt đẹp, sắc thái oai nghiêm


Tùy vào thiết kế và kích thước của phòng thờ, gia chủ có thể mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát phù hợp để bày tỏ trọn vẹn lòng thành kính, giúp việc thờ phụng được viên mãn nhất.

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng đẹp, thần thái trang nghiêm

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát được đúc thủ công bằng 100% đồng nguyên chất và trải qua một quy trình nghiêm ngặt, cẩn thận trong từng công đoạn. Bằng đôi bàn tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ, người nghệ nhân đã dành hết lòng tôn kính, tâm nguyện khảm chạm từng chi tiết.


Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng tinh xảo


>> Xem chi tiết sản phẩm tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng tinh xảo

Tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát hiện lên với khuôn mặt đầy đặn, thùy tai dài, cổ cao ba ngấn là những đặc điểm của bậc thánh nhân có trí tuệ, từ bi rộng lớn. Ngài nhắm mắt và miệng thoáng mỉm cười, biểu cảm vô cùng sinh động và tinh tế thể hiện sự khéo léo trong chế tác của người nghệ nhân.

Thêm vào đó, yếu tố trang phục góp phần tô điểm thêm khí chất trang nghiêm: Bồ Tát đội trên đầu chiếc mũ Tỳ lư, có hai dải vải đối xứng và trải dài xuống bên dưới. Vành mũ là một đường viền tròn với nhiều cánh hoa sen, trên mỗi một cánh sen lại có một vị Phật ngồi tọa thiền, chóp mũ nổi lên cao như lọ hồ lô. Hai bên tà áo là những đường viền mềm mại, trang trí uốn lượn độc đáo. Tay phải ngài cầm tích trượng để mở cửa địa ngục, tay trái cầm ngọc như ý để soi sáng địa ngục. Ngài ngồi trong tư thế thiền định trên đài hoa sen, toát lên sắc thái ung dung tự tại, không vướng bụi trần.



Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

Nghệ nhân trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của bức tượng


Cũng có những mẫu tượng Địa Tạng Bồ Tát bằng đồng ngồi trên lưng của con đế thính - loài linh vật có khả năng lắng nghe mọi thứ trong cả tam giới, giúp cho Bồ Tát biết được đâu là thật, giả, đúng, sai. Có thể nhiều người gia chủ bị nhầm lẫn Địa Tạng Vương Bồ Tát với Đường Tăng đi Tây Trúc thỉnh kỉnh dưới thời nhà Đường (Trung Hoa) nhưng đây là hai người hoàn toàn khác nhau về cả hình dáng và ý nghĩa.

Khi mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát, gia chủ nên tìm đến các đơn vị uy tín có thương hiệu để nhận được sự tư vấn tận tình và sản phẩm ưng ý.

Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát uy tín, chất lượng nhất

Giữa rất nhiều những chất liệu tượng khác nhau, tượng Phật bằng đồng đang được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi độ bền cao, màu sắc ánh kim tuyệt đẹp thể hiện được tấm lòng thành kính và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.


Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát chính hãng, giá tận xưởng

Chất lượng hoàn hảo

So với các chất liệu khác như gỗ, thạch cao, đá, mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát bằng đồng giá sẽ nhỉnh hơn nhưng rất xứng đáng với mong muốn của gia chủ. Điều quan trọng gia chủ cần tìm đến các cơ sở uy tín, đứng vững trên thị trường trong thời gian dài tiêu biểu như Đồ Đồng Dung Quang Hà. Là một trong những đơn vị được nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ và cung cấp các sản phẩm bằng đồng mang tầm quốc gia. Gia chủ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thiết kế mẫu mã.

Mặt khác, Dung Quang Hà có xưởng sản xuất tại làng nghề đúc đồng Ý Yên – Nam Định và hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc không qua bên trung gian thứ ba nên giá thành luôn đảm bảo ở mức tốt nhất. Mua tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát ở đây gia chủ không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn hài lòng về dịch vụ.

=>> Mời gia chủ tham khảo thêm cơ sở mua tượng Phật Di Lặc ở Hà Nội chất lượng, giá rẻ nhất, để mang lại bình an và tài lộc cho gia đình.

Nguồn: http://dongmynghe.com.vn/mua-tuong-dia-tang-vuong-bo-tat-chinh-hang-gia-tan-xuong

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng