Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

13/12/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dạng cột đèn trang trí sân vườn khác nhau như Banian, PINE,… Và một sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn đó chính là cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02 – 3 bóng. Một sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cao mà còn góp phần mang lại sự hoàn hảo cho công trình của bạn.

 

Thông tin kỹ thuật của cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm được lắp tay chùm CH11 - 5 bóng

 

Mua Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Thông tin kỹ thuật của cột đèn sân vườn Arlequin

 



  • Tên sản phẩm: Cột đèn sân vườn Arlequin

     



  • Kích thước: khung bê tông móng bằng 4 bu lông theo kích thước M16 x 260 x 260, chiều cao theo yêu cầu của khách hàng.

     



  • Màu sắc: sản phẩm có những màu cơ bản sau: màu đen mờ, xanh oliu, ghi sẫm,…. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt màu theo yêu cầu của mình.

     



  • Chất liệu: đế cột được làm từ gang đúc, phần thân cột và tay chùm làm bằng nhôm định hình cao cấp

     



  • Kiểu lắp đèn: tay chùm CH02 - 3 bóng

     



Đặc điểm nổi trội của cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH02 - 3 bóng

 

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm 3 bóng kiểu CH02 đang là một loại cột đèn được khá nhiều người lựa chọn cho công trình của mình. Tất cả là nhờ chúng sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

 

Độ bền cao

 

Mua Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Thân cột chắc chắn, độ bền cao

 

Cột đèn trang trí sân vườn Arlequin được làm từ những chất liệu cao cấp, đó là nguyên liệu gang cho phần đế và cùng nhôm định hình cho phần thân. Hơn nữa, lại được trải quá trình sản xuất nghiêm ngặt, quy trình kỹ thuật tiên tiến nên sản phẩm có chất lượng cao. Do đó, chúng có được độ bền tốt, chịu được áp lực cao lên tới 45 m/s rất phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường bên ngoài tại Việt Nam.

 

Ngoài ra, với lớp sơn bao phủ bao ngoài đã tạo thành một lớp áo giáp bảo vệ bên ngoài cho phần bên trong của cột. Chính vì vậy, cột đèn Arlequin này càng được gia tăng về tuổi thọ, giảm thiểu việc bị han gỉ do các tác nhân có trong không khí.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Sản phẩm đã được thiết kế bởi các phần mềm hiện đại cùng khối óc của những kỹ sư giỏi. Vì vậy, chúng không chỉ ăn khớp nhau về mặt kỹ thuật giữa các bộ phận mà còn được chau chuốt cả vẻ bên ngoài.

 

Với những đường sọc hay họa tiết trang trí giúp cho bề mặt của cột hấp dẫn hơn. Thêm vào đó là lớp sơn trang trí bên ngoài với màu sắc hòa hợp cùng thiên nhiên như màu xanh lá cây, xanh đen, xanh da trời,… Tất cả đã góp phần mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, mang lại một nét đẹp cho cả công trình.

 

Lắp đặt được nhiều loại bóng khác nhau

 

Mua Cột đèn sân vườn chất lượng của Phan Nguyễn

 

Lắp được nhiều loại bóng khác nhau

 

Một đặc điểm nổi bật nữa của cột đèn Arlequin này nữa đó chính là có thể kết hợp với nhiều loại bóng, đèn khác nhau. Từ ánh sáng trắng tới đèn ánh sáng vàng, từ dạng đèn cầu PMMA trắng trong tán quang đến PMMA kẻ sọc. Hay khách hàng cũng có thể chọn các loại đèn như đèn cầu PE, đèn Tulip, Jupiter, Cubo, đèn nữ hoàng, Hoặc cột đèn sân vườn Arlequin lắp bóng compact, lắp bóng LED, bóng cao áp thủy ngân,… đều được cả.

 

Chùm đèn tinh tế, chắc chắn

 

Cột đèn Arlequin này được lắp cùng tay chùm CH02 – 3 bóng. Đây là một loại chùm đèn tinh tế, có độ chắc chắn cao với các đường cong uốn lượng vô cùng mềm mại.

 

Phan Nguyễn – địa chỉ cung cấp cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH02 – 3 bóng chất lượng

 

Với những thông số kỹ thuật cùng đặc điểm nổi bật trên đã làm cho sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn này trở thành lựa chọn của nhiều chủ công trình. Chính vì vậy, trên thị trường đã có hàng loạt đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, giá lại hợp lý là điều mà nhiều người băn khoăn.

 

Phan Nguyễn chính là địa chỉ cung cấp Cột đèn sân vườn đế gang, Cột đèn cao áp thép mạ, Đèn trang trí sân vườn uy tín nhất hiện nay đáp ứng tất cả các yêu cầu trên. Bởi đơn vị sở hữu cho mình một nhà xưởng rộng lớn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn thế nữa, Phan Nguyễn là nhà sản xuất trực tiếp sản phẩm này và các loại cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02 - 4 bóng, 5 bóng,... Không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá khách hàng nhận được sẽ rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác.

 

Trên đây là những thông tin về cột đèn trang trí sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm được lắp tay chùm CH02 – 3 bóng. Hi vọng qua những thông tin này, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm cột đèn Arlequin này và đưa ra được quyết định mua chính xác!

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng