Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua thiết bị điện Legrand tại Hà Nội

25/02/201

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973973489

Thông tin thêm

Hiện nay thiết bị điện Legrand đã được rất nhiều quý khách hàng yêu thích và đã có rất nhiều công trình lớn sử dụng dòng sản phẩm này. Cũng đã có rất nhiều đơn vị cung cấp những dòng sản phẩm của Legrand. Việc này là thuận lợi cho quý khách trong việc tìm kiếm khách hàng nhưng cũng là bất lợi cho quý khách khi rất khó để lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín.
Trước hết, xin được giới thiệu với quý khách hàng về chúng tôi- Công ty CP Kỹ thuật điện Việt Pháp chính là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng thiết bị điện Legrand,
Với 10 kinh doanh dòng sản phẩm này chúng tôi luôn tự hào là đơn vị số 1 về phân phối sản phẩm Legrand. Những điểm cộng cho quý khách khi lựa chọn chúng tôi là:
- Là một đơn vị chuyên kinh doanh thiết bị điện Legrand tại Hà Nội lâu năm về lượng hàng sẵn kho sẽ giúp cho quý khách an tâm về thời gian hàng nhập về.
- Vơi lượng hàng sãn kho và stock cho chế độ bảo hành, quý khách sẽ yên tâm khi có sự cố xảy đến, được thay thế mới 100% mà không cần lo lắng khi mua từ những đơn vị nhỏ, lẻ khác.
- Là nhà nhập khẩu chính thức của Legrand nên hàng hóa chúng tôi luôn đảm bảo đúng chất lượng, quy cách và kèm giấy tờ chứng nhận nhập khẩu .
Với quan niệm, lòng tin của quý khách sẽ là phần thưởng lớn nhất của đối với công ty chúng tôi. Nếu quý khách đang phân vân về viêc " mua thiết bị điện legrand" ở đâu thì hãy đến với chúng tôi để đầu tư xứng đáng và an tâm với khoản đầu tư đó
Công ty CP Kỹ thuật điện Việt Pháp
Website : http://legrandviet.com
Email : dieplv.vietphap@gmail.com 
legrandviet@gmail.com
SĐT : 0973 973489

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng