Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Một số quạt thông gió Composite hot trên thị trường hiện nay

16/01/204

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0984566650

Thông tin thêm

Quạt thông gió công nghiệp Composite là thiết bị phù hợp rất nhiều nơi, vì chất liệu đặc biệt của quạt. Nhựa composite giúp quạt có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Thiết bị chính là loại quạt tốt nhất của quạt thông gió công nghiệp, mang đầy đủ những tính năng tốt nhất. Bài viết dưới đây xin giới thiệu một số quạt thông gió công nghiệp Composite cho nhà xưởng, nhà sản xuất...


1. Quạt thông gió công nghiệp Composite là gì?


Quạt công nghiệp Composite là sản phẩm được thiết kế bằng nhựa composite chất lượng cao. Chất liệu composite có khả năng chống ăn mòn hóa học. Quạt được thiết kế dạng miệng loa hoặc gắn miệng loa. Dùng để hút không khí nóng hút ra ngoài, kết hợp với tấm làm mát cooling pad để làm lạnh một cách hiệu quả.


Quạt được cấu tạo bằng chất liệu nhựa composite. Lá cánh bằng nhôm đúc áp lực cao. Phía sau có lá sách che mưa tự động, độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn. Quạt có thể dùng hút gió hoặc thổi gió đều rất tốt. Sản phẩm có 2 loại trực tiếp và gián tiếp qua dây đai.


Lá cánh gồm 6 lá. Cánh quạt được làm bằng nhựa Composite nên có độ bền cao, chịu được mọi khí hậu, nhiệt độ. Cánh được cân bằng đảm bảo lượng gió lớn và không gây tiếng ồn. Được thiết kế tinh tế, mỹ quan và dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.


2. Thông tin chi tiết một số quạt thông gió công nghiệp Composite có giá cực tốt


a. Quạt thông gió Hasaki HSK 1060 CPS


Một số quạt thông gió Composite hot trên thị trường hiện nay


 


Quạt HSK 1060 CPS là loại quạt có chức năng lưu thông không khí và loại bỏ các khí năng mùi khu vực có diện tích lớn như: nhà máy nhiệt luyện, nhà máy đúc, nhà máy nhựa, các công ty may mặc, nhà máy mạ điện,…


Quạt được thiết kế dạng loa, chuyển động gián tiếp qua dây đai, sử dụng động cơ thông dụng chuyển động gián tiếp.


Vỏ quạt và 6 cánh quạt được làm bằng nhựa composite, có độ bền cao. Với chất liệu composite có độ bền cao, chống tia cực tím, axit, chống gỉ và ăn mòn. Quạt chống thấm nước, chống bụi hiệu quả.


Quạt có cửa chớp và loa dài ra bên ngoài nên có thể che mưa không để nước hắt vào bên trong nhà xưởng. Quạt có tiếng ồn thấp, lưu lượng gió lớn.


b. Quạt thông gió iFan – A


Một số quạt thông gió Composite hot trên thị trường hiện nay


 


Quạt được sản xuất trên dây chuyền Nhật Bản đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.


Quạt có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp không gây ảnh hưởng đến việc sản xuất của trang trại vật nuôi, cây trồng. Động cơ sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất tiết kiệm điện năng, nên quạt độ bền cao và mạnh mẽ.
Quạt có kiểu dáng đẹp và được làm bằng chất liệu nhựa composite nhẹ và bền. Và có độ chống ăn mòn cao, hoàn toàn không bị ảnh hưởng trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.


Cánh quạt được làm bằng sợi thủy tinh composite độ bền cao. Cánh quạt được cân bằng đảm bảo lượng gió lớn và không gây tiếng ồn. Lá sách cũng được làm bang composite cách nhiệt và chiu được mọi thời tiết đảm bảo không bị ăn mòn. Tự động mở khi hoạt động và đóng lại khi ngưng hoạt động.


Vỏ quạt được làm hoàn toàn bằng nhựa composite nên quạt có độ bền cao. Quạt được thiết kế dạng loa rất thích hợp với môi trường khắc nghiệt.


c. Quạt thông gió DTH 1062S


Một số quạt thông gió Composite hot trên thị trường hiện nay


 


Khung vỏ quạt dày, cánh quạt được sản xuất từ vật liệu composite, nên quạt có độ bền cao, chống được sự ăn mòn của mưa, muối, axit.


Động cơ được thiết kế dây đồng nguyên chất tạo hiệu suất cao và bền bỉ. Quạt có lưu lượng lớn lên đến 30.000 m3/h, áp lực cao, độ ồn thấp, tiêu tốn ít năng lượng.


Quạt được thiết kế thông minh nên vận hành ổn định. Quạt có cửa chớp che mưa, có thể tự động đóng mở khi hoạt động hay không hoạt động nữa.


Công ty Sơn Mỹ chúng tôi luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp với mẫu mã đa dạng, uy tín hàng đầu đến tay người tiêu dùng. Để được tư vấn kỹ hơn và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng kính mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ


Địa chỉ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội


Hotline: 0904 388 877 – 09845 666 50


Email: sonmysm@gmail.com


Fax: (04) 36463100


Open : 8:00 am – 5:00pm, everyday


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng