Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm có chất lượng cao hiện nay

11/01/204

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Với tên gọi quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm, nếu không phải thợ có chuyên môn thì mọi người sẽ không biết đến. Chính bắt nguồn từ tên gọi quạt thông gió siêu âm có độ ồn rất thấp nên được sử dụng rất phổ biến ở những nơi cần không gian yên tĩnh để làm việc, hoạt động và học tập. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số quạt thông gió nối ống siêu âm chất lượng cao.


1. Quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm là gì


Quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm (quạt thông gió nối ống siêu âm)  là một phân nhánh của quạt thông gió âm trần. Cũng là dòng quạt hướng trục, nhưng được thiết kế cánh ly tâm nhằm giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động và tạo hiệu quả cao khi vận hành.
Quạt được lắp âm trần, có tác dụng cân bằng độ ẩm; giảm nhiệt để tạo ra nguồn không khí trong lành, thoáng đãng cho không gian được lắp đặt mà không làm ảnh hưởng tới hoạt động làm việc của mọi người.


Quạt thông gió nối ống siêu âm được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, có khả năng thông gió với công suất lớn. Hiện nay sản phẩm được thiết kế rất đa dạng về kích thước, công suất để phù hợp với nhiều công trình, nhu cầu khác nhau.


2. Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm tốt nhất trên thị trường hiện nay


a. Quạt thông gió nối ống siêu âm Kolowa KTD – 100


Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm có chất lượng cao hiện nay


 


 


Quạt Kolowa KTD – 100 có xuất xứ từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Nên chất lượng của quạt được đảm bảo, thân thiện với người sử dụng. Quạt hoạt độn hiệu quả, đặc biệt quạt chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền của quạt lên đến 50 năm.


Quạt được thiết kế hiện đại, sang trọng, nên dễ dàng lắp đặt. Động cơ mạnh mẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát như thiên nhiên nhờ vào công nghệ lưu thông không khí tiên tiến Hơn nữa radian của quạt được thiết kế đặc biệt, nâng cao hiệu quả tốc độ gió của quạt. Giúp bảo vệ sức khỏe, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.


Vỏ quạt được làm bằng chất liệu chịu lửa, nên quạt có độ bền cao. Động cơ rotor được thiết kế bên ngoài, sử dụng vòng bi nhập khẩu, tuổi thọ dài hơn 50.000 giờ.


Cánh quạt thủy lực giúp lưu lượng gió và áp suất khí tối ưu. Quạt được thiết kế đặc biệt bằng nhựa dẻo nên dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng. Lớp bảo vệ IP44, giúp chống thấm nước và bụi bẩn không bị dính trên quạt.
Quạt có thể ứng dụng ở nhiều nơi như: phòng tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng họp, nhà máy, văn phòng, tòa nhà…


b. Quạt thông gió nối ống siêu âm Fresh TF – 100


Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm có chất lượng cao hiện nay


 


Là dòng quạt cao cấp có xuất xứ Thụy Điển, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nên quạt hoạt động hiệu quả cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền lên đến 50 năm. Động cơ quạt chạy hai tốc độ. Quạt được cài đặt chế độ hẹn giờ.
Lõi motor được thiết kế đặc biệt để có thể kéo dài dễ dàng, khung motor xoay được.


Quạt có kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Quạt được thiết kế đặc biệt nên việc lắp đặt và vệ sinh quạt dễ dàng. Quạt có chân để riêng để lắp đặt đơn gian và các đầu cắm tháo lắp kết nối đơn giản đến ống dẫn.


Dòng quạt sử dụng rất tiết kiệm điện. Quạt chạy êm hơn, tăng 2,5 lần áp suất so với quạt đồng trục thông thường. Quạt có kích thước nhỏ gọn hơn, phù hợp với việc lắp trong đường ống. Quạt có thể hoạt động tốt khi lắp cả chiều ngang và chiều dọc.


Quạt có thể hoạt động ở môi trường có nhiệt độ xung quanh lên đến 55 độ C. Quạt có lưu lượng gió lớn 244 m3/h, tốc độ quay của cánh là 2200 vòng/phút. Nên không gian luôn được thông thoáng, luồng gió tươi mới liên tục được cấp vào không gian. Quạt có độ ồn thấp không quá 44 dB.


Quạt thường được dùng phổ biến ở nhưng nơi như căn hộ, văn phòng, biệt thự, tòa nhà…


c. Quạt thông gió nối ống siêu âm Nedfon DPT20 – 65B


Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm có chất lượng cao hiện nay


 


Bộ đệm của quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý hút li tâm. Động cơ được bao bọc bởi hộp tiêu âm bằng thép chống gỉ giúp quạt vận hành cực êm.


Quạt có độ bền cao, vận hành đơn giản, tốn ít chi phí bảo trì. Quạt thông gió Nedfon DPT20 – 65B là loại quạt công nghiệp, giúp cấp lưu lượng không khí tươi. Quạt được nối ống giúp cải tạo chất lượng không khí đồng thởi kiểm soát về nhiệt.


Quạt có độ ồn thấp dưới 41 dB. Quạt có lưu lượng gió 1200 m3/h, không gian lúc nào cũng được thông thoáng, luồng gió luôn được cấp liên tục.


Quạt được sử dụng rộng rãi ở những nơi như phòng ngủ, văn phòng, bệnh viện, khách sạn…


d. Quạt thông gió nối ống siêu âm Nanyoo DPT10 – 24B


 


 


Một số quạt thông gió âm trần nối ống siêu âm có chất lượng cao hiện nay


 


Quạt có kích thước nhỏ gọn, giúp việc lắp đặt thuận tiện hơn. Quạt có nhiều kích thước nên có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.


Quạt dùng để lắp nối ống phục vụ thống gió tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại. Quạt giúp hút khí thải, khí tươi cho điều hòa trung tâm và những nơi cần lực hút khỏe nhưng có độ ồn thấp (<23 dB).


Quạt có động cơ thông minh nên tiết kiệm điện năng. Quạt có chất lượng cao nên độ bền của quạt cũng được kéo dài, thời gian hoạt động cũng tăng lên.


Mong rằng qua bài viết bạn có thể biết thêm một số thông tin. Và tham khảo được một số mẫu quạt thông gió nối ống siêu âm cho không gian bạn muốn lắp đặt.


Công ty Sơn Mỹ chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp với mẫu mã đa dạng, uy tín hàng đầu đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn kỹ hơn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng